กล่องเดิมถ้าจูนคือเป็นการอัพเกรดโมดิฟายค่าสัญญาณต่างๆหรือเป็นการรีเฟรชพวกสัญญาณต่างๆให้ทำงานสมบูรณ์ และถ้าเทียบกับซื้อกล่องซิ่งมาเปลี่ยนเทียบกับค่าใช้จ่ายอย่างไหนคุ้มกว่ากันครับ ปล.กำลังคิดว่าจะจูนรอมกล่องเดิมนะครับตอนนี้รู้สึกว่ากล่องมาเพี้ยนๆนะครับ
ถ้าเป็นกล่องต่ำกว่าปี 95 ลง ไป Reflash = ต้นทุนถูก + ความละเอียดของตารางในการปรับแต่งต่ำกว่า(หยาบกว่า) Standalone = ต้นทุนแพง + ความละเอียดในการปรับแต่งทำได้มากกว่า ขึ้นอยู่กับงบที่เรามี และ ความแรงของเครื่องที่ทำ ถ้าไม่แรงมาก REFLASH ก็สามารถวิ่งได้น่าพอใจครับ
โอ๋ ตอนนี้รถทำอยู่อู่พี่ตุ๋ย เปลี่ยนครัทซ์เป็น tilton เครื่องตัวใหม่พี่ตุ๋ยหาให้ วันศุกร์นี้เสร็จแล้ว คันที่เคยให้พี่ญาทำรอม แต่พี่ตุ๋ยไม่ทำรอม ผมจะวิ่ง circuit สิ้นเดือน ทำกล่องยังงัยดีครับ เพราะต้องตั้งแคมพร้อมจูนน่ะ สู้ราคา MOTEC ไม่ใหวจริง ๆ ปรึกษาหน่อยครับ
E-Mng วิ่งพีระไม่โอเคครับ เพราะ กล่องเวลากระแทกตอนปีนแบงค์บ่อยๆ กล่องมันชอบError ครับ รถผม รถพี่โหน่ง รถพี่แก้ว โดนกันทุกคัน
E-Mng วิ่งพีระไม่โอเคครับ เพราะ กล่องเวลากระแทกตอนปีนแบงค์บ่อยๆ กล่องมันชอบError ครับ รถผม รถพี่โหน่ง รถพี่แก้ว โดนกันทุกคัน
1. พี่ญา RalliArt พระราม9 02-7197842 2. พี่ป้อม VR2 ครับ เบอร์ลองใช้Googleหาดูครับ หรือไปที่ ThaiTunnerก็ได้ครับ ---------- Post added at 14:53:22 ---------- Previous post was at 14:53:10 ---------- 1. พี่ญา RalliArt พระราม9 02-7197842 2. พี่ป้อม VR2 ครับ เบอร์ลองใช้Googleหาดูครับ หรือไปที่ ThaiTunnerก็ได้ครับ
อืมๆ อย่าไปคิดมากประทีป เพราะเราก็บ่นแกทุกทีว่าอย่างโน้นอย่างนี้กันบ่อยๆ แต่สุดท้าย รถเราก็ต้องไปจบที่แกทุกที เพราะทีมช่างของแก ผมยืนยันว่าเก่งมากครับ แก้ทุกปัญหาที่มีโดยเฉพาะกับอีโว 1-3 ได้ทุกอย่างครับ เพราะทีมช่างชุดนี้ผ่านงาน สนามแข่งมากเยอะมากและมีปสก.นาน จึงสามารถแก้ปัญหาได้ค่อนข้างตรงจุดครับ ส่วนเรื่องเงินก็ต้องไปหาวิธีเอาตัวรอดกันเอาครับ 555..
จูนเรียบร้อยครับ ครึ่งวันพอดี แรงงงงง พร้อมเหนียวววววว เจอรถตามาร์ชไปจอดรอจูนอยู่ด้วย ได้ความรู้จากพี่ญาอีกเยอะเลย สูตรลดกำลังอัด แล้วทำเทอร์โบไล่เครื่อง น่าจะอยู่ได้นาน สาาธุ แต่น้ำมันเสี่ยงไม่พอ เพราะ walbro 255 ที่เพิ่งเบิกใหม่ได้แค่สองเดือนเสียไปแล้ว พี่ตุ๋ยเลยใส่ของ EVO 8 ให้ รอดูกันไปครับ