R11 เลยครับปีใหม่กว่า เครื่อง sr18de ครับผม ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 10:07:43 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:07:02 ---------- R11 ตัวปี 95-96 ครับ
ขอสวนกระแสครับ R10 ดีกว่าครับ R10 ดีกว่าครับ ถูกกว่าครับ ถูกแต่ก็เท่ห์ได้ไม่อายใครครับ ซ่อมถูกกว่าอะไหล่หาง่าย ใช้ร่วมกับพวก NV sunny สบายเลยครับผมไปหาซากอะไหล่ที่อู่พี่ติ่งประจำ แบบว่าคนเบี้ยน้อยหอยน้อยครับอิอิ
หวัดดีครับพี่พันเอกพิเศษ ว้าวพี่พันเอกมีP11ด้วยหรือนี่ มีทั้งJกับSRดีจัง นางแบบหนะหาได้ครับพี่ถ้าพี่พร้อมเมื่อไหร่ก็นัดได้เลยครับ ว่าแต่พี่คงไม่โดน ผบ.ที่บ้านฟันหัวแบะแน่นะ อิอิ ปล.ข้อดีอีกอย่างของR10คือมีที่ปรึกษาขั้นเทพ อย่างพี่หม่อม ที่พร้อมจะให้อะไหล่โดยไม่คิดเงิน อุอุ ขำๆนะพี่
ของตัวเองยังเอาไม่รอดเลยครับ.. มันเสียจนไม่รู้จะทำตรงไหนก่อนแล้วครับ..ก็เลยปล่อยเลยตามเลย.. รอโปรเจคปลุกผี..เกือบล่ะ..เดือนหน้าจะทันได้เห็นกันไหมน้อ....
R10 ก็เล็กกระทัดรัดดี...R11 ก็ดูดี...ภูมิฐาน...รูปร่างออกไปทางรถยุโรป... P11 รึก็แจ๋ว...ขับมันส์...ขับสนุก...ไปไหนใคร ๆ ก็เหลียวมอง...(เพราะนึกว่า..ซันนี่รุ่นไหน...? ตรงนี้จะน่าเบื่อหน่อย) ตัดสินใจไม่ถูกก็ซื้อมาจอดเรียงกันทั้ง 3 รุ่นเลยค๊าบบบบ...อิอิอิ... ปล. ตอบคำถามดีก่า...เชียร์ R11 ค๊าบ...เดี๋ยว จขกท. จาตัดสินใจไม่ถูก...หุหุหุ
R11 สิค้าบ สวย สปอร์ต อยากแรงก้อวางเเครื่องใหม่เลย รับรองแรงได้ใจ แต่รถเดิมๆ ก้อขับทันใจแล้วนะ เชียร์ๆๆ อีกเสียงจ้า
พูดถึงมิตติ้ง..รอบหน้า..คุยกันคร่าวๆไว้วันก่อนเค้าลงความเห็นว่าจะให้จัดย่าน ศรีนครินทร์-บางกระปิ..แต่ยังหาร้านไม่ได้เลยช่วยหาหน่อยสิ.. R 10 ค่าตัวตอนนี้ แสนรึต่ำกว่า ปี 93-94 R11 ค่าตัวตอนนี้ แสนกลางๆ ปี 96-97 P11 ค่าตัวตอนนี้ แสนปลายๆแตะสองแสน ปี 97-98 ทั้ง R10 และ R11 หยุดสายการผลิตไปแล้ว.. Primera ยังมีการพัฒนาโมเดลนี้อยู่ บ้านเรามีนำเข้ามาจำหน่ายแค่รุ่นเดียวก็จริงแต่ต่างประเทศโมเดลนี้เป็นที่นิยมอยู่ เรื่องของอะไหล่และของแต่งยังมีอีกแน่นอน รูปทรงและก็แล้วแต่คนชอบ ว่าชอบแบบไหน.. R10 รถโมเดลเล็ก..เครื่องยนต์ GA 16 DE บล็อคเดียวกับ NV B13 และ B14 แต่โค๊ด DE พิเศษกว่าตรงที่มีเทคโนโลยี่วาลว์แปรผันด้วย..ในโมเดลที่มีขายในบ้านเราบล็อคเครื่องนี้มีวางใน B 13 Saloon กับ R10 เท่านั้น..รถเล็กเครื่องเล็ก..ก็ดูความต้องการในการใช้งานแล้วกันครับ..เหมาะกับวิ่งในเมืองเน้นประหยัด..ได้อารามณ์จี๊ดๆนิดหน่อย..สิริอายุตอนนี้ก็ 15 ปี..แก่มั๊กมาก.. R11 Sport Sedan ขนาดกลางมาพร้อมบล๊อคเครื่อง SR 18 หนึ่งเดียวที่มีขายในบ้านเรา แต่อะไหล่เครื่องยนต์และช่วงล่างใช่ร่วมกับ B 14 ได้เรื่องของการซ่อมบำรุงไม่ได้น่ากลัวเลย.. P11 Sport Sedan ขนาดกลางเหมือนกัน..แต่อยู่ในสายการผลิตที่แตกต่างออกไป..บล๊อคเครื่องยนต์ SR 20 เครื่องยอดนิยมของนิสสัน..อะไหล่เชียงกงมีบาน..ความพิเศษของช่วงล่างที่ออกแบบมาเฉพาะตัว..ฟิลอาจจะกระด้างไปนิด..แค่รถแตนๆขับสนุกแน่..โมเดลนี้ต่างประเทศนิยมมาก..รับประกันได้ถึงคุณภาพของตัวรถล่ะ.. เรื่องรูปทรงความชอบและความเหมาะสมในการใช้งานไม่ลงความเห็นครับ แต่ถ้าสมทณะและความคุ้มค่า ฟันธง P11 ครับ
แหม่ๆ ไม่เจอะนานและนะครับ 555+ รูปสวยจิงๆ แถมพริตตี้นี้ก็ส๊วยสวย 555+ ผมว่านะอะไรก็ได้นะ R10 R11 แล้วแต่ชอบอะครับ
หาง่ายกว่า P11 ซะอีก...ใช้ร่วมกะ B14 ได้หลายชิ้น...เห็นเค้าว่างั้นนะ...อันนี้ต้องถามคนใช้ R11 อุอุอุ... คันนี้รุ่นปีไหน...ท่านโจ...ช่วงล่างแข็งเหมือน P11 รึป่าวอ่ะ...
r11 มีหลายที่นะครับ แถวรัชดา บางทีเป็น r111 ด้วย เอ๊ะ++ นอกเรื่องอ่ะป่าว ไม่ทราบว่าตัดสินใจเลือกรุ่นได้หรือยังครับ พอได้รุ่นแล้วคราวนี้ต้องลองหาดูรถสภาพดีๆ หน่อยนะครับ เพราะทั้งหมดรถอายุมันเกิน 10 ปีแล้ว เลือกรถดีจะได้ไม่มาปวดหัวทีหลังครับ
R 11 อีกเสียงครับ ไม่รู้ว่ารุ่นอื่นดียังไง แต่ถ้าลอง R11 แล้ว ยิ่งใช้ยิ่งผูกพันธ์อ่ะ อายุเยอะแต่หน้าตาไม่โบราณเลย หล่อกว่ารถใหม่บางรุ่นด้วย อะไหล่พอหาได้ ค่าซ่อม พอทนไหว เทคโนโลยีเมื่อ 12 ปีก่อนของพี่ยุ่นเค้า ใช้แล้วประทับใจครับ