รถสเป็คอเมริกา จะมีไฟหน้าตัด และท้ายตัดด้านข้าง แต่จะไม่มีไฟเลี้ยวข้างทรงวงรี ส่วนสเป็คญี่ปุ่นและไทย จะมีไฟเลี้ยววงรี แต่ไม่มีไฟหรี่ด้านข้างครับ เข้าใจว่าบางรัฐในอเมริกาอาจจะสนับสนุนให้รถมีไฟหรี่ด้านข้างเพื่อความปลอดภัยครับ ส่วนเรื่องออพชั่นนั้น คนอเมริกันเขามองรถพวกนี้ว่าเป็นของเล็กๆสำหรับคนไม่รวยนัก (พวกที่รวยหน่อยมักจะชอบรถใหญ่) ดังนั้นในเมื่อคนส่วนมากรับได้กับราคาอยู่แล้ว ก็เลยใส่ออพชั่นให้รู้สึกว่าหรู เด่น ดี คุ้มเงิน ตัดสินใจออกรถได้เร็วกว่าเก่า
เครื่องยกลงว่าจะขาย GA 16 หัวฉีด SR20 แอร์โฟร์ SR 20 ประเก็นเหล็ก 1.6 มม. จากร้าน ช.ประเก็น ( ตัดมา 3200 ) หวานลูกสูบใหม่ ไม่ถึงเดือน กล่อง SR 20 เปิดกล่องแล้วโดย ตี๋ Fast-track วิ่งมันโครตๆ เกียร์ธรรมดา แผ่นคลัชใหม่ไม่ถึงเดือน ท่อเฮ็ดเดอร์ เครื่องไม่เคยเป็นอะไรเลย พอดีได้ SR 20 เกียร์ธรรมดาเต็ดมาเลยต้องเอาลง
เจอเว็บนึง ไม่แน่ใจว่าจะตอบคำถามเกี่ยวกับ เสาอากาศ กับไฟได้รึเปล่า http://www.100nxc.net/?page_id=54 ที่หัวเว็บ 100NXCThe home for all Nissan NXrs เนื้อหาส่วนนึงเค้าว่าไว้แบบนี้ In Europe The NX Coupe was released with a choice of 2 engines the SR20DE (2ltr), The GA16DS (non ECU) (1.6 95bhp). This Version of the Carb was to be seen well into 1992 but by early 1992 The GA16DS (with ecu 90bhp) would have been the norm. Later in 92 and early 93 saw the emergence of the GA16DE (1.6 102bhp). While the GA16DE was used As the Standard for th e 100nx in the British Isles, the 2ltr version is much more available through out Europe where as in Australia/USA the 2ltr is the dominate model and the 1600 the lesser. ผมก็ไม่เก่งภาษาอะครับ แต่ก็เดาว่าที่มีเสาอากาศ กับไฟแบบนี้ เป็นรุ่น ที่วางเครื่อง SR20DE ถ้าผมเข้าใจผิด ก็รบกวนพี่ช่วยแปลให้หน่อยแล้วกัยครับ รูปนี้ใช้ประกอบในเว็บที่ผมไปเจอครับ