ของผมพึ่งซ่อมมาหมาดๆเลยคับ ก่อนอื่นต้องดูก่อนเลยว่ารั่วตรงไหน ผมไปที่ปั้มเชลล์ ตรงแผนกที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เพื่อจะได้ดูใต้เครื่องได้ และก็ดูที่ห้องเครื่องอีกที ของผมรั่วที่ท่อใหลกลับเข้ากระปุกน้ำมัน (ไม่ว่างถ่ายรูปให้ดูคับ) ราคาท่อ+ตัวรัด 300 บาท ค่าแรง 200 บาท ถ้ารั่วที่ท่อแรงดัน ทั้งหลายแหล่ งานเข้าคับ เพราะราคาเอาเรื่องอยู่ อย่างท่อเส้นใหญ่แรงดันสูง ทางร้านบอก 4000 บาทขึ้นคับ ถ้าแรงดันต่ำอยู่ 1000 - 2000 บาท ราคาอันนี้ไม่แน่ใจเพราะทางร้านบอกมา โทรไปที่ 0 คุยกะพี่ที่รู้จักบอกที่ 0 แพงมากกว่าเค้า เลยแนะนำให้ไปทำข้างนอกคับ ส่วนร้านที่ผมไปซ่อม ก็ได้พี่แจ็ค TEERASIT เป็นคนแนะนำคับ อยู่ แถวรัชดา ซอย โพไซดอน อาบอบนวดคับ เข้าไปร้านอยู่ทางขวามือ ติดสี่แยกคับ เป็นร้านตั้งศุนย์ถ่วงล้อรถยนต์ ถ้ายังไงโทรคุยกับพี่แจ๊คอีกทีคับ พี่เค้าช่วยแนะนำได้
ส่วนใหญ่ จะเป็น ที่ ท่อ ยาง เสื่อม สภาพครับ .. เข็มขัดรัด ร้า .. นอกนั้น .. ผมว่าไม่น่าเกี่ยว .. ถ้าเกี่ยว เปลี่ยนยกแร๊ค ..คุ้มกว่าครับ..
ของผมเปลี่ยนมาหลายแล้วครับ 1.สายแรงดันต่ำตามที่ตาแจ๊คบอกครับ อันนี้ไม่กี่ตัง 2.ต่อมา สายแรงดันสูงรั่วครับ งานเข้าเช้ค 0 มาลมจับ 4000 up ไม่รวมค่าแรง ของนีโอเช็คเพื่อแฟนเลย อาการหนักกว่าเดิม 6000 ครับ เลยหาวิธีเข้าเชียงกงได้มาเส้นละ 1000 ใหม่มากมาย ค่าแรงไม่กี่ร้อยครับ ไม่เกิน 1500 บ. 3.มีปัญหาต่อครับ ดันมารั่วตรงตัวปั้มอีก โดนที่ต่างจังหวัด เค้าบอกไม่ต้องเปลี่ยนยกลูกหลอกเปลี่ยนซีนได้ ผมก็จัดไป 800 บ พร้อมค่าแรง แต่ใช้ไป 1 อาทิตย์รั่วอีก กลับมากรุงเทพแล้วด้วย คิดอีกทีเอาวะเชียงกงดีกว่า เลยจัดมาครับยกลูกใหม่มากมาย 1000 เดียวเองค่าแรง 500 บาท โอ้ว แหล่มเลย แล้วสุดท้ายเครื่องผมก็หมดอายุไข วางเครื่องใหม่ ขำไม่ออกเลยครับ ก็ถอดขายกันไปยกชุดเลยครับ คนที่ซื้อไปคุ้มครับ 1500 เอง ได้หมดเลย
รู้แล้วครับ ของผมมันรั่วที่สายน้ำมัน แก้โดยเช็คที่รัดสาย ว่าหลอมไหมถ้าหลอมก็ขันให้แน่นครับ + อ้างถึง ตอบกลับ