ส่วนใหญ่จะเป็น 3000 ครับ ได้เปรียบกว่า 2500 แยะครับ 2500 ส่วนใหญ่ ก็จะเอามาขยาย เอาครับ ส่วนที่ว่าเป็นเครื่องตัวไหน ก็แล้วแต่ครับ มีทั้งตัวใหม่เก่า ครับ ตอนนี้วิ่งกัน 12 นับๆดูก็ 10 กว่าคันแล้วอ่ะครับ แต่ตัวใหม่ เขาว่ามันได้เปรียบหน่อยนะครับ (ตัวกล่องเล็ก) รู้สึกว่ามันจะลากรอบได้มากกว่า ตัวเก่า (กล่องใหญ่) สรุป ถ้าจะซื้อมาทำจริงๆ ถ้ามีงบ ก็เล่น 3000 ไปเลยก็ได้ครับ ได้เปรียบกว่า แต่ถ้างบจำกัด ซื้อ 2500 ก็ได้ครับ ไม่ไหวจริงๆ ก็ค่อยเอามาขยาย ความจุเอาทีหลัง แต่ส่วนตัวผมว่า 3000 ทั้งตัว ยังไงก็แจ่ม ครับ ที่เหลือจากนี้ เดี๋ยวผู้รู้ คงมาอธิบายเพิ่มเติมอีกนะครับ อิอิ
ว่างๆ ก็เข้าไปคุย ไปตั้งกระทู้ ดูข้อมูล รูปภาพที่ WWW.SUPERTRUCK-THAILAND.COM ได้นะครับ พึ่งกลับมาให้บริการอีกครั้งนะครับ ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ ตอนนี่มองSLX Ddi3.0อยู่ครับ แต่ว่าจะขับไปก่อนค่อยทำอ่ะครับ ช่วยแนะนำร้านทำคอมมอนเรลแถว เกษตร บางเขน รามอินทรา หลักสี่ หน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
ย่านรามอินทรา - หลักสี่ ไม่คุ้นเคย อ่ะครับ ถ้าเอาสำนักดังๆ รามอินทรา ก็ เมืองไทยดีเซลครับ เลยขึ้นมาสำนักดัง ศรีนครินทร์ - สมุทรปราการ ก็ปากน้ำดีเซล ครับ มาพระราม2 - บางมดก็ เจ บางมดครับ ไกลหน่อยก็ ช่างเบิร์ด หลักห้า ครับ และอีกหลายอู่มากครับ แต่ให้แนะนำ แบบจะๆ คงจะลำบากครับ ยิ่งเป็น isuzu ด้วยเพราะ สำนักดังๆ หรือ ไม่ดังก็ช่าง ตอนนี้ ทำรถ ได้ไล่ๆกัน ไม่ห่างกันมากเท่าไหร่ครับ ผมว่าตรงนี้ เจ้าของรถลองดูว่า ชื่นชอบเจ้าไหน แล้วลองไปดูงาน ผลงาน ฝีมือ แล้วค่อยตกลง งบประมาณ+ความต้องการเอาดีกว่าครับ ว่าต้องการอะไร เท่าไหน จบที่เท่าไหร่ จะแฮปปี้ ดีกว่าครับ
ตามที่ พี่หนึ่ง บอกคับ พี่หนึ่ง 26อย่าลืมไปน้า คร้าบบบ อาจจะได้เหน รถคันใหม่ ทำเต็ม2500 ไปแล้วว คร้าบ
อยู่ไกลง่ะ บางนาช่ายป่ะ?ครับ ผมอยู่แถวบางเขนอ่ะ ร้านใกล้สุดคือ เมืองไทยอ่ะครับ.. แต่ใจอยากใช้กล่อง ecu-shop ครับ
3000 แพทตินั่ม ถ้าอยากแรงแบบสุดๆๆๆ ต้องใช้เครื่องของ ELF ตัวคอมมอลเรล นะ อยู่ที่ประมาณ 4000-5000 CC. แรงโคตรๆๆ เปลี่ยนหรือตัดต่อหัวหมูให้เข้ากับเกียร์ ของ 2 J ได้ หรือ RB 25 กํวิ่งแล้ว ใส่กล่อง แต่ง เต็มๆๆ เทอร์โบว์ TF 08 เฟืองท้าย 2.9 เต็ท 100% คลัช OS 3 แผ่น วิ่งขี้แตกกกกกกกกกกกกแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ + อ้างถึง ตอบกลับ