ขอความรู้เรื่องดูเครื่อง63หน่อยคับ

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย Hill Climb Evo, 8 กรกฎาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Hill Climb Evo

    Hill Climb Evo New Member Member

    129
    1
    0
    ผมจะวาง63ฝากะปิ evo2ทำ ขับ4 ผมหาแพหน้า หลังได้แล้ว เบื้องต้น ผมต้องดูอะไรอย่างไรบ้างคับ จะได้ไม่เสียดายตังค์ วางแล้วจบ อะคับ ต้องมีใบรับรองซื้อขายอะไรบ้างคับ ขอบคุณคับ
     
  2. Gutest

    Gutest New Member Member

    12
    0
    0
    ผมเองก็อยากรู้คับแต่ไม่เห็นมีใครตอบเลย:confused:
     
  3. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,256
    14
    38
    ดู หมายถึงดูอะไร

    ผมว่าหาอู่ที่น่าเชื่อถือ แล้วเค้าไปทำ น่าจะไม่มีปัญหาอะไร
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 25 กรกฎาคม 2008
  4. -DeW-(RR)

    -DeW-(RR) Active Member Moderator VIP

    1,492
    21
    38
    เข้าอู่ที่ ทำแล้วจบ เลือกได้เลยคับ ส่วนใหญ่ ที่ทำดีๆ และจบ ก็มี mitsu sport ชัวสุดคับ
     
  5. kukjung_4654

    kukjung_4654 New Member Moderator

    1,243
    10
    0
    จะเข้าไปที่ จารย์ไผ่อยู่แล้วนี่ครับ
    ก็ให้เค้าจัดการให้หมดเลยดิครับ ถามเค้าเลยว่าต้องทำไรบ้าง
    แจ้งขับ 4 ด้วยนะ

    วันอาทิตย์สอบเสร็จต้องไปส่งแฟน นครสวรรค์เดี๋ยวว่าจะเข้าไปหานะครับ
    ไปลองรถกันอิอิ
     
  6. primo_xx

    primo_xx New Member Member

    747
    6
    0
    เท่าที่ทราบนะคับ
    เอกสารที่ใช้ ตะมีดังนี้คับ
    1. อินวอยเครื่อง กับเลขเครื่องว่านำเข้ามาถูกต้อง
    2. เอกสารวิศวะกรในการดัดแปลงระบบขับเคลื่อน

    จากนั้นไปแจ้งขนส่ง พร้อมค่าดำน้ำ
     
  7. พัทยา@MRC#012

    พัทยา@MRC#012 New Member Moderator

    5,024
    19
    0
    1. ก่อนอื่นต้องดู แพหน้า-หลัง ให้อยู่ในสภาพของครบ สมบูรณ์ปลอดภัย จุดไหนเสียหาย มีสนิม จับเปลี่ยน
    2. เลือกอู่ ตัด-เลาะ พื้นตัวถัง และติดตั้งแพ+ระบบส่งกำลัง ที่ฝีมือเชื่อถือได้
    เรื่องลวดเชื่อมที่ใช้ วัสดุที่ใช้ ขั้นตอนการเลาะ-ทำงานตัวถัง มีความสำคัญเรื่องความปลอดภัยสูงสุด
    รถจะแข็งแรง รับแรงบิด ตัวถังจะได้เซ็นเตอร์ และจะเป็นสนิมในอนาคตหรือไม่ อยู่ที่ขั้นตอนตรงนี้ครับ
    ฉะนั้นเลือกอู่ที่ไว้ใจได้
    ที่ผมเคยทำและแนะนำได้มี 1.พี่ตุ๋ย MitsuSport 2.พี่ไผ่ AWD ถนนจันทร์ 3.พี่ม็อก ส.การช่าง แปดริ้ว
    ฉะนั้นอู่พวกนี้ ราคาจะแพงเพราะเป็นค่าฝีมือ+รับประกันผลงาน แต่งานเรียบร้อย ปลอดภัยครับ

    3. เรื่องงานเอกสาร และขั้นตอนการแปลง
    ต้องเลือกอู่ให้ได้ก่อนครับ จากนั้นที่อู่จะบอกเราเองว่าต้องมีเอกสารอะไรบ้าง ถ่ายรูปอะไรบ้าง ใช้เงินตรงไหนบ้าง
    ก่อนแปลงต้องเอารถไปตรวจสภาพหรือไม่ หรือแปลงแล้วค่อยตรวจทีเดียว
    ซึ่งแต่ละอู่มีวิธีการดำเนินการแตกต่างกันไปครับ ต้องเลือกอู่แล้วไปเตรียมตามที่อู่แนะนำครับ
     
  8. aeo-evo

    aeo-evo New Member Member

    54
    0
    0
    คุณโอ๋-พัทยานี่....Guru....EVO 1-3 จริงๆ....ถามอะไรรู้หมด.....นับถือๆขอสมัครเป็นศิษย์ด้วยครับ :D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้