มาแว้้ววววครับ มั่วสุดตรีน ตามนี้เลยครับ การแก้ไขปัญหา ระบบแรงดันสูง (High Pressure System) รหัสตรวจสอบปัญหา (DTC) 1-8 : การตรวจสอบระบบแรงดันสูง เมื่อระบบควบคุม ABS ตรวจพบว่าสวิทช์แรงดันอยู่ในตำแหน่ง OFF ในขณะที่เริ่มระบบ ระบบควบคุมจะสั่งการให้มอเตอร์ปั๊มทำงานจนกระทั่งสวิทช์แรงดันเปลี่ยนไปอยู่ในตำแหน่ง ON หลังจากนั้น ระบบควบคุมจะเริ่มการทำงานของโซลินอยวาล์วและตรวจสอบสัญญาณสวิทช์แรงดัน ในระหว่างช่วงเวลาดังกล่าว หากระบบควบคุม ABS ตรวจพบว่าสวิทช์แรงดันอยู่ในตำแหน่ง OFF ระบบจะสั่งการให้ไฟแจ้งสถานะการทำงานของ ABS สว่างขึ้น โดยอาจจะมีสาเหตุมาจากกรณีดังต่อไปนี้: • อุปกรณ์เก็บก๊าซ (Accumulator Gas) มีรอยรั่ว • การตั้งค่าการคลายแรงดันผิดเพี้ยน • โซลินอยด์วาล์วตัวหลังปิดช้า • ค่าแรงดันของสวิทช์แรงดันผิดเพี้ยน - หากไฟแสดงสถานะการทำงานของ ABS สว่างขึ้นในขณะที่เครื่องยนต์ทำงาน - หากอุปกรณ์ SCS คอนเนคเตอร์ (โปรดดูที่หน้า 19-62) แสดงค่ารหัส DTC 1-8 ให้ตรวจสอบปลั๊กปล่อยแรงดันของอุปกรณ์เก็บก๊าซ (Relief Plug) ถ้าปลั๊กเสียหาย ให้เปลี่ยนส่วนดังกล่าว (อุปกรณ์เก็บกักก๊าซ หรือ Accumulator Gas Unit) ถ้าปลั๊กไม่เสียหาย ให้สตาร์ทเครื่องยนต์แล้วปล่อยทิ้งไว้จนกระทั่งไฟแจ้งสถานะการทำงาน ABS ดับลง แล้วดับเครื่อง ทำซ้ำเป็นจำนวน 10 ครั้ง แล้วดูว่าไฟแสดงสถานะการทำงาน ABS นั้นดับลงทุกครั้งหรือไม่ ถ้าไฟแสดงสถานะการทำงานดับลงทุกครั้ง แสดงว่าเกิดความผิดพลาดเพียงครั้งคราว และระบบได้ทำงานอย่างเหมาะสมแล้วในตอนนี้ แต่หากยังคงเกิดอาการเดิมๆ ซ้ำๆ อีกในภายหลัง ให้เปลี่ยนอุปกรณ์ ถ้าไฟแสดงสถานะการทำงานไม่ดับให้เช็ครหัส ABS อีกครั้ง (โปรดดูที่หน้า 19-62) หากขึ้นรหัส 1-8 ให้เปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆ ดังต่อไปนี้: -อุปกรณ์เก็บกักก๊าซที่รั่ว -วาล์วปรับแรงดันที่ผิดปกติหรือผิดสเป็ค -โซลินอยวาล์วตัวหลังที่ปิดช้า -สวิทช์แรงดันที่ผิดปกติหรือผิดสเป็ค หากขึ้นรหัสอื่นๆ ให้ทำการแก้ไขตามวิธีการที่เหมาะสมตามความผิดปกติต่างๆ
แหม! ได้ความรู้เยอะเรยคัพ กะระบบ ABS DTC 1-8 ที่มีภาษาญี่ปุ่นและท่ากามาสูตรตบท้ายด้วย IKU ๆๆๆๆๆจะออกแล้วๆๆๆๆ ซึ่งเหมือนระบบ ABS จิงๆเรยที่จับปล่อยๆๆๆ เพื่อม่ายให้ล้อล็อคตาย แต่นี่เล่นลุ้นซะเหงื่อแตกพลั่กๆๆๆๆซะงั้นเล่นซะเพลียเรย เฮ้อ! ระบบนี้มานดีอย่างงี้นี่เอง.
เอามาเสริมครับ จะได้รู้ชัดๆไปเลยว่าระบบ ABSมันเสีย(ว)_อย่างไร เคยมั๊ยครับ..หลายครั้ง ที่เราดูหนัง แล้วรู้สึกอึดอัด อยากมีอารมณ์ร่วมมากกว่านี้.. โอว์ว์...แต่ตอนนี้.....หมดปัญหาเหล่านี้แล้วครับเพราะมีผู้ใจบุญรู้ภาษา ช่วยแปล เอาไปเรยย.. สำหรับพวกหื่นทั้งหลาย.. konnichiwa = hello kimoochi = ดีไหม ( kimoochi อา..ดีจัง) motto = เอาอีก itai = โอ๊ย มันเจ็บนะ kaikan = มันเสียวนะ shigoku = ...ท่าทางในการมีเซ็กซ์ kite = มาแล้ว, ปล่อยมันออกมา, หลั่งในตัวฉัน daite = กอดฉัน บางทีหมายถึงร่วมรักกับฉัน daku = เหมือน daite iku = ไปแล้ว, จะถึงจุดสุดยอดแล้ว(ร้องครางออกมา) shiyou = ทำสิ, ทำฉันเถิด suki = ชอบนะ chinchin , chinbo = ไอ้จู๋ (เป็นคำแสลง) soogoi = เยี่ยมเลย kawaii = น่ารัก shaboo = ดูด peropero = เลีย dai-suki = ฉันรักมัน o-ki = ใหญ่จัง doko = ตรงไหน koko = ตรงนี้สิ sodesu = ใช่ นั่นแหละ oishii = อร่อย yada = มันใหญ่ คับรู หยุดเถอะ โอ๊ว... dondon = เร็วขึ้นอีก hora = ดูสิ atsukat-ta = มัน(เร่า)ร้อน ip-pai = a lot of...... tatsu = กระจู๋ตั้งโด่เด่ tokki = หัวนม kanjiru = ทำให้รู้สึกเสียวซ่าน aibu = เล้าโลม daisuki = รักมากนะ aieki = น้ำเล็ด precum ama-ama = ยอดรัก น่ารัก aegu-aegigo = ครางกระเส่า koibito = คนรัก rinkan = ข่มขืนหมู่ , sex หมู่ onfiltered = หญิงช่วยตัวเอง iran = หญิงเสเพล zetsurin = ทนจัง ร่วมเพศได้นาน yaru = ร่วมเพศทางก้น biniku = ช่องรูตูด
IKU....IKU.......IKU.....ICU.....ICU.....ICU... IKU....IKU.....IKU......IKU....ICU....ICU....ICU.....ICU.... + อ้างถึง ตอบกลับ