โช๊คเดิม 4 ต้น(ค้ายาบ้า ) ตอนนี้แย่มากแล้ว หลังจากเอาไปจับคู่กับสปริงโหลดของทานาเบ้ ใช้มาได้ปีเดียว พักหลังเริ่มไม่ไหวแล้วล่ะ ใครเคยใส่อะไรบ้าง แนะนำกันบ้างสิ ถ้าเป็น TEIN จะมีตรงรุ่นไหมครับ แล้วต้องรุ่นอะไร ราคาเท่าไร
tein มีเเน่นอนครับสั่งใหม่เลยครับพี่หม่อม..อิอิ ใส่ทั้งทีสบายตัวสบายกระเป๋าเเน่ๆนอนครับ อยู่ได้ยาวๆ หล่ออีกตะหาก หาข้อมูลในเวบนี้เลยครับ www.teinclub.com
อยากได้โค๊ดรุ่นมันน่ะสิ แต่จะสั่งที่ไหนค่อยว่ากันอีกที ถ้าขยันหา มือ สองเอาไปซ่อม มันก็ไม่น่าเท่าไรน่ะ แต่เรื่องของเรื่องเนี้ย ตกลงมันต้องใส่รุ่นไหนเนี้ย??? ใครรู้บอกหน่อยสิ ลองหาดูใน web มันโชว์ Part เบอร์เดียวกับ 200 sx อ่ะ เป็น รุ่น DSP36-KUSS2 เลย งง อยู่ ใส่ได้จริงเหรอ ขอผู้รู้หน่อยสิ
นั่นล่ะที่ งง ในเวป อ้ายกัน มันบอกเป็น รุ่น 200 sx แต่บอดี้โค๊ด บอกว่าเป็น B 13 รูปก็เป็น B 13 แต่พอไปดูของอังกฤษ มันไม่มีรุ่น B 13 แต่มีของเป็นพัลซ่า ราคา 16XXX กลางๆ น่าสนใจ ถ้ารู้ รุ่นมันแน่ๆนี่ พอจะให้เพื่อนหาส่งมาให้ได้อ่ะ
ผมมีอีกทางเลือกให้พี่ลองคิดดู พี่เอาโช๊คเดิมไปอัดนำมันกึ่งแก็สซิครับรถผมก็ทำๆมาปีนิดๆไม่มีปัญหาเลยครับประหยัดกว่ามากมาย ของผมอัดนำมันแล้วถือโอกาสใส่สตรัทปรับเกลียวไปเลยแต่เฉพาะข้างหลังนะครับเพราะข้างหลังผมมันแบก LPG อีกถังท้ายเลยห้อย ส่วนข้างหน้าผมเปลี่ยนสปริงเอาของฟรีอะไรก็ไม่รู้เพื่อนให้มามันโหลด 1.5 นิ้ว รถผมเลยหน้าทิ่มนิดๆ ถ้าเติมแก๊สเต็ม+นำมัน แต่ถ้าไม่ เต็มเหลือน้อยท้ายจะโด่งขึ้นนิดนึง( ผมว่าตลกดีนะเดี๋ยวท้ยโด่งเดี๋ยวท้ายตำตกลงมันรถหรืออะไรเนี่ย )
ขอบคุณที่แนะนำครับ เรื่องการดัดแปลงสภาพโช๊ค เนี้ย ด้วยประสพการณ์ ตรง เห็นคาตาเลย ที่รถเสียหลัก คอสะพาน สะบัด ออกไปฟาดเสาตอม้อ สำหรับผมน่ะ ผมว่ามันไม่คุ้มกับชีวิตหรอกครับ เอาน่ะเสียเพิ่มอีกนิดหน่อย หากจะทำอย่างนั้น ผมเลือกใช้โช๊ค คายาบ้า หรือ โตกิโก๊ะ บ้านเราดีกว่า 4 ต้น ราคาราวๆ 7000 ที่ตอนนี้มองหา เทยิ่น ไม่ใช่อะไรหรอก มันมีชุดซ่อม ที่พอจะดูมีมาตราฐาน บ้าง มันก็เท่านั้น ว่าไปแล้ว จะชอบฟิลมันรึเปล่า ก็ยังไม่แน่ใจตัวเองเลย.................. ผมก็หาของผมไปเรื่อยล่ะ
งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง น้าหม่อมเอาโช็ค B13ใส่ได้และพัลซ่าRNN14 ก็ใส่ได้ แต่โช็คหลังมันสั้นกว่าและใส่เหล็กกันโคลงไม่ได้ น้าอยากลอง TOKICO ไหมเดี๋ยวให้ยืม
ยืมใส่นี่ไม่มีถอดคืนง่ายๆน่ะ ต้นใส่ยังบ่นถอดออก ข้าล่ะกลัวใจ น้อง เอ๊ยยยยยยยยยยย..................กันสาดพี่ล่ะ............น้องเอ๊ย........................... แลกพวงมาลัย เทพๆ ม่ะ เก็บไว้ให้รกบ้านเจ้าเล่นๆ..ป่ะ............. สามก้านน่ะ..........อูม.......อูม.... .....โลโก้...พิมพ์แดง.....Font โบราณ.....โบราณ.... ...สามก้าน..........อูม.......อูม........ 5555 ตกลงนี่ ของ R 10 กับ ฺ 13 ได้ทั้งหน้าและหลัง ส่วนหน้า พัลซ่า ใส่ได้ แต่หลังใส่ไม่ได้ ฮืม......ฮืม..... แล้วในคลับ ชันนี่ เค้าไปเอาของ A 32 มาใส่ข้างหน้า B13 ได้ มันยังไงอ่ะ งั้นก็เอามาใส่ได้ก็ใส่กับ R 10 ได้สิ รึเปล่า หรือยังไง
โช็คหน้า R10-R11-B12-B13-B14-NEO-U12-RNN14 ใส่แทนกันได้หมด โช็คหลัง พัลซ่า ใส่ได้สิน้าหม่อม แต่มันสั้นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เอาของ civic ตาโตมาใส่ครับ mo นิดเดียว ข้างหน้านะ เคยมีคนทำอยู่ มันทำ ได้ครับจริงๆ ได้ข่าวว่าหนึบดีมากๆ ด้วย. ราคาก็ถูกกว่าB13/B14
จากประสพการณ์ที่ผมใช้อยู่...สตรัทปรับเกลียว..คู่หน้าปัจจุบันเป็นคู่หลังมาก่อน.......ซัดตอหม้อ(แนนซี่)ตีนสะพานข้ามแยกคลองตันมาหลายรอบแล้ว....สะพานโค้งๆเนี่ยะ....กดให้มิดขึ้นไปเลย.....อิอิอิอิ
ซะงั้นพี่โจ เรา เป็นงั้นซะ.... ฮืม......แนนซี่.....ก่อนเคยเด็ดน่ะเนี้ย......ฮืม..... พักหลังนี่...เหมือนว่ายน้ำกลางมหาสมุทร....หาฝั่งไม่เจอ.....
ขออนุญาติอัพกระทู้ขึ้นนิดนึงนะครับ หลังจากหาข้อมูลในกระทู้นี้แล้ว โช้ค TEIN TYPE HA DKN00-11746-L RNN14-FL 11010 ตาม Part No. นี้ น่าจะป็นของ Pulsar ใช่รึเปล่าครับ ถ้าใช่ใส่ได้เฉพาะของ B13 คู่หน้าใช่มั๊ย แล้วมันใส่ได้กับรุ่นอื่นอีกมั๊ย
R10 กับ B13 เหมือนกันครับ มีของใหม่ ราคาประหยัด ก็ โช๊ค มอนโร หนึบใช้ได้ + สปิรงโหลดของเดิม ก็ประหยัดนะครับ
ประหยัดนี่ 4 ต้นใหม่ ราคาอยู่หลัก หมื่นกว่า หรือ ไม่ถึงหมื่นอ่ะคับ น่าสนใจของ P11 จะมีบ้างป่าวไม่รู้ ถ้าถึงวันต้องเปลี่ยนคงต้องโทรสอบถามทางกับบอยอีกแน่นอน รบกวนด้วยนะคับ อิอิ + อ้างถึง ตอบกลับ