สอบถามข้อมูลนิดครับ เนื่องจากน้ำมันแพงขึ้น และดูท่าราคาจะ ทรงตัวจึง มีโปรเจคที่จะเอา hero เก่าๆ แต่ยังไม่ผุ ไปวางเจ + แกซ แต่คงวางเจ na เพราะรถเอาไว้ใช้งานประจำทุกวัน สอบถามข้อมูลดูก่อน ว่าค่าเสียหาย ซักเท่าไหร่ ครับ 1. เครื่อง 1 เจ na เกียร์ธรรมดา ตอนนี้ ยังหาได้อยู่มั้ย ? เพราะไปเดินเชียงกง เห็นแต่ ออโต เต็มไปหมด ..... 2. ถ้าจับออโต ชนเกียร์ธธรมดา จะได้ไหม ดูท่า เกียร์ธรรมดาหายาก.......ถ้าได้ มีปัญหาอะไรตามมาไหม??....ชนเกียร์อะไรดี 3. ถ้ารถวาง เจ แล้ว ไม่ติด พวงพาวเวอร์ ของเดิมไม่มีพาวเวอร์ จะ เย่อ กันไหวไหม ? หรือว่า จำเป็นต้องติด ?? 4. ค่าเสียหายทั้งหมดเท่าไหร่ ครับ ประมาณๆ พอดีต้องดูงบในกระเป๋าตังด้วย ครับ - เครื่อง - ค่าวาง - วางพวงพาวเวอร์ + ของ - แล้วเครื่อง hero เทิน ได้เท่าไหร่ครับ รถวิ่ง แสน กลางๆ - ระยะเวลาวางนานไหมครับ ที่บ้าน ต้องใช้งาน ครับ...จะได้กะประมาณวันถูก ที่สำคัญ อู่ไหนดี แบบครบ จบ เนียน เชื่อใจได้ ชัวร์ ครับ เพิ่มเติมได้นะครับ ขอบคุณครับ
ไหนๆจะทำวางเจโบดีกว่าครับ ลงทุนครั้งเดียวจบ ลองถามคนเล่น เจไม่โบดูครับ หลายคันอยู่ ที่กลับใจมาเล่นเจโบ 555555555
จากประสบการณ์ตรงจากผมนะครับใช้heroเหมือนกัน เครื่องเจโบวิ่งไกลๆคุ้มแน่นอนแต่อย่าไปเฉียดในเมืองที่มีรถติดๆเชียว 1.เจ n/a M/t หายากนะผมว่า ส่วนมากก็เป็นออร์โต้ 2.เอาเกียร์ธรรมดาเดิมชนได้ หล่อหัวหมูใหม่ แต่ถ้าทางจะไม่จี๊ด ไม่มีแรง ช่างบอกว่า เกียร์D4Dใช้ได้ช่วงต้นใช้รอบจัด แต่ปลายไหลมากๆ แต่ผมว่าใช้ออร์โต้ไปก่อนดีกว่า หมดค่าทำเกียร์+ค่าเครื่อง คงได้เจโบออร์โต้แน่ๆ 3.วางเจมันจะมีปั๊มพาวเวอร์อยู่แล้ว เราก็หากระปุกพาวเวอร์ไปใส่เท่านนั้นอะครับ หาช่างแปลงดีๆจะได้ไม่ติดอะไรๆ 4. -เครื่อง เจธรรมดา ประมาณ 2หมื่น+-3พัน เจโบ ออร์โต้ ประมาณ 3หมื่น+-3พัน เป็นราคาประมาณนะครับตอนนี้ผมไม่ค่อยรู้ราคา - ค่าวาง เสร็จขับได้ น่าจะประมาณ 2-3หมื่น(รวมทำไฟ/แอร์/เดินท่อไอเสีย) - ปั๊มพาวเวอร์ของ เซิฟ ลูกละ8500+ของจุกจิก อีกไม่น่าเกิน2-3พัน - เครื่อง Hero น่าจะได้หมื่นอับ เฉพาะเกียร์ธรรมดา ถ้าสวยๆ น่าจะได้หมื่นกลางๆถึงปลาย เพราะเครื่องตามสภาพ ก็20ปีเกือบทั้งนั้น - ถ้าร้านชำนาญและวางประจำไม่ดองงาน ก็น่าจะไม่เกิน 15วัน(เห็นพี่ๆในนี้แหล่ะ) ของผมขนาดกันเองโดนดองซะ2เดือนกว่าจะเสร็จ ผมว่าขับเจโบ มันได้อัตราเร่งที่เหนือกว่าเจธรรมดามากมายเรียกว่าคนละอารมณ์กันเลยดีกว่าในทุกๆด้าน เฟืองท้ายเดิมก็ใช้ได้แต่ไม่จื๊ดเท่ามีเต็ด จะเอาแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณกับลักษณะการใช้งานด้วยครับ คิดดีๆนะครับใจเย็นๆจะได้ไม่เสียเงินเปล่าๆ อีกอย่างจะใช้ให้ประหยัดก็ต้องติดแก๊สครับ ไม่ติดคงจ่ายค่าน้ำมันไม่ไหวแน่ๆ ครับ และยังมีพวกช่วงล่างกับระบบเบรกอีก ครับที่จะต้องดูแลให้ดีขึ้น เจธรรมดาเบรกเดิม+ผ้าเบรกดีๆพอได้แต่เจโบไม่อยู่แน่นอน ผมถึงให้ดูหลายๆด้าน รับฝังความคิดเห็นหลายท่าน ต่างคนต่างมีประสบการณ์ครับ ขอเน้นว่าใจเย็นๆ
วางเจโบไปเลยครับ ถ้าชอบแบบแรงๆ เดี๋ยวจะเหมือนผม คิดว่าเจไม่โบก็พอแล้ว แต่...มันไม่ไช่อารมย์เราซะแล้ว เซ็งเลย คิดจะวางเจโบใหม่มันก็ต้องลงทุนอีกรอบ เสียเงิน ยกขึ้นยกลง กลุ้มใจจริงๆๆ
ขอบคุณทุกๆ ท่านครับ แต่ว่า จะเอามาวิ่งในเมืองตัวครับ รังสิต งามวงศ์วาน รถติดน่าดูเหมือนกัน เช้าๆ เย็นๆ ขอบคุณคุณwat_441 ละเอียดเลย ครับ คง จะลิสรายการ คร่าวๆ ก่อน ตอนนี้ ก็ขับtiger คันเดิมไปก่อน อะครับ เพิ่มเติมได้นะครับ
ของผม hero 4 ประตูครับวาง 2j vvti ซื้อเครื่อง 20000 ค่าวาง+จิปาถะอีก 20000 เฟืองท้ายคราวทั้งเส้นตัวไม่มีดิส 3500 ตอนนี้วิ่งใช้งานทุกวันซัดกันยาวๆ ก็ไม่ด้อยไปกว่า J BO เท่าไหร่ แถมแช่ได้ด้วยไม่กลัวร้อน ทำมาจากอู่ช่างน้อยแถวรามอินทรา ทำ 20 วันวิ่งใช้งานได้จริง ถ้าสนใจลองโทรคุยดูอู่นี้รับเทรินเครื่องให้ราคาสูงด้วย 08-600-600-56 + อ้างถึง ตอบกลับ