เวลาเหยียบคันเร่งสุดๆแล้วรถมันอืดๆแต่บูทมาปรกติอ่ะคับแล้วพอวิ่งทางยาวๆจะแซงประมาณที่ 3000 รอบกดไปแล้วเครื่องมีอาการสะดุดชะงักนิดๆแล้วพอผ่อนคันเร่งมานิดนึงมันก้อวิ่งได้ปรกติอ่ะคับ มีใครพอจะบอกได้บ้างอ่ะคับว่ามันเป็นเพราะอะไร เครื่อง 20 โบ คับ
เช็คกรองเบนซิน กับกรองอากาศ ควรเปลี่ยนกรองเบนซินใหม่ ส่วนกรองอากาศถ้าเปลี่ยนได้ก็ควรเปลี่ยนหรือจะเป่าทำความสะอาดก็ได้ ขอให้โชคดี
หลายสาเหตุแอร์โฟร์ ปั๊มติ๊กเดี้ยง หัวเทียน คอยจุดระเบิด สายแวกคั้มรั่ว กรองเบนซินตัน แก๊ซโซฮอลล์ก็เป็นถ้ารถวางเครื่องใช้แก๊ซโซฮอลล์ไม่ได้หรอก J ผมตัดหัวทิ่มหัวตำเลย อีกอันกล่องพัง
น้อง ติ๊ก สถานเดียวเลย เคยเป็น RB เหมือนกัน เปลี่ยนน้องติ๊ก คนใหม่แล้วไม่หาย มีอีกอย่างเดียว น้อง โฟร์ 2 คนนี้ ชอบ งี่เง่า จ้า
ของผมถอดหัวเทียนมาขัด อาการอย่างที่ว่ามาก็หายเลยคับผม แต่ก็อาจจะเป็นจากสาเหตุอื่นอีกก็ได้น่ะคับ กราวลงไม่ครบหรือไม่สมบูรณ์ก็อาจเป็นได้คับ ลองๆแก้ไขดู ปล.แล้วถ้าแก้ไขหายแล้วยังไงก็มา รายงานด้วยน่ะคับว่า เป็นที่อ่ะไรคับได้เป็นแนวทางในการแก้ไขกันน่ะคับ
หายแล้วคับผมโดยทำการล้าง แอร์โพร์ คับ(จากดำๆนี่ขาวเลย)แล้วก้อถอด ปั้มติ๊ก ออกมาทำความสะอาดชุดกรองคับ เสร็จแล้วออกไปลองวิ่งเนียนเลยคับปรูดปราด(ซดกระจาย)
ยินดีด้วยครับ Airflow นี่เดือนสองเดือนถอดมาทำความสะอาดซักครั้งก็ดีนะครับ จะได้อยู่กะเราไปนานนานนนนนนนนนนน ขอให้มีความสุขกับรถครับ
ถ้าแอร์โฟร์เสียอาการสดุดทุกรอบเครื่องเลยครับ ถ้าปั๊มแรงดันส่งน้ำมันไม่พออาการจะออกตอนรอบกลางถึงปลายๆ ถอดหัวเทียนสูบ 1 มาดูถ้าสีออกขาวๆ ใช่เเลยครับแรงดันน้ำมันไม่พอปั๊มแน่นอน ถ้ายังไม่หายถามมาได้ครับ 086-8501281 ช่างโต้งครับ ยินดีตอบครับ 24 ครับ [email protected] + อ้างถึง ตอบกลับ