ผมชื่อแม็กครับ นานๆเข้ามาบอร์ดนี้ทีนึง เนื่องจาก B11 คันนี้ใช้อย่างเดียวจริงๆ วิ่งก็ 170000 กม จนถึงวาระ พัง ฝาสูบผุ ไดชาร์ทอ่อนแรง ต้องขอขอบคุณ นายโบตั๋น ให้คำปรึกษาได้เยอะจริงๆ เพราะผมไม่เคยรื้อไอ E13 สักครั้ง ไม่รู้อะไรเลยจริงๆ ได้คำปรึกษาในทุกๆเรื่อง คุณม้ง (เชียงใหม่) ที่ส่ง ฝาสูบเนียนๆ แบบไม่ต้องไสเพิ่ม แค่เอาไปล้างหน้า ก็ใช้ได้เลย คุณ ninja b11 สำหรับ ฝาครอบซีลข้อเหวี่ยงหน้า แต่ละชิ้นหายากซะจริงๆ ขอขอบคุณทุกท่านด้วยครับ ผมได้รถมาวิ่งอะไหล่ เหมือนเดิมแล้ว ประหยัดน้ำมัน สบายกระเป๋า หลังจาก ขับcefiro อย่างเดียว เต็มๆ 1 อาทิตย์ ฟาดค่าน้ำมันไป วันละ 500-1000 กระเป๋าแห้งไปเลย 5 5 5 ลงรูปฝาสูบ ผุๆ ประเก็นผุๆให้ดู รื้อมาครึ่งตัว ไหนๆก็ไหนๆ เลยฟิตเครื่อง เปลี่ยนแหวน เปลี่ยนซีลรอบเครื่อง แปลงไดชาร์ท 80 amp ลงไป ของเดิมไฟมันไม่พอ
ตอนนี้เสร็จเรียบร้อย วิ่งดีแล้วครับ ปล อยากจะสอบถามว่า ไอกระป๋องน้ำฉีดกระจกเนี่ย มันหาซื้อได้ที่ไหนครับ มันแตกแล้ว แล้วก็แรคพวงมาลัยแบบไม่เพาเวอร์ มันเสียงดังนิดๆ มันมีชุดซ่อมขาย หรือต้อง ซื้อแรคเส้นใหม่ใส่ ขอบคุณครับ
ลุกหมาก บูท เปลี่ยนหมดแล้ว ขาดแต่ตัวแรคปล่าวๆ ช่วยสงเคราะห์ อธิบายทีว่า บูชกด คืออะไร มันอยู่ตรงไหน เส้นแรคเนี่ย ถ้าหลวม สามารถรื้อซ่อม โดยมีอะไหล่ ชุดซ่อมขายเลยหรือป่าว หรือว่าต้องสั่งกลึงขึ้นมาเอง ขอบคุณหลายๆ