พอดีผมใช้ ไมตี้ อยู่ เครื่อง 3L set Td07-10 ปั๊ม 12 เข้าไปตอนนี้ เครื่องลาโลกไปแล้ว ฝาแตก ใจก็ยังรักดีเซลอยู่ จะซ่อมก็กลัวจะพังอีก เลยตกลงปลงใจวาง เจ ก็แล้วกัน เห็นพวกพี่ๆในคลับมี ไมตี้ วาง J เท่ๆ เจ๋งๆ หลายคัน โดยเฉพาะคันดำ ล้อRG ก็อยากถามว่าพี่ๆมีอู่วางเจ เจ๋งๆ วายริ้งสายดีๆมั้ย ราคาไม่แรง พอดีบ้านผมอยู่ ลาดกระบังอ่ะนะครับ ขอใกล้ๆบ้านหน่อย ตอนผมทำดีเซลผมทำอู่ช่างเบิร์ด หลักห้า ซึ่งค่อนข้างจะไกลบ้านพอสมควร แล้วขอคำแนะนำว่า 1j GTE ใช้เกียร์ออโต้/ธรรมดาอันไหนน่าสนกว่ากัน เฟืองท้ายเท่าไหร่ที่เหมาะสม ขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
เกียร์ ธรรมดาน่าสนใจกว่า แต่ราคา ต่างกะออโต้เยอะ ถ้ามีทุน ก้อ เล่นเลยจะได้ไม่เสียเงิน 2เทียว 1J GTE แจ่มครับ ขับสนุก อัพๆๆๆสำหรับ คนกินJZ อิอิ
มีหลายแนวนทางครับ 1.วางที่ พี่หนุ่มจิตรเจริญ หลักสี่ เดินท่อดัดทรายที่ นนท์เทอร์โบสายไหม ซ.3 ไม่เกิน10วัน 2.วางที่ พี่หนุ่มจิตรเจริญ หลักสี่ เดินท่อดัดทรายที่ ประสิทธ์เทอร์โบนิมิตรใหม่ 3.วางที่ประสิทธเทอร์โบ+เดินท่อดัดทราย ส่วนเรื่องเกียร์จากที่ใช้มาแล้วทั้ง 2อย่าง ดีคนล่ะแบบ ออโต้ไม่ขี้เหร่ เกียร์ธรรมดา ต้องมีงบทำคลัชหน่อย รวมๆ ถ้ำใช้งานเน้นสบาย ออโต้เท่านั้น...เฟืองท้ายเดิม 4.3 ใช้ได้แล้ว ไม่ต้องเปลี่ยน
ว้าวววววววววว จะกินเจอีกคันแล้ว ว่าแต่ว่า 07 อยู่ป่าวคับ ถ้าอยู่ขายป่าวเอ่ย อยากได้อ่ะ ไม่ขายก้อขอโทษด้วยนะ
เกียร์ออโต้ดีกว่าครับ ขับสนุก แรงด้วย ปรึกษาตุณต้นได้เลยครับ แต่ถ้างบเหลืออยากได้เกียร์ธรรมะ ก้อติดต่อคุณแมนได้เลยครับ ไมตี๊ หล่อทุกคัน ราคาคร่าวๆนะครับ 1J Auto 30000 ค่าวาง 20000 ค่าเดินท่อ 5000 ค่าอินเตอร์ 6000 ค่าเดินท่ออินเตอร์ 4000 ค่าท่ออินเตอร์บวกท่อยาง 5000 ปลายท่อ 3000 แคม 280 25000 Sprocket HKS 10000 หัวฉีด 1200 CC 18000 รางหัวฉีด 6000 เกียร์ธรรมะ 18000 ครัชต์ 40000 เฟืองท้ายเต็ด 5500 ปั๊มติ๊ก 044 2 ตัว 7800 ถัง A 1000 กรองเบนซิน 2 ตัว 600 garret AR 66 Ball bearing 20000 F-con v กล่องเงิน Up pro 2.1 18000 จูนและวายริ่ง 12000 map 1.8 bar 4000 หัวเทียน 2880 ประมาณเนี๊ยถึงวิ่งสู้เกียร์ออโต้เดิมๆได้ (รึปล่าว)