อยากให้เลือกระหว่าง 1.SPG III รุ่นใหม่ล่าสุด ในตระกูล SPG นั่งดีที่สุดในรุ่น ปีกข้างใหญ่ขึ้น โครงสร้างแข็ง ฟองน้ำหนา ด้ายเดินตะเข็บคู่ เพื่อความทนทาน เบาะปี 2007 ปักโลโก้ Recaro หน้า-หลัง SR III TRIAL เป็นรุ่น LIMITED ปักโลโก้ Recaro หน้า-หลัง มือหมุนสามเหลี่ยม 2 ข้าง Option ประกับ Recaro SPG รุ่นใหม่ , ฟองน้ำหนุนก้น Recaro , ที่กันเบาะขาดเวลาลุกเข้าออก ของแท้ ซื้อมาจาก สำนัก ASM LIMITED เป็นด้ายสีแดง ไม่เหมือนใคร V.S. 2.F-CON V PRO งบประมาณทั้งสองอย่างใกล้เคียงกันครับ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 10:26:00 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:25:25 ---------- http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=650577 เบาะตามลิ้งค์นี้ครับ
ตามที่คุยไว้ครับ ยิงปังๆๆๆ ด้วยนะคราฟ ปล. เบาะผมยางมีตัวเดียวเลย T_T ปล.2 พี่ต้มคราฟอยากเห้น fd อะคราฟเห็นใน msn แว๊บๆมันสวยอ่า
อิอิ ว่าแต่ผมมายุ่งอ่ะไรกับน้า ที่ board นี้เนี่ย..... กร๊ากกกกกกกกก ถามใจน้า Peng ดูดีๆ นะครับ....... ว่าจะเริ่มที่สวยหรือแรง 1. SPG จะใช้ในชีวิตประจำวันลำบากนึดนึงนะครับ น้าลงไม่ดี ไข่น้าเ Peng มีโอกาสแตกนะครับ......... อีกอย่าง Bucket Seat มันเองจะต้องพอดีกับสรีระของคนใช้ ถ้าน้าไม่ได้ลองนั่งดู น้าอาจจะไม่เหมาะ กับเบาะตัวนี้ก็ได้นะครับ......... 2. กล่อง tune ทุกตัวดีหมดนะครับ แต่จะดีที่สุดก็เมื่อมี tuner (ต้องเสียตังค์ค่า tune อีก) ที่ดึงประสิทธิภาพของเครื่องขึ้นมาด้วยกล่องใบนั้นได้มากขนาดไหน อีกอย่าง..... ถ้าเครื่องยนต์ไม่ได้ปรับแต่งอะไรมากนั้น ไม่คุ้มราคา (ย้ำเรื่องราคานะครับ) กับกำลังแรงม้าแรงบิด ที่เพิ่มขึ้นไม่กี่ percent (percent ต่อเงินที่จะเสีย) ลองคำนวนดูนะครับ น้า peng