ผมอยากจะทราบว่า ดิสเบรค R32 กับ R33 มันแตกต่างกันยังไงอ่ะครับ แล้วค่าแปลงใส่ R11 เท่าไรอ่ะครับ แล้ว R33 จับใส่ขอบ 16 ได้ป่าว ครับ เรื่องคุณภาพการใช้งานเป็นยังไง รบกวน กูณู ทั้งหลายด้วยครับ จะได้เป็นแนวทางในการตัดสินใจครับ
33 สวยกว่า ใหญ่กว่า แพงกว่า ครับ ค่าแปลงรถผู้ที่เพิ่งทำกันหมาดๆมาตอบละกันครับ ขอบ 16 ใส่ได้ครับ ไม่มีปัญหา สบายมาก คุณภาพการใช้งาน เบรคหัวทิ่มแน่นอนครับ ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องความงานมากมายก้อ 32 พอแล้วครับ สวยกะลังดี คุณภาพเกินพอสำหรับ R11 เลยหล่ะครับ
R 32 GTS จาน 280 มิล R 33 GTS จาน 296 มิล ระยะเบรคสั้นกว่า ราคาก็ต่างกัน นะครับ การแปลงเบรค ไม่แนะนำ ให้ตัดต่อคอม้านะครับ อันตรายมาก ทำอะแดปเตอร์ จะดีกว่า ส่วนเรื่อง ที่จะใส่ล้อ ขอบ 15 ก็ใส่ได้นะครับ อยู่ที่ ออฟเซท ต้องก้านยกๆ หน่อย ถ้าติดก็รอสเปเซอร์เอา ส่วนขอบ 16 ไม่ใช่ว่าใหญ่แล้วจะไม่ติดนะครับ ส่วนเบรค มันดีอยู่แล้ว อยู่ที่คนขับละครับ +++
คาลิเปอร์มีครีบกับไม่มีครีบ เส้นผ่าศูนย์กลางต่างกัน ความหนาเท่ากัน GT-R กะGT-S ก็ต่างกันอีก ไม่มีรูระบาย กะมีรูระบายความร้อน ราคาต่างกันแน่นอน
ขอบคุณมากนะครับ ผมก็คิดว่าจะเปลี่ยนแค่คู่หน้า เอาไรดีหว่า? ผมจะใส่ขอบ 16 ขอข้อมูลอีกเยอะๆเลยนะครับ จะได้เป็นกระทู้ข้อมูลไปในตัวด้วย
ทำที่เพชรเกษม 88 อ่ะครับ ร้านช่างเต๋า ลองดูกระทู้ของคุณ MOMO อ่ะนะ 5000 อ่ะค่าแปลง ค่าของประมาณ 14000 ปั้ม R33 จาน IMPRESA 327มม. (จานของ R33 ผมใช้ไม่ได้ ติดแม็ก) เบ็ดเสร็จโดนไปเกือบสองหมื่น เรื่องจานอ่ะ ก้อเรื่องนึงนะที่สำคัญ เพราะว่า เบ้าฐานจานอ่ะ มันต่ำสูงไม่เท่ากับของเดิมนะครับ ทีนี้แหละมันอาจจะติดคอม้านะขอรับ จึงต้องเปลี่ยนจาน หรือ ทำจานสองชิ้น แต่แพงหน่อยนะ เฉพาะจานนี่ก้อหมื่นกลางแล้วม้าง คนอื่นอาจจะทำได้ถูกกว่านี้นะครับ อันนี้ถือว่าเปนประสบการ์ณของผมเอามาเล่าสู่กันฟัง ล่ะกันนะ ถ้าผิดพลาดยังงัยขอโทดไว้ ณ ที่นี้ด้วย ที่สำคัญอย่าตัดคอม้า ไม่อาจไม่เหนผลหรอกนะตอนแรกๆ แต่ระยะยาว ร้องแน่ๆๆ:cry: ร้านเจ๋งจิง ต้องไม่ตัดคอม้า ไม่ต้องรองสเปเซอร์นะขอรับ ลองดูร้านนี้แหละ โทรไปคุยดูครับ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=542242
ตอนนี้ สบาย ตี๊น สบาย ตีน เบรค นุ่ม จิงๆ กระ ทืบ เต็ม ตีน ก็ ไม่ หมุน กด จน สุด ถึง จะ หยุด ยัง กะ เบรค เดิมๆ แต่ สั่ง ได้ ดัง ใจ จริงๆ เฮ้อๆ ........ สบาย ใจ รถผมมันแย่รถผมมันแพ้ทุกบล๊อค