ใช้toyota D4D3000 อยู่ครับ กำลังสนใจ pivot 3drive เห็นลงโฆษณาที่ออโต้คาร์อยู่ ใช้กับD4Dได้ด้วย ใครเคยใส่แล้วมั่งครับ เพื่อนไปลองนั่งรถคนที่ใส่มาแล้วบอกว่ารถกะบะหนักๆออกตัวดีขึ้นเยอะเลยครับ
แล้วมีอาการแบบว่าตอนรถติดๆ เหยียบคันเร่งนิดๆแล้วรถจะกระตุกหรือเปล่าอ่ะ เพราะเห็นคนที่ใส่ speed booster (แบบไม่มีหน้าจอ) แล้วมีอาการแบบนี้อ่ะครับ
ใช้กับรถที่เป้นคันเร่งไฟฟ้าคับ ทำงานคล้ายๆสปีดบูสเตอร์แต่ดีตรงที่มีลูกเล่นเข้ามา มีปรับได้หลายฟั่งชั้น มี normal eco sport
ไม่มีนะครับ ก็ปรกติทุกอย่าง ใช้ได้กับรถที่ใช้คันเร่งไฟฟ้าเท่านั้นอ่ะครับ ราคาหรอ ลองโทรไปถามที่ AUTO CAR เองเลยครับ
Pivot 3 Drive Throttle Controller Accelerator Booster อุปกรณ์เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับระบบคันเร่งไฟฟ้าของรถยนต์รุ่นใหม่ๆ สามารถปรับการทำงานได้ตามต้องการถึง 3 Mode-12 Steps. คือ 1. Sports Mode = 7 steps. 2. Eco Mode = 5 steps. 3. Normal Mode Pivot 3 Drive ติดตั้งง่ายด้วยสายไฟตรงรุ่น ไม่ต้องตัดสายไฟเดิมของรถยนต์ และไม่มีผลกระทบต่อระบบไฟฟ้าของรถยนต์แต่อย่างใด มีสำหรับรถยนต์หลากหลายรุ่น เช่น New civic, New jazz, Yaris, New vios, Fortuner, Vigo,Hilux D4D, Tida, Teana ฯลฯ และยังมีมีมอนิเตอร์แสดง Mode การทำงาน ดีไซค์สวยงาม อัตราเร่งเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน หรือจะเลือกการขับขี่แบบประหยัดได้ทันทีด้วย Pivot 3 Drive Made in Japan ((สินค้ารับประกัน 1 ปี))
พึ่งโดนมาครับ ก็หมื่นถ้วนพอดี พร้อมชุด Harness หรือสายไฟใส่กับ Tiida เสียบได้เลย สะดวกสุดๆ ในแบบของอิเล็กโทรนิกส์สมัยใหม่ จริงๆแล้วหลักการก็อย่างที่หลายคนรู้ๆกันอยู่ เหมือนเป็นตัวเร่งคันเร่ง กด 20 สั่งไป 50 เพิ่มค่าออกไป (หรือลดก็ได้) แรงม้าคงไม่ได้เพิ่มขึ้น เพราะถ้ากดสุดมันก็เหมือนเดิม ผลที่ได้ ในคนที่เท้านุ่มนวล นิสัยชอบกดคันเร่งช้าๆ รถจะวิ่งดีขึ้นเยอะเพราะมันไป advance ค่าได้ ผมลอง SP3 หรือ โหมด Sport ระดับ 3 (ทั้งหมดมี7) แตะนิดเดียวก็ดึงล่ะ ถ้า 7 นี่ไม่ต้องพูดถึง ออกไฟแดงมีหน้าหงายเหมือนกัน ผลดีเด่นที่ผมว่ามันใช้ได้ คือ มันไปได้ดีกับเกียร์ออโต้ ที่มันฉลาดๆ แบบรถสมัยใหม่ เพราะถ้ากดคันเร่งไม่สุด หรือเร็วพอ เกียร์มันจะมีการต่อเกียร์ ที่ช้า ลากรอบไม่สุด ซึ่งรถผมมีอาการนี้ ใส่แล้วต่อเนื่องขึ้นเยอะเลย เกียร์ 1 ตวัดลากได้เหมือนเกียร์ธรรมดา อีกอย่างคือ การตอบสนอง เวลาเหยียบแล้วยก พวกรถเดิมกล่องเดิม จะตอบสนองดี เพราะมีกล่องเก็บอากาศให้เครื่องดูดไปใช้ ไม่มีวอด แต่ถ้าเล่นหนักๆ มันก็จะไม่มีแรงดูดมากพอจะดูดผ่านระบบกรองที่วนไปวนมาได้ ไอ้นี่แหละมาช่วย เหมือนว่ามันยกลิ้นรอไว้แล้ว แรงดูดของเครื่องเลยต่อเนื่องกว่า อาการวอดที่ว่าหายไปได้ แปลกดีเหมือนกัน ต่อเนื่องขึ้นเยอะ ไม่มีตื้อเหมือนก่อน ให้ข้อมูลเพิ่มเติม เจ้า Pivot 3-Drive มีระบบพิเศษอยู่ 2 อย่างคือ 1. เลือกได้ว่าให้จำการใช้งานสุดท้ายรึไม่ เหมาะกับมีคนใช้รถหลายคน น้องขับไม่แข็ง แอบเอาไปใช้ มันจะได้คุมคันเร่งง่ายๆ (ถ้ามันปรับเองไม่เป็นนะ) ระบบนี้ต้อง Wiring เอา ง่ายๆชิวๆ 2. ปรับเป็นโหมด Normal เวลาถอย จะได้กะเวลาถอยง่ายๆ คันเร่งไวไปเด๋วจะตกตึกจอดรถซะก่อน มีสายไฟให้ไปพ่วงกับไฟถอยเลย เป็นลูกเล่นที่ตัวอื่น น่าจะยังไม่มีคับ