ถ้าเอาง่ายๆก็มีสองวิธี อย่างแรกก็ เจาะดุมล้อใหม่ แล้วทำเป็น 5/114 กรณีรูล้อเป็น 5/114 (บางทีก็เปลี่ยนใส่ดุมสกายเอา) อีกวิธีก็ทำอแดปเตอร์ แปลงรูเป็นเข้า 5/120 ออก 5/114 (แบบนี้ต้องหาล้อออฟเซ็ท รวมอแดปเตอร์ด้วย ไม่ยังงั้นอาจจะล้อนออกมาได้ เพราะความหนาของแอดปเตอร์ แล้วก็แนะนำให้หาร้านดีๆทำ จะได้ไม่สั่นด้วย)
โดยปกติส่วนมาก จะใช้จานเดิม แต่เปลี่ยนดุมเป็นสกายแล้ว เจาะรูจานเดิดเอา มักจะทำไปพร้อมๆกับเปลี่ยนเพลาข้างเป็นสกาย (เหมาะกับกรณีเครื่อง turbo เพราะเพลาข้างจะมีอายุยืนยาวกว่าเดิมเยอะมาก) แต่ล้อหน้าส่วนมากจะแปลงแอดปเตอร์เอา แต่ก็มีหลายคันที่เจาะแปลงทั้งล้อหน้าและหลัง แต่ที่สำคัญคือต้องหาร้านทำที่ดี ได้มาตรฐาน ไม่อย่างนั้น อาจจะสั้นแบบแก้ได้ยากมาก และล้อที่เลือกใช้ออฟเซ็ทต้องเหมาะสมมาก โดยเฉพาะกรณีที่ใช้อแดปเตอร์ เพราะถ้าทำแบบบาง ล้อที่ใช้ ต้องมีรูปด้านในที่สามารถหลบหัวน๊อทที่ยิงเข้าไปได้ ถ้าทำหนาหลบหัวน๊อท แล้วออฟเซ็ทล้อไม่ตรง ล้ออาจจะยื่นออกมา อาจจะต้องทำโป่ง หรือหาวิธีแก้ไขในภายหลัง แก้ไขล่าสุด: 18 มิถุนายน 2009 + อ้างถึง ตอบกลับ