รบกวนสอบถามว่าเกียร์ D16Y8 ทั้ง AUTOและM/T ว่าตัว 1996 กับตัว 2000 มันต่างกันตรงไหนบ้างครับ และสามารถใส่ด้วยกันได้ไหมครับหรือต้องแปลงอะไรบ้างครับ ขอบคุณมากครับ
ตอบเท่าที่รู้นะครับ เกียร์ A/t 96 เป็นแบบไม่มีไฟฟ้าควบคุม การเปลี่ยนเกียร์ กระตุกกว่า ของปี 99 เนื่องจากใช้ระบบไฟฟ้าควบคุมเกียร์ ส่วนเกียร์ M/T เหมือนกัน
จะทำอะไรครับ เกียร์ ธรรมดา จะเปลี่ยนเป็น ออโต้ เปลี่ยนเครื่องดีกว่าครับ เกียร์ ออโต้ จะเปลี่ยน เป็น ธรรมดา เกียร์ ตั้งแต่ d15 d16 ชนได้หมดเลย 3 ประตูบ้านเราก็เอาเกียร์มาชนได้ครับ เพลาขับใช้ของเดิมได้เลย หูหิ้วเกียร์ บนกับล่าง ออโต้กับธรรมดา ไม่เหมือนกันครับ ---------- Post added at 00:27:46 ---------- Previous post was at 00:27:30 ---------- จะทำอะไรครับ เกียร์ ธรรมดา จะเปลี่ยนเป็น ออโต้ เปลี่ยนเครื่องดีกว่าครับ เกียร์ ออโต้ จะเปลี่ยน เป็น ธรรมดา เกียร์ ตั้งแต่ d15 d16 ชนได้หมดเลย 3 ประตูบ้านเราก็เอาเกียร์มาชนได้ครับ เพลาขับใช้ของเดิมได้เลย หูหิ้วเกียร์ บนกับล่าง ออโต้กับธรรมดา ไม่เหมือนกันครับ
เกียร์ ธรรมดา จะเปลี่ยนเป็น ออโต้ เปลี่ยนเครื่องดีกว่าครับ ----กำลังหาข้อมูลรบกวนอธิบายให้หน่อยครับ ขอบคุณครับ
ถ้า เป็น เกียร์ธรรมดา จะเปลี่ยนเป็น ออโต้ มันเปลี่ยนเยอะครับ ท่อไอดี(มันมีเซ็นเซ่อ ตัวเกียร์ธรรมดาไม่มี) กล่องecu ชุดสายไฟ หน้าปัด เกียร์ อะไรอีกเยอะแยะเลย หาแยก หายาก แพงด้วย รวมๆแล้ว ซื้อเครื่องใหม่ดีกว่าครับ
ถ้า เป็น เกียร์ธรรมดา จะเปลี่ยนเป็น ออโต้ มันเปลี่ยนเยอะครับ ท่อไอดี(มันมีเซ็นเซ่อ ตัวเกียร์ธรรมดาไม่มี) กล่องecu ชุดสายไฟ หน้าปัด เกียร์ อะไรอีกเยอะแยะเลย หาแยก หายาก แพงด้วย รวมๆแล้ว ซื้อเครื่องใหม่ดีกว่าครับ
ถ้าจะเปลี่ยนแทน เกียร AT แทนเกียร์เก่า ควรหาเกียร์ รหัสเดียวกัน 96-98 เกียร์สาย 99-00 เกียร์ไฟฟ้า MT เหมือนกัน หมด ยัน คาร์บู ยกเว้น เกียร์ LSD ก้อหาแลกสิ คนอยากได้เกียร์ MT เยอะแยะ ขับรถมาลองดูเลย เกียร์ มีปัญหา รึเปล่า โพสในนี้แหละ รับสายกันไม่ทัน ไปโดนอู่ที่ไหน ฟันหัวแบะ มา่ล่ะสิท่า + อ้างถึง ตอบกลับ