อยากรู้ว่า ล้อ 15 นิ้ว ออฟ 40 หรือ 38 นี่ พอจะยัดเบรค ของ R32 ลงได้บ่คับ มีใครเคยทำแล้วมั่ง แนะนำด้วยน้า ถ้าลงได้ จะถอด pulsar ลงละ แล้วค่าแปลงรวมๆแล้วกี่อัฐครับ
ได้ครับ แต่ต้องลอง บอกเป็น ทฤษฎี ไม่ได้ ว่าออฟเท่านี้ ติดเท่านี้ไม่ติด มันต้องดูก้านด้วย บางลาย ล้อ17 ยังติดเลย ที่ใส่ 15เเล้วเบรค R32 ก็มี พี่เบิ้ม โอ โอ๊ต นัทb12 นุ ใครอีกจำไม่ได้เเล้ว 55 วันไหนไปมี้ตติ้งหรือไปอู่ ก็ ถอดล้อมาลองใส่ดูเลยครับ
ขอบคุณคับ เร็ว แรง เหมือนรถเลย เรื่องของเรื่องคือ ตอนนี้ยัง 14 เดิมๆอยู่ ว่าจะลง 15 แต่ถ้าใส่ R32 บ่ได้ จะได้ไป 16 แต่ใจยังชอบ 15 อยู่ แบบว่ามันมีให้เลือกเยอะดีคับ (ถ้าจะให้ปลอดภัย ไม่เสี่ยงคุก ต้อง 18 up นะจ้าาาา เดี๋ยวโดนข้อหาพรากผู้เยาว์........ ไม่เกี่ยวเล๊ย......)
ตามพี่เฟิสครับ ถ้าจะเอา ล้อ 15 มาคบ กับ r32 หน้ากว้าง 7 จะมีชัยไปกว่าครึ่งครับ ถ้าก้านไม่หนาเกินไป หรือ ขอบล้อไม่หนาขึ้นมาเกินไป ก้อใส่ได้แน่นอนครับ เพราะล้อผมขอบ 15 หน้ากว้าง 7 off 38 ครับ ทางที่ดี ลองถอดล้อยกเทียบดีสุดครับ
ตามพี่เฟิร์สบอกคับ ผมก็ใส่อยู่ ล้อ 15 กว้าง 6.5 +38 แต่ที่ใส่ได้เพราะก้านมันหลบได้พอดีเปะ บางลาย 17 ก็ยังติดเลยยย หน้าก็กว้างนะ แต่ลายมันติด รถเพื่อนผมอะ ต้องรองหนามาก ไม่น่าเสี่ยง ลองเทียบดีสุดค้าบบบ
กระทู่ความรู้ครับ...................ขอบคุณ................ยิ่งบอกลายล้อกับออฟเซ็ท..............ด้วยจะดีอย่างยิ่งครับ
จัดชุดนี้เลยค๊าบ เดี๋ยวได้ศอกจะเอาเข่าอีก K-sport 6 Piston Front Brake Kit has 286x26mm brake rotor and is suitable for 15 inch wheels or above.
สนซี่ .... ดีเลย คุณเดย์ วนๆกันใช้ เบื่อก็เปลี่ยน ยกลงเมื่อใด......วานบอก เล็งๆ แม็ก ไว้แล้ว ตามรูปคับ โบนัส ออก เจอกัน
โปรเจ็คดีไม่น่าจะติดอ่ะค้าบบ ถ้าสนใจก้อโทมาแล้วกันค้าบบ ผมจะได้เตรียมตัวหาชุดเบรคเปลี่ยนเลย 084-010-2313
แจ๋วเลยคุณ เดย์ จะ กริ๊งไปหานะ เดี๋ยวไปดูของตอน meeting เลย ยิ่งได้ยินมาว่า คนหน้าตาดี ชอบขายของถูกเหมือนให้ จิง เปล่าคับ ... อิอิ
ถ้าพี่โต้งไม่มี ใครจะมีละครับ PULSAR 230 ม้า R32 280 ม้า ทำไมเบรค PULSAR มันอันเล็กกส่าแถม POT เดียว แต่ R32 เบรคตั้ง4POT เพราะว่าน้ำหนักรถ R32 มันมากกว่า อย่าง B14 เราๆเนี่ย ก็น้ำหนักใกล้เคียงกับPULSAR ใช้เบรคPULSAR เป็นตัวเลือกที่คุ้มที่สุด เบรคดี ไมโหลดเครื่อง (เฉพาะน้ำหนักจานR32 ก็หนักกว่าเยอะมากๆ) แต่ R32 มันสวยกว่าเยอะ
เมื่อก่อน ใส่ เบรคหน้า พัลซ่า เบรคหลัง ดิสเบรค นี่ ก็เทพแล้ว เบรคดี สุดๆ รถมัน Turbo 230 แรงม้า ยังเอาอยู่ แค่ B14 105/110 แรงม้า สบายๆ สมัยนี่ ต้อง r32
PULSAR 230 ม้า R32 280 ม้า ทำไมเบรค PULSAR มันอันเล็กกส่าแถม POT เดียว แต่ R32 เบรคตั้ง4POT เพราะว่าน้ำหนักรถ R32 มันมากกว่า อย่าง B14 เราๆเนี่ย ก็น้ำหนักใกล้เคียงกับPULSAR ใช้เบรคPULSAR เป็นตัวเลือกที่คุ้มที่สุด เบรคดี ไมโหลดเครื่อง (เฉพาะน้ำหนักจานR32 ก็หนักกว่าเยอะมากๆ) แต่ R32 มันสวยกว่าเยอะ [/QUOTE] นั่นดิคับ ส่วนมากก็มักจะแพ้ความสวยนี่แหละครับ ว่าแต่ขอถามเรื่อง Feeling หน่อยนะ ไม่รู้ว่าปกติเบรคนอกพวกนี้มัน Feel แบบนี้ไหม คือ ตอนใช้เบรคเดิมติดรถ อาการคือ ต้องเผื่อระยะเบรคมากๆ เยอะๆ จี้ตูด หรือกระชั้นชิดมากไม่ได้ เพราะเบรคมันจะจับเร็ว แบบถ้ากระืทืบเบรคหรือกระทันหัน มีหน้าทิ่มแน่นอน แต่พอเปลี่ยนเป็น Pulsar อาการเหมือนมันนุ่มๆ ไม่จับเร็วเหมือนเบรคเดิม คล้ายจะเบรคไม่อยู่ แต่เวลาขับไม่ต้องเผื่อระยะเบรคมาก แค่เพิ่มน้ำหนักเท้าลงไป มันก็จะนุ่มๆ เบรคไปจนหยุด แต่ก็่มั่นใจกว่าเดิมตรงเราเบรคได้เลยเต็มๆ ครับ ไม่รู้ว่านี่เป็น นิสัยปกติของเบรคพวกนี้ไหม แล้ว 4 pot R32 เป็นยังไง วาน.....แชร์ด้วยนะค้าบ
ทำไมไม่ใส่17กันครับ เห็นแต่15-16 ใส่แล้วมันจะติดซุ้มไม๊ครับ หรือว่าโหลดเครื่องเกิน กะจะถอย D-1R อยู่ ความรู้เล็กๆน้อยๆครับ
17 ก็ไ ด้สวยคับ แ ต่แ ข็งหน่อยนะคับ ยางแ พงด้วย ถ้าอยากสวยด้วย ผมว่า 16 น่า คบกว่าตรงที่ไ ม่ต้องลงยางแ ก้มเตี้ยมาก เล่นได้หลายซีรีย์ เรื่องยางหายากกว่า มันก็จริงอยู่ แต่ถ้าอยู่กรุงเทพก็มีทั่วไปคับ ส่วนผมงบน้อย 15 ก็สวยแระ