ถ้าจะแปลงช่วงล่างหน้าแหลมทั้งหมดควรจะทำยังไงดีครับ

การสนทนาใน 'RT Club' เริ่มโดย spriteky, 10 กรกฎาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. spriteky

    spriteky New Member Member

    32
    0
    0
    อยากรู้จิงๆ อยากทราบข้อมูลว่าพวกพี่ๆทำกันอย่างไงบ้าง พอดีอยากลงแข่งด้วย ควรแปลงอย่างไรได้บ้างครับ:)
     
  2. Ea"RT"h

    Ea"RT"h New Member VIP

    7,434
    191
    0
    ถ้าจะทั้งหมดจริงๆผมว่าน่าจะยากนะ


    แต่มันก็คงทำได้แหละ
     
  3. spriteky

    spriteky New Member Member

    32
    0
    0
    ขอบคุณที่แนะนำครับ คือแบบว่า อยากลงทั้งแพเลย จะใส่ของอะไรดีครับ ขอกูรูผู้รู้หน่อยครับ

    อัพๆๆๆ
     
  4. แพ GT-R ไปเลยครับพี่โหดดี
     
  5. spriteky

    spriteky New Member Member

    32
    0
    0
    ขอบคุณที่แนะนำครับ แล้วมีอย่างอื่นอีกไหม อยากรู้ๆ พอดี อยากได้หลายความคิดอะครับ
     
  6. boylpn

    boylpn Member Member

    775
    2
    18
    ตอบเท่าที่รู้นะ

    ส่วนมากที่มักจะลงกันก็จะลงเพลาท้ายทั้งเส้นของ CROWN แล้วก็ลองไล่เฟืองท้ายดูว่าจะต้องการแบบไหน ถ้าจับลงควอเตอร์ไมล์ก็เล่นเฟืองที่ประมาณ 4 ขึ้นไป แต่ถ้าเน้นใช้งานทั่วไปก็ลงสัก3.9 หรือไม่ก็ 4.3 ถ้าได้เป็นเฟืองลิมิเต็ดยิ่งดีใหญ่เลย ที่แนะนำมานี้เนี่ยสำหรับลงเครื่องตระกูล 6 สูบ ของโตโยต้าเท่านั้นนะครับ... :D:cool:
     
  7. ngernthong

    ngernthong New Member Moderator

    600
    1
    0
    แพหน้า GTR ชุดหลัง crown หรือ Cedric :):):):):):)
     
  8. spriteky

    spriteky New Member Member

    32
    0
    0
    ขอบคุณพี่ RT ทุกคนครับ ผมกะวางเจโบอยู่แล้วครับ ในใจอยากเล่นดริฟ ไม่ก็จิมคาน่าอะครับ เลยอยากได้ช่วงล่างหนึบๆ ถ้าใช้ชุดหลังของ crown แล้วชุดหน้าจะใส่อะไรดีล่ะครับ

    ถ้าจะยกของ sky มาทั้งยวง มันจะดีกว่าหรือไม่ ช่วยออกความเห็นหน่อยครับ ขอบคุณครับ
     
  9. ngernthong

    ngernthong New Member Moderator

    600
    1
    0
    ชุดหน้า SKY ทั้งยวงเลย :):):):)
     
  10. golf the zeed

    golf the zeed Active Member Moderator

    3,808
    7
    38
    ชุดหน้าของเซฟิโร่ก็ได้ครับ ตัว a31 แปลงใกล้เคียงกับของลกายลาย แต่ว่าราคาน่าจะถูกกว่า แต่อยากแนะนำว่าถ้าใช้ช่วงล่างเดิมแต่ไปอัพเกรดใช้ของดีๆ หน่อยก็น่าจะเอาอยู่แล้วนะครับ เช่น เบรคหน้าก็ยกมาทั้งชุด โชคก็เอาของแต่งยี่ห้อดีๆ เปลี่ยนบูชยูริเทน และก็บิวด์ช่วงล่างใหม่หมด แค่นี้ก็วิ่งเนียนแล้วครับ ประหยัดเงินกว่าเยอะ แถมไม่ต้องเสี่ยงกับการเสียสมดุลย์ด้วย ถ้าแปลงไม่ดี (ที่พูดมานี่ผมหมายถึงช่วงล่างหน้านะครับ) ส่วนข้างหลังก็ยกเฟืองท้ายทั้งเส้นมาใส่ได้เลย แปลงหน่อย แต่ได้หลายรุ่น ไม่มีปัญหา
     
  11. spriteky

    spriteky New Member Member

    32
    0
    0
    ขอบคุณทุกท่านครับ ที่ให้คำแนะนำ เด๋วจะลอง บวกลบคูณหารดูอีกทีนะครับ ว่าอย่างไหนถูกกว่ากัน

    ขอบคูณมากนะครับ
     
  12. spriteky

    spriteky New Member Member

    32
    0
    0
    แล้วคุณกอล์ฟ พอจะรู้เรื่องราคาไหมครับ เอาคราวๆก่อน จะได้เตรียมเงินถูก ยังไงก็ขอบคุณนะครับ
     
  13. ngernthong

    ngernthong New Member Moderator

    600
    1
    0
    เซียนมาตอบแล้ว หุหุหุ :D:D:D:D
     
  14. RT100

    RT100 New Member Member

    74
    0
    0
    อยากรู้อะไร ทำสเตปไหนโทรมาคุยเอาแล้วกัน แนะนำให้ครับ รับทำด้วย 087-700-3432
     
  15. golf the zeed

    golf the zeed Active Member Moderator

    3,808
    7
    38
    นี่แหละเซียนตัวจริงครับ โทรถามหนูได้เลย :D:D:D
     
  16. ngernthong

    ngernthong New Member Moderator

    600
    1
    0
    ยืนยันอีกเสียงครับ :D:D:D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้