ปั้มเดิม+ฝาสูงไมตี้

การสนทนาใน 'HILUX Club' เริ่มโดย OA_2L, 27 กรกฎาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. OA_2L

    OA_2L New Member Member

    154
    0
    0
    ลูกปั้มเดิม+ฝาสูงนี่สามารถทำบูสเทอร์โบได้กี่ปอนหรอครับ
     
  2. zenryoku

    zenryoku New Member Member

    304
    3
    0
    มาหาความรู้ครับ
     
  3. เหอๆ ใส่ทีเอฟ06ด้วย อิอิ
     
  4. Out Off Control

    Out Off Control New Member Member

    2,322
    26
    0
    รอตาจิ้นมาตอบ.......เล่นโหดๆตลอด
     
  5. มาไม่ได้แว้ว
    ขนาด 4D56 ยังจอด อิอิอิอิอิอิ
     
  6. JZ_std.

    JZ_std. New Member Member

    8,075
    74
    0
    คาดว่า ตาจิ้น ตอน นี้เหยียบครัชไม่จับ อยู่ที่พัทยาเมื่อคืนนี้


    ฝาปั้มเดิมคง ได้ไม่เท่าไรละมั้งครับ

    ขับระวังๆนะครับเดี๋ยว เจโบยิ่งขาดตลาดอยู่ด้วย บูชสักแค่ 20 น่าจะอยู่ได้นาน อิอิอิอิอิ
     
  7. Moo Tiger Raikhing

    Moo Tiger Raikhing New Member VIP

    12,412
    29
    0
    555+ แหมท่านแมนก้อว่าไป
     
  8. GAUSS

    GAUSS Well-Known Member Member

    4,354
    50
    48
    ดัน ให้ จขกท แล้วกัน
     
  9. OA_2L

    OA_2L New Member Member

    154
    0
    0
    ป่าวหรอก ผมใช้ไม่เกิน18 ว่าจะเอาไปเช็คกลัวงบไม่ถึงถ้ามันพอซัก15 ก็กะเอาไปเช็คซะหน่อย
     
  10. กระบะตูดดำ

    กระบะตูดดำ New Member Privilege

    3,739
    32
    0
    งง ........... เลยไม่มีบูสต์กะเค้า
     
  11. JZ_std.

    JZ_std. New Member Member

    8,075
    74
    0
    อยากบูส 15 ปอน++ ก็เซ็ตโบ

    อยากบูส 0.7 ก็วางเจ โบ

    อยากบูส 1.2 ก็วางเจเซ็ตโบKZZZZZZZZZ

    อยากบูส 1.5 ก็วางเจเซ็ตโบเดียว

    อยากบูส 1.6++ ก็วาง 2เจ เซตโบเดียว + F-con + หัวฉีดใหญ่ + แคมองศาสูง 555555555555555555555
     
  12. ManJz

    ManJz New Member Member

    3,317
    23
    0
    ถ้างั้นเสือขาวก็ Stap เดียวกะสองเจเลยซิ 1.6 บาร์ คริคริ
     
  13. buscom15

    buscom15 New Member Privilege

    2,293
    17
    0
    ยังงี้นี้เองที่เค้าเรียกว่าคนมีบูส :D:D:D:D
     
  14. กระบะตูดดำ

    กระบะตูดดำ New Member Privilege

    3,739
    32
    0

    โหพี่แมนที่กล่าวมานั่น.....อยู่ในที่นี้ทั้งนั้น.... เดี๋ยวทำไปก็จะซ้ำเค้าปล่าว ๆ ......

    โดยเฉพาะ 1.6 เนี่ย..... วิ่งพัทยา ไม่ต้องใช้เฟอรี่เลย.....อิอิ
     
  15. INSOLENT

    INSOLENT New Member Member

    1,444
    3
    0
    แรงๆๆ เลยคราบ
     
  16. JZ_std.

    JZ_std. New Member Member

    8,075
    74
    0


    ที่กล่าวมานั้น มีจิงมีทุกสิ่ง ที่


    HLC
     
  17. Mochisuperhero

    Mochisuperhero New Member Member

    760
    6
    0
    แล้วแต่จะปรับ.....แต่ 2l แนะนำว่าไม่เกิน 15 จะดีต่อสุขภาพของเครื่องนะครับ.......ถ้าอยากหนักๆๆซัก 30- 50 psi. คงต้อง 4d56 or 4m40 จะเหมาะกว่า
     
  18. buscom15

    buscom15 New Member Privilege

    2,293
    17
    0
    ขอยืนยันและนอนยันเลย ว่ามีจริงๆๆ ครับ:eek::eek::eek::eek::eek:
     
  19. Tos&Aun

    Tos&Aun New Member Member

    73
    2
    0
    อย่าให้เกิน 20PSI เลยจร้า....TFซะด้วยเดี๋ยวนำมันไม่พอคร้าบ....:eek:
     
  20. กระบะตูดดำ

    กระบะตูดดำ New Member Privilege

    3,739
    32
    0
    ยังไงก็อย่าบูสต์หนักกันนะคับ......เดิม เดิม ตามไม่ทัน.......
     
  21. OA_2L

    OA_2L New Member Member

    154
    0
    0
    ตอนนี้ลูก11 กับ12ประมาณเท่าไรหรอพื่
    ไม่เกินหรอกครับตอนนี้เฮตโบรั่วอยู่ กดเต็มเท้าก็แค่18ปอน แต่กดปกตี 120 รอบ3พันกว่า อยู่ประมาณ 5-9ปอนเอง แตะปล่อยๆๆ
    แต่รู้สึกรอบ3500ขึ้นไปมันตื้อๆๆมากเลยครับ เหมือนขึ้นแค่รอบ แต่ความเร็วมันไม่อยากจะขยับเลย
     
  22. Mr.Taweesit

    Mr.Taweesit New Member Member

    3,356
    10
    0
    ผมว่าคลัตช์มันจะลื่นหรือเปล่า ลองเช็คดูนะครับ
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 31 กรกฎาคม 2009
  23. กระบะสีขาว

    กระบะสีขาว Active Member Moderator VIP

    1,459
    15
    38
    ปั๊มฝาสูง บูส 20ได้ ครับ แล้วแต่คนทำด้วย

    ส่วนที่ว่ารอบ 3500 มันตื้อ อาจจะเป็นเพราะบูสน้อยครับ

    เครื่อง สเวิล ต้องลากรอบโหดๆ
     
  24. Popboobza

    Popboobza Member Member

    152
    2
    18
    1 barกะลังดีเลยล่ะ
     
  25. Belle gti

    Belle gti New Member Member

    442
    6
    0
    เห็นหอยแล้วขาสั่น

    อิอิ
     
  26. Nong Lopuri.

    Nong Lopuri. New Member Member

    126
    0
    0
    แอบมาเก็บข้อมูล อิ อิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้