D MAX ใส่เทอร์โบอะไรถึงจะวิ่งดีแล้วลงตัวครับ แบบไม่ใหญ่มากนะครับ แล้วใส่อินเตอร์ทรงไหนที่ไม่ต้องแปลงกันชนมาก แล้วเฟืองท้ายต้องใส่ของอะไรถึงจะดีครับ ใครรู้ช่วยทีครับ ขอบคุณครับ
เครื่อง4ja1 2500cc ครับ โทษทีครับที่ข้อมูลมาแบบขาดๆ พอดีคนที่จะทำเข้ายังเป็นพระอยู่ เลยให้ผมมาหาข้อมูลให้ครับ ผมก้อไม่ค่อยรู้เรื่อง DMAX เท่าไหร่ ถ้าผมไม่มีข้อมูลตรงไหนมายังไงรบกวนพี่ๆถามเลยนะครับ ไงก็ขอโทษด้วยนะครับ และ ขอบคุณสำหรับ พี่ๆที่บอกข้อมูลดีๆด้วยครับ
^ ^ ^ ^ แหมพี่เก่งจัดให้พี่เค้าหน่อยดิ เครื่อง4ja1 2500ccก็ปั๊มดิบธรรมดาอ่าดิ งั้นตอบแทนและกัน โบ TF06+ปั๊ม12+หัวฉีด6รูเทพ+อินเตอร์ สหยนต์3นิ้วราคากำลังพอเหมาะ+เกียร์ไอเทค+เฟืองท้ายทรูเปอร์3.7เต็ด ก็ไปแบบเขวี้ยงค้อนและ อิอิ ปล.พี่ จขกท ที่ขับE30สีดำใช่มั๊ยครับเจอใน8ริ้วบ่อยๆถ้าไม่ใช่ก็ขอโทษด้วยครับ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับผม ปล.ใช่ครับผมขับE30ครับอยู่แปดริ้วครับ แต่ขายไปแล้วครับ กะลังหารถอยู่ครับตอนนี้ สตราด้าก้อแรงนะครับ เห็นที่คลอง5 วิ่งดีครับชอบๆ ถ้าเห็นก้อทักทายกันด้ายครับ
สเต็ปนี้ก้อควันท่วมเลยอ่ะสิคับคุณตี๋ ของประมาณ6รายการ เฉลี่ยรายการละ10000ละกัน ต้องมีเลข6อ่ะคับสเต็ปนี้
ตามนั้นเลยครับ เซียนตี๋ เซียนเก่ง เซียนเอ็ม และเซี่ยน!!!.....เอ้ยเซียนนัทตอบเลยครับ สเต็บที่ตี๋ว่ามาก็น่าลองนะครับลงทุนทีเดียวใช้ยาว และก็ที่สำคัญสเต็บนี้แรงโคตรครับ.....คอนเฟริม
สเต็ปนี้เกียร์แพงนะคับคุณตี๋ งั้นเกียร์เดิมก่อนแต่เพิ่มคลัชท์น่าจะถูกตังค์ลงอีกหน่อยมั้งคุณตี๋ คลัชท์โรตารี่ไหวป่ะคับ ราคาไม่สูงมาก แต่...ทำสเต็ปนี้ก้อใช้ตังค์ไม่ใช่น้อยนะคับเนี่ย ขนาด ปั๊มดิบนะคับ ถ้าคอมมอนเรล...ไม่อยากจะคิด
รอชมครับ ว่าแต่ว่าอยู่ 8 ริ้วของดีเพียบครับ อิอิ แถวๆทางไปพนมฯอ่าครับ(ไม่ใช่หลังคาแดงนะครับ) มันคือรวมช่างเชียงกงครับ สเต็ปนี้ถ้าเกียร์เดิมเปลี่ยนคลัชต์อย่างเดียวเป็นงัยรอ DK!_Keng มาแจง อิอิ ส่วนคลัชท์โรตารี่ 4ja1 ไม่รู้ว่าเพลาคลัชต์ใส่ได้เลยรึเปล่า แต่ถ้า 4d56 เป๊ะๆแต่ถ้าบูสต์เยอะท่าจะแย่ อิอิ