ปั้มดีเซลมีน้ำมันซิมออกมา แล้วเวลาสตาทตอนเช้า หลารอบกว่าจะติด มันเป็นอะไรเหรอครับ ใครรู้ช่วยบอกทีครับ แยวทางแก้ไขต้องทำอย่างไง แนะนำหน่อยครับ อยู่ราชบุรีครับ
ต้องถามก่อนว่าซึมจากตรงไหนอ่ะคับ แต่ส่วนมากแล้วจะซึมตามยางต่าง ๆ เข้าร้านเช็คปั๊มเลยคับ เปลี่ยนชุดซ่อมชุดนึง แล้วอาการที่ว่า ก้อจะหายไป แถมขับดีขึ้น รึมีอีกอย่างนึงที่ว่าติดยากตอนเช้า ๆ อ่ะนะ อาจจะเป็นที่หัวเผาขาดอ่ะป่าวคับ ลองเช็คดูคับ
ไปร้านเช็คปั้มด่วนเลยครับ อย่าปล่อยไว้เดี๋ยวจากเสียน้อย เป็นเสียมากครับ ผมโดนมาแล้วต้องยกใหม่ทั้งลูกเลยเข็ดเลยครับ ปัญหาของเครื่อง2L ก็คือฝา กับปั๊มดีเลนี่แหละที่แตกหรือมีปัญหาบ่อยๆ แต่ก็รักเจ้า2Lมาก รักกว่าเมียซะอีก5555555
2000 นี่คือราคาอะไรครับ ถ้าเช็คปั๊ม - หัวฉีด ไม่แพงครับถููกซะด้วยซ้ำ แต่.. ถ้าแค่ซุ่อมอาการปั๊มรั่ว ปล้นกันแล้วครับ ปั๊มรั่วเปลี่ยนโอริงไม่กี่ตัว + ค่าแรง ไม่เกิน 700 ส่วนตอนเช้า หรือ เครื่องเย็นสตาตท์ยาก เช็คหัวเผา หรือ รีเลย์หัวเผาครับ แต่ส่วนใหญ่มักจะเกิดจาก รีเลย์ครับ
โดนมาแล้วครับ โดนไป 3000 ถ้วน ทุกอย่างเลยครับ เซ็คปั้ม +หัวฉีด เปลี่ยนฝาปั้มแกนปั้ม ปะเก็น สายวัดรอบ รายการในบิลยาวเป็นหางว่าวเลย 555 นึกว่าจะโดนหลักหมื่นซะแล้ว สรุปวิ่งดีกว่าเก่าประหยัดน้ำมันอีกด้วย เหยียบยาวรอไหลได้แน่ๆ ประมาณ 160 555 เว้อไปไหมเนี่ย ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นด้วยครับ