เมื่อดีเซลอยากติดเเก๊ส ไม่ไหวเเล้วครับ วิ่งวันละ 100 โล ค่านำมันเดือนหนึงก็หลายอยู่เหมืนกันครับ อยากจะขอข้อมูลหน่อยครับ มีใครติดเเล้วมั่งครับ วีโก้ 2500 เทอร์โบด้วยครับ ว่าจะติด ระบบ ngv หัวฉีด ถังไว้ใต้ท้องได้ไหมครับ ใครมีข้อมูลก็ช่วยบอกหน่อยครับ จะเอารถไปติดที่ ปากซอยวิภาวดี 36 เป็นบริษท scg ดีไม่ดีครับ รายละเอียด: ใช้เป็นเชื้อเพลิงร่วม 70/30 ทำ ให้ประหยัดได้30%เป็นอย่างต่ำ หรือประมาณ 50สตางค์-1บาทต่อกิโลเมตร 1. ชุดควบคุมการจ่ายเชื้อเพลิงแก๊สพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล 2. หม้อต้มชั้นนำ Atiker, Bigas, Mimgas 3. ถัง36ลิตร(สำหรับติดใต้ท้องรถ) ถัง58เพิ่มราคา 1,500บาท 4. มัลติวาล์ว ยี่ห้อมิมแก๊ส 5. ใบวิศวะรับรองและใบรับรองอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมส่งลงเล่มขนส่งฯ ทำไมถึงไม่ใช้ไป 100%เลย ผสมทำไม??? คำตอบคือ ด้วยปัญหาทางพื้นฐานของเครื่องดีเซลที่จะไม่สามารถจุดระเบิดแก๊สล้วนๆ 100%ได้ และแม้จะใส่หัวเทียนเพื่อจุดระเบิด ตัวเครื่อง ฝาสูบ ก็ไม่สามารถรองรับความร้อนของแก๊สที่สูงกว่าน้ำมันดีเซลได้ ทำให้เครื่องพังในเวลา1-2ปี ไม่คุ้ม ขอบคุณครับ
วีโก้ มันก้น่าจะประหยัด อยู่แล้ว นะครับ คิดให้ดี ครับ ติดตั้งเพิ่ม เสียเงินเพิ่ม เครื่องยนต์ก็อายุสั้นลงอีก ลองเปลี่ยนการขับรถดูครับ ไปเรื่อยๆ ของผมเจ้า D4D ยัง 12 กม.ลิตรเลย 100-120 ครับ + อ้างถึง ตอบกลับ