เห็นชื่อ Apexi N1 นึกว่าจะมารีวิวท่อไอเสียซะอีก ว่าแต่จะให้เจ้าของเค้ารีวิวเนี่ยเค้ารู้ตัวรึยังอะ 555
สนุกกานหญ่ายเลยน๊า พวกพี่ๆๆเนี้ยยย View attachment 1397247 View attachment 1397248 ก่อนอื่นออกตัวนะครับว่าปกติเป็นคนขับรถตามอารมย์มากๆๆ เปรียบเป็นดนตรีก็คงแนวลูกทุ่งกลางนาอ่ะ พริ้วๆๆตามยอดข้าว เรื่องรถไม่ค่อยมีความรู้ เรื่องเจ้าชู้ม่ายมี เรื่องดีๆๆพอกล่อมแกล้ม อาศัยถามเพื่อนๆๆเอาเพราะฉะนั้น อย่าเรียกกว่า"รีวิว" เลยครับ เอาเป็นว่าเอาประสบการณ์ที่ได้ใช้มาเล่าให้ฟังดีกว่าครับ APEX N1 หน้าตาก็อย่างที่เห็น สตัทปรับเกลียว ปรับหนืดได้ สไลด์กระบอก ตัวบอดี้เป็นอลูมิเนียม ภายในเป็น monotube สปริงหน้า 12 หลัง 9 ใส่เสร็จลองกดดู"ตายล่ะกรู กดไม่ลง" ใจเสียแระจะขับได้มั้ยเนี้ย แต่เอาว่ะลองดูอย่างมากก็ม่ายเอา ปรับไว้กลางๆๆเอาไปลองในซอย (ดึกแระขับช้าๆๆ) อืมมมมม.... ไม่แข็งเท่าไหร่นี่หว่า หรือว่าไม่ได้กระแทกกระทั้นก็ม่ายรู้ ถนนปูนก็กระด้างตามประสาโช๊คซิ่งทั่วๆๆไป กลับบ้านขึ้นทางด่วน ถนนลาดยาง เออ นุ่มนิ่งดี ไม่เด้งดึ๋งดั๋ง เพิ่งเข้าใจคำว่า"ยุบแล้วหยุด" ก็วันนี้แหละ แต่ ........ ตะเข็บที่คมหรือหลุมลึกๆๆ รู้สึกได้ทันทีว่าแข็ง แน่นๆๆไม่ถึงกะจุกคล้ายนางเอกสาวสวยผู้แสนดีแต่ต่ำต้อย คือ เก็บอารมย์ จนถึงจุดหนึ่งเมื่อเจอแรงกดดันก็ปล่อยโฮทันทีแต่ไม่ฟูมฟายจนน้ำลายไหลย้อย อือ โดยรวมก็ชอบนะ ไม่เด้ง ไม่แข็งจนรับไม่ได้เพราะปกติก็ขับเรื่อยๆ ไม่บ้าพลัง ซึ่งถ้าเราขับได้ คนอื่นต้องขับได้สบายมาก บอกไม่ได้กว่าแข็งกว่า โอลิน เฟร็ก คัทโกะ ประมาณไหนเพราะม่ายเคยนั่งรถคราย (เพื่อนฝูงไม่รัก) ส่วนใครมีข้อมูลโช๊คตัวนี้ก็มาแบ่งปันกันมั่งนะครับ ขอบคุณเพื่อนฝูงพี่น้อง ที่ยุจนตอนนี้ม่ายมีตังค์แล้ว 555 จบการรายงานการใช้งานเท่านี้นะครับ ไว้ลองปรับให้แข็งหรือนุ่มกว่านี้จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ น้ำเยอะไปหน่อยม่ายว่ากันนะครับ ปล.เขิลเลยม่ายค่อยได้เอารายมาโชว์ ...ช่วงทดสอบในซอยมีอริตัวฉกาจเข้ามาในรถด้วย ( อู๊ยยยย ...มาได้งัยเนี้ย) ดีที่จิ๊บน้องรักช่วยขับไสไล่ส่งไปให้ ขอบคุณเพื่อนฝูงทุกท่านครับ
ม่ายรู้ดิ่ มันบังเอิญคิดได้อ่ะ 555 แต่ช่วงนี้ติดผู้ใหญ่ลีกะนางมาว่ะ เด๋วหาสปอนเซอร์ล้อกะยางก่อง จะลงไปถ่ายรูปสวยๆๆแบบเจ๋งมันบ้างอ่ะ ปล.ครายมีสปริงค่า K น้อยๆๆมั่งอ่ะ อยากได้มาลองใส่ข้างหลังอ่ะ