เท่าที่เช็คมาตอนนี้ มีอาร์มหลัง EG แปลง เพื่อให้ใส่โช๊ค EK ได้ เป็นอาร์มอลูมิเนียมแต่ง แต่อาร์มแต่ง EK พี่จะให้ใส่โช๊ค EG ได้ไม่มีครับ เหตุที่ถามเพราะเจอโช๊คมา 2 ชุด เป็นรุ่นเดียวกัน แต่ของ EG งามกว่านิด ราคาถูกกว่า 4 พันกว่า เพราะฉนั้นคิดว่าเอาส่วนต่าง 4 พันนี้ไปใส่อาร์ม(แปลง)แต่งซะเลย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำได้ ก็เลย........ อดไป อิ อิ
อาร์มหลังของEKสำหรับแปลงใส่โช๊คEGมีแล้วครับ เป็นของ Function7 ราคาหมื่นกว่าๆยังไม่เคยเห็นใครใส่ ทางที่ดีหาตรงรุ่น ไม่ก็อย่างที่น้ากานว่าถ้าเป็นสไลด์กระบอก ก็สบายครับ เอามาทำหูแปลงได้เลย
ไม่ทันแล้วครับ โดนสอยไปซะแล้ว :cry: ที่ดูไว้เป็น TEIN Type FLEX ครับ ใครรู้เบาะแส หาได้ที่ไหน บอกกันบ้างนะครับ ตอนนี้โช๊คไม่ค่อยดี ขับไม่สนุกก็เลยจอด ไม่ได้ขับหลายวันแล้ว ขอบคุณครับ
อยู่กับแจ๊คมีอยู่ชุดนึงครับ เป็นชุดเดียวกับที่ผมเคยลง Review ไว้ จะเอาไปแปลงเองก็ได้ หรือจะให้แปลงให้ก็ได้ครับ แถวระยองมี โรงกลึงเก่ง ๆ เยอะ เด๋วทำตัวสไลด์ล่างใส่ EK ขึ้นใหม่ ตัวเดิม ของแท้ TEIN ก็เก็บเอาไว้ จะได้ไม่เสียของ ค่าตัวโช๊ค 4 ต้นพร้อมหัวบอลจ๊อยท์ 25000 ค่าแปลงเด๋วคิดตาม บิลครับ คิดว่าไม่น่าเกิน 1500 - 2000 ครับ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=646158
ขอบคุณครับ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจครับ พรุ่งนี้น่าจะรู้ผลว่า OK หรือไม่ ปล. เรื่องบูชแดงก็สนใจอยู่เหมือนกันครับคุณเต้ แต่เดี๋ยวขอดูโช๊คก่อนว่าจบน่าจะจบที่เท่าไหร่
ได้เลยครับพี่ เรื่องราคาโช๊ค ไม่ต้องซีเรียสครับ ลองโทรไปคุยกับแจ๊ค หรือโทรมาคุยกับผมก็ได้ ถ้าไม่เจ็บตัวมาก ขายได้ก็ขายกันไปครับ ชุดนี้เช็คแล้ว ไม่มีปัญหาแน่นอน เพียงแต่ว่าตอนซื้อมาหัวโช๊คมันเป็น สีเขียว แจ๊คเลยขอซื้อ เพื่อไปสลับกับหัว Ball Joint สีเงินตามรูปเท่านั้น ตอนนี้มันก็เลยเป็นหัว Joint สีเงินอย่างที่เห็นแหล่ะครับ แน่น ๆ ไม่ดัง ไม่หลวม ที่มันขอซื้อโช๊คทั้งชุดไป เพื่ออยากได้แค่ Ball Joint อย่างเดียวเท่านั้นเอง โช๊คมาจากญี่ปุ่นยังไง ก็ยังอยู่แบบนั้น ไม่ได้อะไรเลยครับ คนมันบ้า 555+ ส่วนชุด Energy สนใจก็ติดต่อมาได้เลยครับ ตอนนี้มีอะไรก็ขายหมด สะสมของไว้เยอะแล้ว แต่เงินติดกระเป๋าไม่ค่อยจะมีคร้าบ 555+