เทอร์โบรับไหวครับ แต่ชิ้นส่วนภายในห้องเผาไหม้อาจจะรับภาระนี้ได้ไม่นานครับ ปัญหาคือ TD05H เวลาบูส 1.3 บาร์ กับบูสท์ 1.5 บาร์ เวลาควอเตอร์ไมล์ 1.3บาร์ดีกว่า คงเป็นเพราะเพาว์เวอร์แบนด์ของเทอร์โบมันเริ่มหมดแล้วนั้นเองครับ ถ้าจะบูสท์1.5 ต้องใส่แคมซัก 272 ขึ้นไป ลงไปช่วยน่าจะเวลาลงได้อีก
ถ้าอยู่ในบอดี้อีโว3 ตรงรุ่น เครื่อง2.0 ขับสี่ ขับเป็น จะได้ประมาณ 12กลาง - ปลายๆครับ ถ้าเดิม ขับสอง ในบอดี้Colt มีน้องต้อมจากRalliArt เคยทำได้ 13.0 ครับ ถ้าขับไม่เป็น ออกตัวไม่เป็น ก็ทะเลไป 13ปลายๆ ถึง 14 ต้นๆ โน้นครับ ยกเว้น อีโว6 พี่โหน่ง เครื่องอีโว7 โบTD05WRC คันนั้นโบเดิมวิ่ง 11.9 ครับ มีรถพี่โอ อีโว9 สมัยได้ตำแหน่งงาน The Best of Evo โบ9เดิม วิ่ง 12.6 ครับ ผมไม่ได้ไปแข่งคลอง5มา จะ2ปีแล้ว สมัยนี้ไม่รู้ว่ามีรถที่เร็วกว่านี้หรือยังครับ ต้องลองดูครับ
ขอถามเพิ่มด้วยครับพี่ ถ้าเครื่อง 93t เดิมๆ(อินเตอร์อีโว) จะเปลี่ยนโบเป็น 123 จะดีหรือป่าวครับ (พอดีโบเก่ามันหลวมแล้ว) แล้วถ้าเป็นตัว Garrett M24 A/R80 จะดีกว่าป่าวครับ
เครื่อง 1.8 ถ้าจะใช้งานปกติทุกวัน เปลี่ยนเป็น TD05H ของ1-3 เหมาะสมลงตัวกว่าครับ แต่ต้องทำเพิ่มอีกหลายอย่าง เช่นจัดการเรื่องการจ่ายน้ำมันให้เพียงพอ สำหรับ05ต้องใส่อินเตอร์ใหญ่ ไม่งั้นระบายความร้อนในอากาศไม่ทันครับ + อ้างถึง ตอบกลับ