จากที่ไปมิตติ้งทำให้ได้รับความรู้เเละประสบการ์เเละสิ่งดีๆมากมาย ใจผมคิดว่าจะว่า SR20 เเต่พี่ทุกท่านที่ ขับ B 11 เเนะนำให้วาง 4E คับ ฉนั้น กระผมจีงรบกวนพี่ขอข้อมูล เกี่ยวกับกับ เครื่อง 4E หน่อยคับ
คร่าว ๆ นะ ที่พี่ๆ เค้าเชียร์ เพราะว่า มันเป็นเครื่องเล็ก เหมาะกับ B11 วางมา แทบไม่ต้องทำช่วงล่างอื่น ยกเว้นเบรก แรงมามีเหลือ ๆ สำหรับ B11 เทคโนโลยีใหม่ ดูแลง่าย ของเบิกใหม่ได้เลย ตามร้านขายยาทั่วไป ข้อเสียก็ ข้ามค่าย SR น้ำหนักเยอะ แรงบิดดี CC ใหญ่ ถ้าวาง ช่วงล่าง จัดใหม่ได้เลย โช๊คต้องชัวร์สุด ๆ เครื่องมันใหญ่ อาจต้องทุบตัวถัง บางส่วน เลือกเอาครับ ว่าชอบแบบไหน ---------- Post added at 21:52:51 ---------- Previous post was at 21:52:28 ---------- คร่าว ๆ นะ ที่พี่ๆ เค้าเชียร์ เพราะว่า มันเป็นเครื่องเล็ก เหมาะกับ B11 วางมา แทบไม่ต้องทำช่วงล่างอื่น ยกเว้นเบรก แรงมามีเหลือ ๆ สำหรับ B11 เทคโนโลยีใหม่ ดูแลง่าย ของเบิกใหม่ได้เลย ตามร้านขายยาทั่วไป ข้อเสียก็ ข้ามค่าย SR น้ำหนักเยอะ แรงบิดดี CC ใหญ่ ถ้าวาง ช่วงล่าง จัดใหม่ได้เลย โช๊คต้องชัวร์สุด ๆ เครื่องมันใหญ่ อาจต้องทุบตัวถัง บางส่วน เลือกเอาครับ ว่าชอบแบบไหน
ตามพี่ ๆ 2 คนนี่เลยคับเลยคับ ก็อย่างที่คุยกันหละ SR มันหนักเกินไป ถึงจะเป็น 4E-fte มันจะข้ามสายพันธุ์ ไปหน่อยแต่มันก็ไม่หนักจนเกินไป แต่ก็ดึงดีเหมือนกันนะ
คราวหน้า ลองมานั่งรถเทอร์โบ เทคโนโลยีเก่าของพี่ก่อนก็ได้ครับ เครื่องพี่ กะ 4E ม้าเท่ากัน แต่ 4E ไปได้ไกลกว่าเยอะ
ขอเถียงเรื่องที่ว่า SR มันหนักนะครับ น้ำหนักเคยชั่งกันที่อู่จำไม่ได้เเล้วว่า หนักกว่าGAเท่าไร แต่หนักน้อยกว่าเอา โบตั๋นไปนั่งข้างแน่ๆ มีพี่เอ้ B11 วาง SR20DET เห็นแกก็ขับมุดกระจาย เคยเอาไปวิ่งเล่นพีระด้วย และขอบอกได้เลยว่า มันแน่นกว่ามากๆ พื้นที่ในห้องเครื่องแทบไม่มีที่เหลือให้ทำอะไรเลย ถ้าวาง4E ก็ดู กระทู้นี้เลยครับ Ladprao42 Racing Service จัดให้ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=404860&highlight=4e
ขอบคุณพี่ทุกท่าน คับ ในที่สุดก็ได้อนาคตที่เเน่นอน 4E คับผม *** ปล.พี่โบตั๋นคับ E15โบลองคับมาเเล้วคับถูกใจใช่เลย เเต่พี่บอก 4E เทคโนโลยี ดี กว่า เเจ่ม คร๊าบบบ สุโก้ย....
ผมไม่ขอสู้ครับพี่ตั๋น เพราะผมกลัวเบรคไม่อยู่อะครับ รถผมไม่แรงหรอกครับเพราะใช้แก๊สตลอด ไม่เคยโดนน้ำมันเลย