น้ำมันพาวเวอร์รั่ว

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Kc1.6SLX, 7 กรกฎาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Kc1.6SLX

    Kc1.6SLX New Member Member

    520
    2
    0
    น้ำมันพาวเวอร์รั่ว ตรวจเซ็คตรงไหนบ้างอยากรู้ช่วยให้ความกระจ่างหน่อยครับ
     
  2. รอพี่ๆที่เค้าเก่งกว่าผมเข้ามาตอบให้นะครับ

    ผมเองก็เข้ามารอฟังเหมือนกันครับ
     
  3. payayam

    payayam New Member Member

    702
    13
    0
    ของผมก้อรั่ว แต่หาเจอละคับ ลูกยางขาดด้วย รั่วแกนข้างช้ายคับ รอเปลียนอยู่ ใครรู้ราคา บอกที่คับ
     
  4. tae_nissannv

    tae_nissannv New Member Member

    677
    37
    0
    ของผมพึ่งซ่อมมาหมาดๆเลยคับ ก่อนอื่นต้องดูก่อนเลยว่ารั่วตรงไหน
    ผมไปที่ปั้มเชลล์ ตรงแผนกที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เพื่อจะได้ดูใต้เครื่องได้
    และก็ดูที่ห้องเครื่องอีกที ของผมรั่วที่ท่อใหลกลับเข้ากระปุกน้ำมัน (ไม่ว่างถ่ายรูปให้ดูคับ)

    ราคาท่อ+ตัวรัด 300 บาท ค่าแรง 200 บาท

    ถ้ารั่วที่ท่อแรงดัน ทั้งหลายแหล่ งานเข้าคับ เพราะราคาเอาเรื่องอยู่
    อย่างท่อเส้นใหญ่แรงดันสูง ทางร้านบอก 4000 บาทขึ้นคับ ถ้าแรงดันต่ำอยู่ 1000 - 2000 บาท
    ราคาอันนี้ไม่แน่ใจเพราะทางร้านบอกมา โทรไปที่ 0 คุยกะพี่ที่รู้จักบอกที่ 0 แพงมากกว่าเค้า
    เลยแนะนำให้ไปทำข้างนอกคับ ส่วนร้านที่ผมไปซ่อม

    ก็ได้พี่แจ็ค TEERASIT เป็นคนแนะนำคับ อยู่ แถวรัชดา ซอย โพไซดอน อาบอบนวดคับ
    เข้าไปร้านอยู่ทางขวามือ ติดสี่แยกคับ เป็นร้านตั้งศุนย์ถ่วงล้อรถยนต์

    ถ้ายังไงโทรคุยกับพี่แจ๊คอีกทีคับ พี่เค้าช่วยแนะนำได้
     
  5. nv1020

    nv1020 Well-Known Member Member

    3,195
    302
    83
    สายยางที่เข้าปั๊ม Power
    Pump Power
    Rack Power
    ประมาณเนี๊ยครับ
     
  6. Nissan Y10 Thailand

    Nissan Y10 Thailand New Member Moderator

    3,584
    146
    0
    ส่วนใหญ่ จะเป็น ที่ ท่อ ยาง เสื่อม สภาพครับ .. เข็มขัดรัด ร้า ..
    นอกนั้น .. ผมว่าไม่น่าเกี่ยว .. ถ้าเกี่ยว เปลี่ยนยกแร๊ค ..คุ้มกว่าครับ..
     
  7. buem

    buem New Member Member

    2,764
    75
    0
    ของผมเปลี่ยนมาหลายแล้วครับ
    1.สายแรงดันต่ำตามที่ตาแจ๊คบอกครับ อันนี้ไม่กี่ตัง
    2.ต่อมา สายแรงดันสูงรั่วครับ งานเข้าเช้ค 0 มาลมจับ 4000 up ไม่รวมค่าแรง
    ของนีโอเช็คเพื่อแฟนเลย อาการหนักกว่าเดิม 6000 ครับ
    เลยหาวิธีเข้าเชียงกงได้มาเส้นละ 1000 ใหม่มากมาย ค่าแรงไม่กี่ร้อยครับ ไม่เกิน 1500 บ.
    3.มีปัญหาต่อครับ ดันมารั่วตรงตัวปั้มอีก โดนที่ต่างจังหวัด เค้าบอกไม่ต้องเปลี่ยนยกลูกหลอกเปลี่ยนซีนได้ ผมก็จัดไป 800 บ พร้อมค่าแรง แต่ใช้ไป 1 อาทิตย์รั่วอีก กลับมากรุงเทพแล้วด้วย คิดอีกทีเอาวะเชียงกงดีกว่า เลยจัดมาครับยกลูกใหม่มากมาย 1000 เดียวเองค่าแรง 500 บาท โอ้ว แหล่มเลย
    แล้วสุดท้ายเครื่องผมก็หมดอายุไข วางเครื่องใหม่
    ขำไม่ออกเลยครับ ก็ถอดขายกันไปยกชุดเลยครับ คนที่ซื้อไปคุ้มครับ 1500 เอง ได้หมดเลย
     
  8. buem

    buem New Member Member

    2,764
    75
    0
    แต่ถ้ารั่วที่แร๊ค ผมว่ายกชุดเชียงกงเปลี่ยนเลยดีกว่าคุ่มกว่าซ่อมครับ
     
  9. Kc1.6SLX

    Kc1.6SLX New Member Member

    520
    2
    0
    ขอขอบคุณคับ จะลองเซ๊คดูว่าเกิดจากไร ทำแล้วจะมาบอก
     
  10. didomon

    didomon New Member Member

    2,380
    2
    0
  11. Kc1.6SLX

    Kc1.6SLX New Member Member

    520
    2
    0
    รู้แล้วครับ ของผมมันรั่วที่สายน้ำมัน แก้โดยเช็คที่รัดสาย ว่าหลอมไหมถ้าหลอมก็ขันให้แน่นครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้