อยากทราบว่าเอามาใส่evo3 จะดีไหมครับ ราคาเท่าไร เครื่องต้องทำไรมั้งครับ แล้วบูสมาไวไหม แล้วถามอีกนิดครับ วาวน้ำผมมันค้าง หาซื้อได้ที่ไหนบ้างครับ และสามารถเอารุ่นอื่นมาใส่ได้ไหมครับ
ผลใช้ Blitz K3T อยู่ครับ แต่ผมไม่แน่ใจว่ามันต่างกับ kkkทำเองยังไง เช่นองศาใบ หรือจำนวนใบ เป็นเทอร์โบที่มาใม่ช้ามาก แต่มาไม่ลูกดึงหนักหน่วง แต่ดึงยาว ยาวกว่า ตระกูลTD แน่นอนครับ ส่วนวาล์วน้ำ ไปซื้อ ของกาแลนด์ตัว4G63 NA มาใส่ได้เลยครับ เหมือนกัน ร้านอะไหล่มีขายยย
แรงระดับ วิ่ง 11 กว่าได้สบาย โดยที่รู้นี่ไม่ได้เคยลองขับนะครับ แต่เคยโดนโบลูกนี้ บนบอดี้ 123 กินมานิ่มๆ ตอนงาน XOTB
คันนั้นที่ได้ ที่1 xotb ใช้ k3t ยนเขาเดิม มีแคม กล่อง คลัช เท่าไที่ทราบมีแค่นั้นนะคับ รถเจ้าเก่ง อดีต สมาชิก EVOth เหมือนกัน
เวลาวันนั้นเท่าที่จำได้ รู้สึก จะ 11.8 ครับ ท่าทางรถตา Kongkub ก็น่าจะวิ่งประมาณนี้ เพราะโบคล้ายกัน มีกล่อง มีแคม เผลอๆอาจ ถึง 11.5 เพราะพุงใหญ่ ต้องคอยดูผลงาน ในงาน Evo&Imp Hyper Drag ครั้งที่ 1 ครับ
รถเจ้าเก่งที่คุยกันกับพี่น้อย ตอนวิ่งจูนรถช่วงเช้ารู้สึกแกจะดันบูสท์ไป บาร์เก้า พอสายๆผ่านรันแรกไปแล้ว เห็นแกว่าจะแลกครับ ไม่รู้ดันบูสท์ไปเกิน 2 บาร์หรือเปล่า
KKK K3T (K26 ป้ายแดง) ผมใช้อยู่ครับ รายละเอียดผมไม่ทราบเหมือนกัน แต่พี่ญาบอกว่าเป็นเทอร์โบที่ดีมาก ๆ ตอนรถอยู่กับเจ้าของเก่า ขจรศักดิ์เอาไปวิ่งได้ 11.8 ครับ มาถึงตอนนี้ เวลาก็ร่วม 4-5 ปีแล้ว ยังใช้การได้ดี พี่ญาบอกว่าถ้าเปลี่ยนตูดจากเบอร์ 10 เป็นเบอร์ 8 จะดีกว่านี้อีก
โบ k เป็น โบ ที่มาหนัก จิงๆ เคยนั่ง k26 ซิ่งของ sard มาทีเดียวมาหนักๆยาวเลย เป็น เทอโบ อีกลูกที่น่าเล่นจิงๆคับ