คาดว่า ตาจิ้น ตอน นี้เหยียบครัชไม่จับ อยู่ที่พัทยาเมื่อคืนนี้ ฝาปั้มเดิมคง ได้ไม่เท่าไรละมั้งครับ ขับระวังๆนะครับเดี๋ยว เจโบยิ่งขาดตลาดอยู่ด้วย บูชสักแค่ 20 น่าจะอยู่ได้นาน อิอิอิอิอิ
อยากบูส 15 ปอน++ ก็เซ็ตโบ อยากบูส 0.7 ก็วางเจ โบ อยากบูส 1.2 ก็วางเจเซ็ตโบKZZZZZZZZZ อยากบูส 1.5 ก็วางเจเซ็ตโบเดียว อยากบูส 1.6++ ก็วาง 2เจ เซตโบเดียว + F-con + หัวฉีดใหญ่ + แคมองศาสูง 555555555555555555555
โหพี่แมนที่กล่าวมานั่น.....อยู่ในที่นี้ทั้งนั้น.... เดี๋ยวทำไปก็จะซ้ำเค้าปล่าว ๆ ...... โดยเฉพาะ 1.6 เนี่ย..... วิ่งพัทยา ไม่ต้องใช้เฟอรี่เลย.....อิอิ
แล้วแต่จะปรับ.....แต่ 2l แนะนำว่าไม่เกิน 15 จะดีต่อสุขภาพของเครื่องนะครับ.......ถ้าอยากหนักๆๆซัก 30- 50 psi. คงต้อง 4d56 or 4m40 จะเหมาะกว่า
ตอนนี้ลูก11 กับ12ประมาณเท่าไรหรอพื่ ไม่เกินหรอกครับตอนนี้เฮตโบรั่วอยู่ กดเต็มเท้าก็แค่18ปอน แต่กดปกตี 120 รอบ3พันกว่า อยู่ประมาณ 5-9ปอนเอง แตะปล่อยๆๆ แต่รู้สึกรอบ3500ขึ้นไปมันตื้อๆๆมากเลยครับ เหมือนขึ้นแค่รอบ แต่ความเร็วมันไม่อยากจะขยับเลย
ปั๊มฝาสูง บูส 20ได้ ครับ แล้วแต่คนทำด้วย ส่วนที่ว่ารอบ 3500 มันตื้อ อาจจะเป็นเพราะบูสน้อยครับ เครื่อง สเวิล ต้องลากรอบโหดๆ