คือว่า ตอนนี้มี 141 อยู่ 1คัน คับเครื่อง3T เดิมๆ เลยอยากจะวาง 1J GTE คับ คือ อยากรู้ว่า 1. ปลั๊กหนา กับ ปลั๊กบาง ตัวไหน สดกว่ากัน คับ 2. เเละต้องใช้ เเคร้งหน้า หรือ เเคร้งหลัง คับ 3. ช่วงล่าง ต้องใช้ ของ อะไร ดีคับ เเพ+เฟืองท้าย อะคับ อืนๆ ที่ ต้องทำ อะไรเพิ่ม ช่วยบอกที คับ ละเอียดได้ จะดี มากเลยคับ ขอบคุณคับ *-*
ก็ต้องหาช่างวายริ้งไฟให้จบ อีกอย่างก็พวกบูชยาง ลูกหมาก ต่างๆก็ต้องเปลี่ยนและอัดใหม่ครับ สุดท้ายก็อยู่ที่ความสมบูรณ์ของเครื่องและการวางของช่างละครับ ขอให้มีความสุขกับเครื่องมีหอยนะครับ
อันนี้ที่น้าเจเคยบอไว้ครับ ส่วน...เจโบ ไม่พ้นตัวนี้แน่ๆครับ คือ...1JZ - GTE auto ราคาประมาณ 30,000.- มี บวก / ลบ ข้อดี 1.วิ่งดี วิ่งมันส์ เร้าใจ กดปุ๊บ มาปั๊บ สนุกสนาน มีฟรีทิ้ง ทำท้ายปัดได้ง่าย ๆ 2.ราคาจบงาน ไม่ต่างกันเท่าไร ข้อเสีย 1.ใช้งบเยอะกว่าแน่นอน 2.กิเลส...บังเกิด อยากใส่ของเพิ่ม มีแน่นอน ( อยากได้อินเตอร์มิเนียมใหญ่ อยากใส่โบออฟฟิ้วๆ อยากใส่วัดรอบแยก ใส่ปรับบูสมือ/ไฟฟ้าได้ก้อดี ) 3.จำเป็นทำรถ + เซ็ทช่วงล่าง เยอะกว่า ตัวไม่โบ ชัวร์ป๊าบ !! *** ถ้าไม่ทำ หรือ ทำไม่ดี รถวิ่งได้ไม่จริง / ไม่เต็มประสิทธิภาพของเครื่อง / ฟรีทิ้งเยอะ / ท้ายปัดซ้าย-ขวา / กดแล้ว รถไม่พุ่งไปข้างหน้า มุ่งแต่จะกินหญ้า รึ ลงคู ข้างทางเท่านั้น 4. อาจมีปัญหาจุกจิก โบรั่ว โบพัง บูสไม่มา วายสายไม่ครบ เร่งสะดุด เดินไม่เรียบ ไฟโชว์ ความร้อนขึ้น *** คนวาง + คนวายสาย ต้องฝีมือพอตัว แล้วปัญหาจะน้อยลงไปเอง 5.ติดแก๊ส...แบบหัวฉีด แพงที่สุด ( แต่ก้อ...วิ่งมันสุดเช่นกัน ตามนั้นครับ
ตามที่...พี่ออย Suttiphonphong บอกนั่นแหละครับ ถ้าวางเสร็จ....วิ่งได้สมบูรณ์ ก้อ.....มันส์กว่าเดิม.....เยอะเลยล่ะคับ ประทับใจแน่ๆ.....อิอิ
หาได้.....แต่คงหายาก หานาน.....หน่อยอ่ะคับ ตอนที่ผมหาอยู่....ก้ออาศัย พรรคพวก ช่วยกันโทรเช็คให้อ่ะคับ โทรทั้งอู่ ทั้งเชียงกง ที่ไหนมีเก็บไว้ ก้อ...ให้เปิดราคามา เราก้อไปดูสภาพ ถ้า...สวยถูกใจ ก้อ...กดราคาตรงนั้นเลย แล้วก้อยกกลับมาเลยอ่ะคับ ตอนนั้น.....สองปีแล้ว เซทดริก เปิดตูด 4.1 เต็ด ได้มา ....... 9,000.- แล้วเปลี่ยนใส่เต็ดซิ่ง...สกาย 4.1 รึว่า 4.3 นี่แหละ ไม่แน่ใจ....อีก 15,000.- เบาตัวไปเยอะครับ.....555
รู้สึกว่าครอบครัวหน้าแหลมเราอบอุ่นขึ้นมากเลยครับ.....ตั้งแต่พ่อบ้านตัวจริงกลับมา 555555555555555 + อ้างถึง ตอบกลับ