โบเดิม2j บูสต์ได้มากสุดเท่าไหร่คับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย chuti, 16 พฤศจิกายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. chuti

    chuti New Member Member

    44
    2
    0
    โบเดิมทนบูสต์ได้มากสุดเท่าไรครับ ถ้ามีกล่องดีๆซักใบ
     
  2. ARTO940

    ARTO940 New Member Member

    372
    37
    0
    น้ำมันเครื่องดีๆ...ดันไป บาร์สี่ ไหวครับ
     
  3. Robin

    Robin New Member Ads

    1,612
    45
    0
    ผมให้ 1.2 คับ แต่ถ้าบูสต์เท่านี้ตลอด โบมันจะอยู่กับเราไม่นานคับ
     
  4. chuti

    chuti New Member Member

    44
    2
    0
    ใช้Motul อยู่คับพอไหวป่าว แล้วบาร์สี่นี่ใช้ได้นานมั้ยคับ
     
  5. Peachey

    Peachey Active Member Member

    386
    28
    28
    ดันอะคงดันได้หลายอยู่ครับ แต่อยู่ที่ว่า เทอร์โบหรือเครื่องจะอยู่กับเรานานแค่ไหน
     
  6. Show Aof

    Show Aof Well-Known Member Privilege

    2,092
    49
    48
    ผมว่าซักพัก มันจะลาโลก
     
  7. KOB_โชคชัยกระจก

    KOB_โชคชัยกระจก New Member Privilege

    99
    2
    0
    เคยใช้กล่อง mine+หัวฉีดเสริม เทอร์โบ t51r ป้ายแดง บูส 1.5 569 ม้า ใช้งานทุกวันใช้อยู่ปีกว่าขึ้นลงเชียงใหม่ สบายๆ ไม่มีพัง

    มีแต่หลวม
     
  8. goffyo

    goffyo New Member VIP

    24
    6
    0
    โบเดิมๆเลยกล่องบิส ใส่FCD บูสอยู่1.5 สบายๆ ใช้งานทุกวัน จนขายเปลี่ยนมือไปก้อยังไม่หลับ
     
  9. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    1.2 กำลังดีคัรบ

    1.4 ก็ยังไหว
     
  10. Pajingo_Injec

    Pajingo_Injec New Member VIP

    474
    12
    0
    เมื่อก่อนใช้โบเดิมบูสท์ บาร์สี่ อยู่ประมาณ 2 ปี ไม่เคยเป็นไรครับ ถอดมาสภาพยังโอเคขายต่อได้สบายๆ บางทีไม่ได้อยู่ที่บูสท์ครับ แต่อยู่ที่คนเหยียบมากกว่า สำคัญที่สุด...
     
  11. chuti

    chuti New Member Member

    44
    2
    0
    ของผมใช้งานปกติไม่ค่อยได้ซัดอยู่แล้วคับบูสต์ก้อไม่เกิน1.0บาร์ แต่อยากอัพเพิ่มเวลาวิ่งแข่งในสนามคับ กล่องผมเป็นFcon คับ แต่หัวฉีดยังเดิมอยู่เลย
     
  12. ARTO940

    ARTO940 New Member Member

    372
    37
    0
    ลืมบอกไปอย่างครับ...อย่าลืมเอาระบบ ซีเควนเชี่ยล ออกด้วยนะครับ

    ไม่งั้นลูกเล็กมันจะโหลดมาก...ครับ

    นอนยันอีกที บาร์ 4 ไหว ครับ ไม่พังแน่นอน

    มีกล่องอยู่แล้ว น่าจะอัพหัวฉีดซักนิส...รับรองไปไกลครับ


    ปล. บูสเยอะๆเวลาอาจไม่ดีก็ได้นะครับ ออกตัวไม่ได้ หายางดีๆช่วงล่างดีๆมาเก็บม้าลงพื้นด้วยนะครับ...หรือไม่ก้อออกตัว Low Boost แล้วไปส่ง Hi Boost ตอนรถตั้งลำได้เวลาน่าจะดีกว่าครับ
     
  13. Pajingo_Injec

    Pajingo_Injec New Member VIP

    474
    12
    0
    ของผมวิ่งบาร์สี่ตลอดครับ แข่งบ้าง วิ่งเล่นบ้าง ตอนนั้นมีกล่อง Mine อยู่ใบนึง ถ้าเป้น F-Con น่าจะวิ่งดีเข้าไปใหญ่ อย่างน้อยๆ หัวฉีดเดิมจูนดีๆ ต้องมี 350-380 ม้า สบายๆ อยู่แล้วครับ ทน ไม่จุกจิก ลองดูครับ จากประสบการณ์ส่วนตัวขอย้ำ "ไม่พัง" ถ้าขับแบบ "มนุษย์"
     
  14. Show Aof

    Show Aof Well-Known Member Privilege

    2,092
    49
    48
    "ไม่พัง" ถ้าขับแบบ "มนุษย์" 55555+
     
  15. chuti

    chuti New Member Member

    44
    2
    0
    ถอดซีเควนชี่ยล ออกแล้วคับ ล้อยาง ช่วงล่างห่วงมีหมดแล้วคับ
     
  16. Tum WINGS

    Tum WINGS New Member VIP

    331
    13
    0
    ผมดันไป 1.2 มาหลายเดือนแร้วครับ น่าจะสัก 8-9 เดือนได้ล่ะ
    รันอินเครื่องเสร็จหา FCD ใส่ แล้วก็ปรับบูสต์ขึ้นเลย
    มีสวิงไป 1.3บ้าง 1.4 บ้าง แต่ นานๆที

    ไม่เห็นเป็นไรเลยน้ะครับ โบควันไม่มีไหล(เห็นพังกันหลายคันเลย โบเดิมเนี่ย เสียวๆอยู่นะ 55555)
    ติ้ก Walbro 255 ครับ
    ดันบูสต์ขึ้น ต้องระวังแรงดันน้ำมันเบนซินด้วยนะครับสำคัญมาก ถ้าแรงดันร่วง อาจหลับได้ง่ายๆเลยครับ

    ปล.กล่องเดิม หัวฉีดเดิม เติมโซฮอล คร้าบบบบบบ อิอิ:D:D:D:D
     
  17. Opp

    Opp Active Member Member

    1,158
    0
    38
    1.4กะลังดีคับ เคยบูส1.5 ไปแข่งพอเกียรสามเท่านั้นละ ใบหลังไม่เหลือสักใบเลย เหอๆ
     
  18. EmPel2ol2

    EmPel2ol2 Well-Known Member VIP

    9,637
    61
    48
    ความรู้ใหม่ คับ
     
  19. HS9KRM

    HS9KRM New Member Member

    23
    2
    0
    เพิ่มบุ้ทเเล้วอย่าลืม เพิ่มน้ำมัน ด้วยนะจ้ะ จะได้อยู่กันนานๆ
     
  20. HS9KRM

    HS9KRM New Member Member

    23
    2
    0
    เพิ่มบุ้ทเเล้วอย่าลืมเพิ่มน้ำมันด้วยนะครับ
     
  21. chuti

    chuti New Member Member

    44
    2
    0
    ถ้าซัก1.2นี่ต้องใส่เรกกุเรทปรับแรงดันเบนซินมั้ยคับ ของผมตอนนี้มีแค่ติ๊กnismo
    ถามเผื่อ 1.4ด้วยเลยละกันคับ ต้องใส่เรกกุเรทป่าว
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 18 พฤศจิกายน 2009
  22. Pajingo_Injec

    Pajingo_Injec New Member VIP

    474
    12
    0
    ตอนผมบูสท์ 1.4 โบเดิม ไม่มีเรกูเลเตอร์ครับ แต่ปั๊มติ๊กเหลือหน่อย (ตอนนั้นใช้ 910) แรงดันไม่มีถอยครับ มีแต่ขึ้นกับขึ้น ที่สำคัญอยุ่ที่ติ๊กมากกว่าครับว่าจะสร้างแรงดันได้พอหรือเปล่า เรกูเลเตอร์เป้นแค่ตัวทำให้แรงดันสม่ำเสมอ คงที่เท่านั้น แต่ก็พอช่วยได้บ้างในกรณีที่ปั๊มติ๊กปริ่มๆ ว่าจะพอจะไม่พอครับ ที่เค้าใส่เพิ่มกันส่วนใหญ่น่าจะมาจากสาเหตุตรงนี้ เพราะมันสามารถปรับแรงดันให้สูงขึ้นได้ ซึ่งต่างจากเรกูเลเตอรืเดิมติดเครื่องที่ไม่สามารถทำได้ครับ
     
  23. Show Aof

    Show Aof Well-Known Member Privilege

    2,092
    49
    48
    1เจ อยากปรับบ้าง

    อิอิ
     
  24. chuti

    chuti New Member Member

    44
    2
    0
    แล้วnismoผมมันจะแรงพอมั้ยเนี่ย ขอบคุณทุกท่านมากคับ ได้ความรู้อีกเยอะเลย
     
  25. ARTO940

    ARTO940 New Member Member

    372
    37
    0

    แรงดันพอไม่พอ...ดูที่เกจ์วัดแรงดันเบนซินดีกว่าคับ
    บูสฟาดแรงดันไม่ตก ไม่ต่ำกว่า 3 บาร์เป็นใช้ได้
     
  26. Robin

    Robin New Member Ads

    1,612
    45
    0
    ผมแนะนำนะคับ เปลี่ยนปั้มติ๊ก แล้วก็ใส่เรกูเรเตอร์คับ เพราะดูแล้วถ้าจะเล่น 1.4 บาร์ ของ Nismo น่าจะไม่พอนะคับ แล้วผมไม่ทราบว่า Nismo เนี่ยของมือสองมารึเปล่า เพราะว่าถ้าใช่เนี่ย แรงดันก็น่าจะถอยลงไปบ้างจากการที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว เปลี่ยนอย่างที่ผมบอก ชัวร์กว่าคับ เพราะถ้าบูสต์อยู่แล้วแรงดันตก มันไม่สนุกเลยคับ

    อีกเรื่องนึง ที่หลายๆท่านบอกว่าวิ่ง 1.4 1.5 บาร์ ไม่พังกัน อย่าลืมดูด้วยนะคับว่าเครื่องแต่ล่ะตัวสภาพมันต่างกัน สภาพของเทอร์โบก็ต่างกัน บางลูกอาจจะใกล้จะลาโลกแล้ว บางลูกอาจจะยังสภาพนางฟ้าติดมากับเครื่อง ถ้าเป็นกรณีแรกพอเพิ่มบูสต์เข้าไป ก็ลาโลกไปได้ง่ายๆ อย่าลืมนึกตรงนี้ด้วยนะคับ
     
  27. chuti

    chuti New Member Member

    44
    2
    0
    ไปดูเกจ์วัดมาละคับ บูสต์มาแรงดันไม่ตกคับอยู่3บาร์กว่าๆ เดวคงรองปรับบูสต์เป็น1.2ก่อนคับ 1.4มันเสียวๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้