ผ้าเบรคเดิม กับจานกำลังจะหมด จะเปลี่ยนเป็นแบบไหนดี 1. จานเจาะรู เซาะร่อง ขนาดเดิม พร้อมผ้าเบรค ราคา 3200 บาท (ของใหม่) จานเบรค SLOT จานละ 1,300 บาท โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับซีวิค ทุกรุ่น จาน 1 คู่ + ผ้าเบรค KEVLAR หน้า ราคา 3,200 บาท หรือ 2. จาน หน้า B16A มือสองยุ่น ราคา 3000 บาท แบบไหน คุ้มค่ากับการใช้งานมากกว่ากันครับ (รถ เครื่องเดิม B16Y8 + Header 421 + หม้อลมเบรค ชั้นครี่ง )
จาน Slot หรือ เจาะรู ไม่มีผลโดยตรงกับการเบรค ไม่ได้ช่วยให้เบรคดีขึ้น เพราะขนาดจานเท่าเดิม ผ้าเบรคยี่ห้อ Kevlar ก็งั้น ๆ เกรด Basic เลย จาน B16A ผ้าเบรคยุ่น มันก็เหมือนจานเดิมติดรถหัวฉีดบ้านเราเนี่ยแหล่ะ ผ้าเบรคโรงงาน ก็คือผ้าเบรคโรงงาน ถ้าเปลี่ยนแล้วหวังให้มันดีกว่าเดิม คงต้องเผื่อใจไว้บ้างนะครับ เพราะ Spec ที่ว่ามา ไม่ได้ดู Upgrade กว่าของติดรถเลยครับ ถ้าเปลี่ยนเพราะของเดิมมันหมดอายุ เลือกข้อ 1 ครับ ยังไงก็ได้ของใหม่
H22 อีกเสียงครับ ขนาดจานใหญ่กว่าเดิม.....ประสิทธิภาพน่าจะดีขึ้นนะครับ รอพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ใช้เข้ามาตอบนะ
ทำมาแล้วอย่าลืมเอามานำเสนอด้วยเน้อ....ของผมก็สั่นเป็นจ้าวเข้าแล้วเหมือนกันเวลาเบรค...จะได้ดูเป็นแนวทางครับ.... + อ้างถึง ตอบกลับ