เพื่อนผมวางใน AC 88 ครับ โมค่อนข้างยากครับกำลังหาที่ทำอยู่ใครพอจะทราบเบาะแสช่วย แจ้งด้วยครับ ประมาณว่าไม่มีความพอ 55555""""""""""""""""
ขออณุญาติ เอากระทู้ swap F20B in body ek จาก( hondatech ) เพื่อเป็นแนวทาง และทางเลือก คับ http://www.honda-tech.com/showthread.php?t=1992094
เดี๋ยวจะพยายามถ่ายให้ดูกันใหม่นะครับ(กล้องมือถือครับ) นำหนักมาขึ้นกว่า B20 + B16 ประมาณ 8 โลครับ ลองวิ่งได้สามวันแล้วครับ ต้นสู้ B18CR และ B20 + B16 ไม่ได้ครับแต่สัก 100 ม. หายครับเทคเปิดที่ 5,500 รอบครับเสียงโหดกว่า B เยอะครับกล่องเดิมวิ่ง 200 กว่าไม่ตัดครับ รอบตัดที่ 8,000 รอบครับการวางใช้หูยึดเดิม สามตัวครับตัวที่สี่ด้านหน้าเชื่อมคานใส่ที่ลากรถครับ(เหมือนซิตี้ตัวเก่าครับ)แปลงที่ยึดปั๊มเพาเวอร์ใหม่ครับ(ทำใหม่เลย)ใช้ปั๊มสตรีมครับพัดลมติดหน้าทั้งแอร์และหม้อนำครับ ค่าตัวอยู่ที่ 58,000- วิ่งได้เลยครับ(แต่ก่อนใช้ D15B แล้วเปลี่ยน B16A แล้วประกบ B20 มาลงตัวที่ F20B นี่ครับพี่ที่อู่ถามว่าจะลองไหมเค้าบอกลงได้ (แต่ไม่มีที่ล้วงมือเลยนะครับ)เดี๋ยวพรุ้งนี้ลงรูปชัดๆให้ดูครับ