จากการแปลคร่าวๆของคนตกอังกิดนะครับ ประมาณว่า รถของเค้ายกสูง แล้วเวลาเบรก ทำให้ล้อหลังล็อคเร็วกว่าปกติ(น่าจะเป็นระบบ LSP ที่อยู่ในไมตี้) เค้าจึงได้ทำการปรับตั้งโดยใส่ นัตตัวยาวเข้าไปเพื่อให้สามารถปรับตั้งได้ง่าย แล้วเค้าก้อปรับตั้งจนพบว่าช่วยไม่ให้ล้อนั้นล็อคเร็วกว่าปกติ(ทั้งที่เค้าก้อไม่เข้าใจในการทำงานของมัน - -) ประมาณนี้อ่ะครับ ถ้าผิดถูกอย่างไรขอโทดด้วยค้าบ หัดแปลเล่นๆ อิอิ
ก้อปกติของเจ้าตัวนี้อยู่ไม่ใช่เหรอครับที่เวลาโหลดเตี้ยแล้วเบรคหลังมันจะ จับน้อย ถ้ารถยกสูงเบครหลังจะจับมาก เท่าที่ผมรู้^^ แต่ตอนนี้รถผมถอดออกไปและมันเสีย- -"
น่าน....มาจากไหนเนี้ย สงสัยเมาค้าง ว่าแต่คืนนี้นะบอล มาถอนหน่อย เอาโซดามาด้วย ตามที่คุณ FoRDeZ ว่าครับ
ป๋มก้อถอดออกแย้ว.... ซ่อมหลายครั้งแล้วอ่ะ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 15:28:20 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 15:27:59 ---------- ป๋มก้อถอดออกแย้ว.... ซ่อมหลายครั้งแล้วอ่ะ + อ้างถึง ตอบกลับ