พอดีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่างๆเห็นอากาศเย็นๆ เลยลองเอาลูกรัก ไปลองวิ่งดูที่คลอง5 เพราะตั้งแต่ทำเครื่องมายังไม่เคยไปtestเวลาเลยครับ (ได้แต่แซด....ด อยู่ตามถนน) ขับไปทั้งหมด5รอบ โครตตื่นเต้นเลยครับ:shocked: ไม่เคยมาก่อน:shocked: รอบแรกล่อไปเวลา15.343secเลยครับ:cry: หลังจากนั้นก็ค่อยๆดีขึ้นหน่อย แต่ไปลากรอบเยอะเกิน ก็เลยมีสะดุดบ้าง อาการเหมือนน้ำมันมาไม่พอ เอาซะหัวทิ่มเลย รอบหลังเลยไม่กล้าลากรอบสูงเกิน(สงสารมันง๊ะ) ก็ได้เวลาที่ดีที่สุด[ET] 14.554 sec. ความเร็ว 162km/h (ลืมบอกผมใช้ starlet ep.71 นะครับ) RT.......................................00.203 0-60ft(ET)..........................02.525 1/8mile(ET)......................09.620 1/8mile(km/h)..................124.773km/h 1000ft(ET)..........................12.259 1/4mile(ET).......................14.554 1/4mile(km/h)...................162.066 total time............................14.757 สเปกเครื่องครับ เท่าที่จำได้ครับ ท่อนบน4e-fte ท่อนล่าง5e ลูก 1G turbo Inter HKS ย้ายมาหน้า Turbo IHI VF23 เวสท์แยก โบล์วออฟGreddy เกียร์เต็ด trd คลัทช์ os 3s แปลงฟลายวิล กล่อง A'PEXi POWER FC บูส 0.9 ปล.ไม่ได้มีเจตณาอย่างอื่นนะครับ แค่มาบอกเล่าประสบการณ์ให้ทราบกันเฉยๆ เผื่อเป็นแนวทางให้กับเพื่อนๆSTARLET CLUB ขอบคุณครับ #ถ้าเพื่อนๆ STARLET CLUB ท่านใดเคยtestเวลา 402m ได้เวลาเท่าไร และต้องทำสเต็ปไหนบ้าง ช่วยแนะนำทีคร้าบ#
15.152 วิคับ 4eเดิม โบ ct12 <no jzนะคับ> ครัทช์ trd เวสท์เกต ติ๊ก 1jz บูส 0.9 ยาง 185-60-14 maxis รถพี่น่าจะทำเวลาได้ดีกว่านี้ นะคับ สู้สู้ STARLET
4EFTE โบ td05h greddy เวสสเกต inter blitz เกียร์เต็ดโรงงาน บูส 0.7 เวลลาดีสุด 14.8 ETครับ แค่นี้ก็ปิวจะแย่แล้ว ดึงทุกช่วง
วิ่งดีแล้วครับพี่คิม ค่อยๆเซ็ทเดี๋ยวก็ลงตัว ของผมบ้างนะทำไว้ประมาณสาม - สี่ปีที่แล้ว ท่อนล่าง 3e ลูกเดิม std + ประกบฝา 4e-fte มีแคมของ cruise ไม่รู้กี่องศาฝาไม่ได้แยงนะครับ หัวฉีด 7m ลิ้นเร่งเดิม std turbo hks gt 2530 กล่อง power fc by otto shop inter trust 2.5" เกียร์ std 4e-fte + lsd อะไรไม่รู้ดูไม่เป็น ชุดครัทช์ orc ยางใช้ 02g บูส 1.4 ดีสุดเวลาไม่รวมชิงไฟ 13.0 at 202 km/hr ในงาน hunkook extrem drag เมื่อสามปีที่แล้ว ตั้งแต่ทำเครื่องตัวนี้มายังไม่เคยพังเลยครับ เครื่องตัวนี้ผมได้ขายไปแล้วเมื่อสามปีก่อนจนปัจจุบันนี้เครื่องยังไม่พังเลยครับ เจ้าของเครื่องคนใหม่เอาไปขึ้นวัดม้าวัดได้ 220 ps
มีก่อนหน้านี้อีก step เครื่อง 4e-fte std ทั้งตัว + turbo k 24 หัวฉีดเดิม เกียร์ 4e-fte + lsd ซิ่ง + ครัทช์ os กล่อง apexi power fc by otto shop บูส 1.4 ยาง 02g วิ่งดีสุด 14.2 at 165 km/hr
ใช่แล้วครับ ที่ไปกับพี่บอม คืนนั้นตอนกลับออกจากสนามรถคุณก็วิ่งใช่ได้นะครับ ปลายไหลดีจัง ตามไม่ทันเหมือนกันนะเนีย ตอนนี้วางเครื่องตัวไหนอยู่อะครับ วิ่งยาวๆๆๆ ท่าทางจะหนุกนะเนีย
:nod:ขอบคุณ เพื่อนๆๆ starlet club ทุกคนนะครับ:nod: ใครมีสเต็ปไหนอีก เวลาเท่าไร ช่วยกันตอบหน่อยนะครับ จะได้เป็นแนวทางให้กับเพื่อน starlet club กันคร้าบ eace: สู้ต่อไป...................... STARLETeace:
ไม่ได้ขับ ep แต่ขอแจมมั่งครับ 4ebo วางใน ae101 เดิมหมด โบเดิม อินเตอร์บน บูส 0.8 ไม่ลดน้ำหนัก มีอีมะเนตใบเดียว วิ่งดีสุดได้แค่ 16.74 ครับ บอดี้รถหนักไปหน่อย คนขับก็อวบไปนิด ฮี่ๆ
:nono::nono:ไม่เป็นไรครับ ถึงไม่ใช่ ep. แต่หัวใจ 4e เหมือนกัน.......ก็........หวีวี้วี........แล้วครับ นี่ขนาดบอดี้หนักนะเนี้ย (บอดี้รถนะคร้าบ) วิ่งดีครับ:thumb: 4e สู้ สู้ :cheer2:eace::cheer2:eace:
พี่คับ มีใคร ขายเกียร์เต็ดของ 4 E บ้างคับ ผมก็ทำเครื่อง 4 E อยูคับ แต่ผมขาดเกียร์อยู ใครมีช่วยโทรมาเบอร์ผมหน่อยคับ 085-555-1233 คับ
รักกันดี อบอุ่นน่ารักทุกคนนะครับ ---------- Post added at 00:36:56 ---------- Previous post was at 00:36:41 ---------- รักกันดี อบอุ่นน่ารักทุกคนนะครับ
ขอแจมด้วยคับ 4อีโบ ออโต้ IN SIDE AE-101 กล่องเดิมทุกอย่างเดิมหมด อินเตอร์ไว้หน้า บูสที่0.8 บาร์ ล้อ16 ที่ 402.ม_16.99 วิคับ
แหมพี่คิมก็ พูดไปครับ ผม 5e auto เดิมๆเลยครับ รถพี่ทำเยอะขนาดนี้บอกไล่ผมไม่ทันนี่ไม่น่าใช่นะครับ สงสัยพี่บอมโหนบาร์ หนักครับ อิอิ
ถามผู้รู้หน่อยคร๊าบ..???? ถ้าผมไปลองวิ่งใหม่ แล้วปรับบูสต์จาก 0.9 ขึ้นไปเป็นสัก 1.2 บาร์ จะต้องไปจูนใหม่อะป่าว (ไม่อยากเสียค่า Dino) แต่จริงๆแล้วบูสต์ 0.9 ขับประจำวันปกติบนถนนก็สนุกอยู่แล้ว แค่อยากรู้ว่าปรับบูสต์ขึ้นแล้ว เวลามันจะดีขึ้นเยอะรึปล่าว รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อย ขอบคุณคร๊าบ
โหมีมีแต่รถแรงๆเราเดิมๆหงอยเลยอยากแต่งแรงแต่กล่องตรงเบาะซ้ายตัดตลอดจูนยังไงก็ไม่ขึ้น เอาใจช่วยรถสวยและแรงคร๊าบบบ
เพิมบูสจาก 0.9 เป็นซัก 1.2 ก็แรงก่าเดิมแบบคนละเรื่องแล้วครับ ส่วนเพิ่มบูสได้เปล่านั้นต้องถามคนจูนครับว่าได้จูนเผื่อรึเปล่า