รบกวนชาว HLC ครับ D4D 2500 เดิมๆติดวัดบูสได้มั้ยครับ จะมีผลเสียอะไรมั้ยครับ เพราะเทอร์โบเดิมๆ หรือจะติด water temp ดีครับ แล้ว 2 อย่างที่ว่า ต่อยากมั้ยครับ ขอบคุณล่วงหน้าคร๊าบ
ติดได้คับพี่ ของผมก้เดิมๆเหมือนกัน ก็ติดวัดบูสอยู่ เรื่องปัญหาไม่น่ามีนะคับ เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่ติดไว้วัดการทำงานต่างๆ น่าจะเป็นผลดีมากกว่า รอผู้รู้ต่อไปคับ วัดบูสต่อไม่ยากคับ ของผมต่อแบบใช้สามทางที่ติดมากับเกจ์คร่อมระหว่างเทอโบกับเวสเกตคับ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 10:49:53 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:49:35 ---------- ติดได้คับพี่ ของผมก้เดิมๆเหมือนกัน ก็ติดวัดบูสอยู่ เรื่องปัญหาไม่น่ามีนะคับ เพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่ติดไว้วัดการทำงานต่างๆ น่าจะเป็นผลดีมากกว่า รอผู้รู้ต่อไปคับ วัดบูสต่อไม่ยากคับ ของผมต่อแบบใช้สามทางที่ติดมากับเกจ์คร่อมระหว่างเทอโบกับเวสเกตคับ
ถ้าเป็นเครื่องเทอร์โบจะโบเดิมหรือเซทโบ ติดได้หมดแหละครับสำหรับวัดบูสท์ แต่ water temp ถ้าติดเอาอุ่นใจก็ได้แต่ไม่จำเป็นหรอกครับ ของเรือนไมล์เดิมก็พอครับ นอกนั้นดุด้วยตาเห็นแน่นอนกว่า แต่ผมว่าเอาค่า water temp ไปเป็นค่า turbo timer ดีกว่าไม๊ครับ
ต่อได้ทั้งสองอย่างครับพี่ water temp มีประโยชน์เอาไว้เปรียบเทียบกัน เพราะมันจะละเอียดกว่า ส่วนวัดบูสต่อไว้เผื่ออัพสเตป
ใส่เลยคับพี่ Water อ่ะนะปลอดภัยดี เพราะถ้าเราจะดูของเดิม ๆ อ่ะนะ มันไม่ค่อยชัวร์อ่ะ พอมันขึ้นทีนะก้อคือร้อนสุด ๆ แล้วอ่ะ แต่ถ้าเราติดเพิ่มเข้าไปเลือกเกจ์ดี ๆ หน่อย เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอ่ะคับ ส่วนวัดบูส ก้อใส่ได้เลยคับไม่มีปัญหาไร
ขอถามอีกเรื่องนึงครับ ตัว water temp อ่ะ มีวิธีต่อแบบอื่นมั๊ยครับ โดยที่ไม่ต้องเอาเซ็นเซอร์ไปคั่นท่อทางเดินน้ำเข้าเครื่องอ่ะครับ ไม่อยากตัดท่อของเดิมอ่า
5555555 up+++ ---------- Post added at 11:13:37 ---------- Previous post was at 11:13:21 ---------- 5555555 up+++