ต้องลองดูครับ ถ้าไม่มั่นใจลองผสม 70/30 ( B5/ดีเซลธรรมดา) จากประสพการณ์ของ ผมเอง Mighty X เครื่อง 2 L เดิม ๆ ขยายวาวล์ ไอดี-ไอเสีย ข้างละ 1 มิล เพิ่มกำลังอัดกระบอกสูบ 0.5 ท่อเดิมหัดจรดท้าย โมปั๊ม ( สปริงกัฟเวอร์เนอร์ + สปริงขาคันเร่ง ) หัวฉีด 480 C C ............น๊อค!!!! ครับสำหรับ B 5 สรุปคือ่ ต้องลอง ถ้าหากว่าเครื่องเกิดอาการสบัด หรือ เดินไม่เรียบ คือไม่สามารถใช้ได้ครับ
ไม่ได้ แต่งปั๊ม ครับ ขับเดิม เติม B5 อยู่ ตอนนี้ยังไม่มีผลอะไรครับ เพียงแต่ตอนเช็คระยะเข้า 0 เติมน้ำยาล้างหัวฉีดครับ
ลองเช็คข้อมูลทั้งทางด้านบวกกับลบดูนะครับ ส่วนตัวผมไม่ชัดเจนเหมือนกัน มีทั้งใช้ได้ดีและไม่มีผลเสีย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่า B5มันดีหรือไม่ดี
ของผม2Lไม่โปโมปั๊มเปลี่ยนสปริง ขาสวิง เฮดเดอร์ขยายฟอร์ดไอดีไอเสีย เติมB5วิ่งได้ครับแต่ความรู้สึกไม่เหมือนดีเซลครับมันอืดๆกว่าอะนะ หรือรถของผมัมอืดอยู่แล้ว5555+ลองดูนะครับ
เติมได้ครับ เอางี้ ก็เติม B5 สลับ กะดีเซลธรรมดา ก็ได้ (แต่บ้างปั๊มก็แอบเอา b5 มาผสมขายเซ็งมาก ) เครื่องCommonrail ไม่แนะนำครับ ลองมาแล้ว โดนมาแล้ว scvวาวล์ผมพังเลย
ไม่รู้เหมือนกันว่าดีหรือไม่ ดี แต่เคยเติมแร้ว เครื่องมีอาการแปลกๆๆ สมัย 2L เดวนี้เติมแต่ V power ยอมจ่ายแพงกว่าหน่อย + อ้างถึง ตอบกลับ