ลองดูหัวเทียนแล้วก้อปกติ กล่องก้อเอาไปซ่อมมาแล้วก้อไม่หายผมใช้สุก เสา อาทิตย์ ส่วนใหญ่มันจะเป็นวันอาทิตย์ ถ้าจอดหลายๆวันมาใช้มันก้อเดินปกตินะคับ เป็นตอนเครื่องเย็นๆ ขับไปซักพักร้อนๆก้อหาย
ลองเช็ค คอลย์ ดูอ่ะครับว่ามีร้าวหรือเปล่า ส่วนตัวที่เคยเป็นอ่ะครับ เปลี่ยน CDI กล่องดำๆมันคือกล่องจุดระเบิดนะครับ เปลี่ยนปุ๊ปหายเลย
เป็นตอนฝนตกอ่ะ แง้มฝากระโปรงไว้ ถ้าวันไหนไม่ได้หาไรคลุมไว้ ฝนตกน้ำจะกระเด็นเข้าไปขังอยู่ในร่องหัวเทียน เท่านั้นแหละ.. ท่านก็จะได้ขับ ซูบารุ อิมเพรซซ่า อีเจ20 แบบไม่ต้องซื้อรถใหม่เลย บุ๊งๆๆๆๆๆ 2-3วัน น้ำแห้งก็หาย - -" ตะก่อนไม่รู้ไง เดี๋ยวนี้น้ำไม่เคยได้เข้าไกล้เลย เอิ๊กๆ
จริงครับ เครื่อง JZ เดินไม่เต็มสูบ ละเสียงอย่างนั้นเลย โหดดีครับ ของผมที่เคยเป็น เพราะจอดไว้ในโรงจอดนานๆสัก อาทิตย์ไม่ได้ติดเครื่องหรือขยับไปไหน ไม่ได้โดนแสงแดดเผา จึงเกิดจากความชื้นและความเย็นในผนังกระบอกสูบครับ ติดเครื่องทิ้งไว้สักครู่ก็หายแล้วครับ เครื่องก็จะเดินเรียบเสียงหวานเหมือนเดิม
หั ว เ ที ย น ( ล อ ง ส ลั บ ข อ ง ค น อื่ น ม า ยื่ ม ดู ก่ อ น ก็ ไ ด้ ) ค อ ย ด์ เ เ ล้ ว ค่ อ ย เ ช็ ค หั ว ฉี ด ค รั บ