รถแรงก็งี้แหละครับพี่กุ๊ ของคู่กันครับ รถผมกินหรืป่าวก็ไม่ทราบนะครับ แต่ผมขับแบบค่อยๆออกตัว ค่อยๆกดคันเร่งผมเปลี่ยนเกียร์2พันรอบเองครับ ขับก็ประมาณ 70-80 เปิดแอร์ปกติครับ เย็นพอดีๆ ก็รู้สึกว่าไม่กินน้ำมันนะครับ แต่รถผมมันก็แค่ 1600 อ่ะครับ แล้วไม่แรงอีกมันจะกินน้ำมันได้ยังไงอ่าครับ อิอิ แต่บางคนขับ 110 ประหยัดกว่าขับ 80 ก็มีนะครับพี่กุ๊ แบบว่าเครื่องมันใหญ่อ่ะครับ ต้องวิ่งแบบลอยๆน่ะครับ เห็นเค้าว่ากันหยั่งงั้นครับ ผิดถูกยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ
ก็วิ่งแบบว่าให้แว้กขึ้นเยอะๆอ่าครับ...........ไม่เร่งความเร็วกาทันหันอ่าครับ........แล้วก็แดกเหมือนเดิมครับ........รถเต้ทำไงก็ไม่ประหยัดอ่า
กุ๊ ขับ เครื่อง cc เยอะ แรงบิดสูง ถ้าจะให้ ประ หยัด กุ๊ ต้อง ขับ ที่ ความเร็ว สัก 120-130 แบบ ไม่ เรียกรอบ แล้วจะ ประ หยัด กว่านะ ที่ความเร็ว120 รอบน่าจะอยู่ที่ประมาณ 3000 ++ ได้ มั้ง ค่อย ไล่ความเร็วขึ้นไป อย่าลากรอบ เครื่องใหญ่ ความจุเยอะ เวลา ลอยตัวแล้ว วิ่งไกลๆ ยาว ความเร็วคงที่ ประหยัดน้ำมันนะ แต่ถ้ารถติดๆ เดี๋ยวเร่งเดี๋ยวเบรค นี่ ก็ ตัวใครตัวมัน กิน กระจาย อ่อ ที่มัน กิน น้ำมันเยอะ เป็นเพราะ เพืองท้ายกุ๊ มันจัดไปรึเปล่า เห็นบอกเพืองท้ายยังไม่ได้เปลี่ยน ลอง ดู
ส่วน อี ขับ สี่ ของ พี่ นี่ เรื่อง ขับ ให้ ประ หยัด ต้อง บอก ว่า จน ปัญ ญา หว่ะ 555 เกียร์ มัน ทดมาแบบ เรียก แรงบิด จากเครื่อง ตลอด รอบ สูง ปริดดดดด
รถผม1ปี2เดือน วิ่งไป3000โลนิดๆเองคับ ในเมืองรถติดนิดหน่อย 12โล/ลิตรอ่ะคับ..........รถเล็กก็แบบนี้อ่ะคับ...อิอิ
ของผมมันจิบเพียง 14 โล/ลิตร เอง ทำให้มีเงินเหลือเเต่งรถอีก...........โคตรรักเองเลยเจ้า FIT น้อย........
เอ่อไอเดี่ยว กูนั่งรถเมลมาไม่ดีกว่าหรอฮะ และมึงมีเงินไปทามอารายอีกน๊า รู้สึกว่าอารายที่มัน อินๆ เนี่ยแหละ
กูรู้เเล้ววิธีที่ประหยัดเเน่นอน.............ก็ให้กูไปรับไปส่งน้องกิ๊กทุกวัน........มึงจะได้ไม่เหนื่อยด้วย......เห็นมั๊ยวิธีนี้เเค่คิดก็ประหยัดเเล้วเพื่อน.....ฮิฮิ