ตอนนี้ขับ R11 เครื่อง SR20 ฝาขาวคับ แต่เวลาเร่ง บูส ทำไม่มาแค่ 4 ปอนด์ เองคับ ตอนนี้ใช้ ปั้มติ๊กเดิม ในถัง และก็แอร์โฟร์เป็นของ sr18 เดิมคับ เพราะแอร์โฟรว์ sr20 เสียคับ ตั้งแต่ตอนวางยังไม่ได้เอาไปเครมเลย และก็ไม่แน่ใจว่า หัวฉีดมันจะเป็นของ ตัวเทอร์โบ รึป่าวเพราะตอนซื้อเครื่องเขาเปลี่ยน รางใหม่ยกรางเลย ตอนนี้เลยบูส ได้แค่ 4 ปอนด์ ลากจนหมดปัญญาแร้วคับ ผมใส่วัดบูส ของเรฟเทดคับ จะเป็นไปได้มั้ยที่ วัดบูสมันเสียอ่ะคับ ยังไงรบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำทีนะคับ ว่าต้องเริ่มจากทำไรก่อน ขอบคุณคับ:cry::cry::cry:
อืมๆๆ สงสัยตัองเปลี่ยนรถแล้วล่ะ เพื่อนกุ 5555555555 ใจเย็นๆทำรถ อ่ะ ยังไง ก้อ ขอแชร์ ประสพการณ์ หน่อยนะครับ
มีผลทั้งนั้นเลยครับ สำคัญด้วย สำหรับไอ้ตัวที่ร้านเค้าเปลี่ยนให้ ทั้งแอร์โฟล์ ทั้งรางหัวฉีด ถ้าเป็นอย่างนี้ รถไม่ต่างอะไรจาก NA นะครับ ดีไม่ดี วิ่งห่วยกว่า NA ด้วยซ้ำ
พยายามทำให้เป็นเครื่องเดิมครบๆก่อนครับ ทั้ง airflow รางหัวฉีด หัวฉีด ปั๊มติ๊กก้อควรเปลี่ยนให้แรงขึ้นด้วยครับ ไม่งั้นเกิดหายนะครั้งใหญ่แน่นอน ช่วงนี้ขับพยายามอย่าบูสท์ละกันครับ แก้ให้จบก่อนนะครับค่อยสนุกสนานกะมัน จะได้อยู่ด้วยกันยาวๆ
ของผมเคยเป็นเหมือนกันครับ แค่ตัววัดบูสรั่วครับลองไม่ต่อครับใส่สายเดิมๆก่อนมันมาป่าว เพราะตอนผมเป็น ถอดวัดบุสอกแล้วต่อสายตรง มันก็มาปกติครับ
ขนาดนั้นเลย..........ไม่ต้องเลย.........ความลับมันไม่มีในโลกนะโว๊ย..........ที่หลังอย่าคิดอะไรดัง............หู ตา มีอยู่เท่าไป............อิอิ + อ้างถึง ตอบกลับ