เห็นพี่ๆ บู๊ทกัน 25 - 30 ใส้ในเดิมกันป่าวคับ แล้ว 3L ผมบู๊ทได้ขนาดนั้นมั๊ย ใช้งานทั่วไปใน กทม คับ แล้วบู๊ทเท่ากัน ปั๊ม12 เหมือนกันเงื่อนไขอื่นเหมือนกัน 4D56 มันไปดีกว่าเครื่องอี่นป่าวคับ เพราะอะไรครับ ผมใช้ 3 L เดิมๆ ในรถตู้ จะเซ๊ทโบเครื่องเดิม หรือ วางเครื่องอื่น ดีคับ แบบพอดีไปเจอ KZ เปิดราคามา 30000 แล้วราคา 4D56 T เซียงกง ราคาอยู่เท่าไรคับ ช่วยอธิบายทีครับ จาได้วางแผนกู้ตังถูกคับ
ส่วนใหญ่ ใส้ในเดิมหมดแหละคับ มันอยู่ที่ปั้มว่าจะสามารถดันถึงป่าวแค่นั้นเอง แต่ถ้าเป็นเครื่องพี่ต้า ก็เสี่ยงหน่อย อิอิ แต่ผมว่าถ้าจะเอาใช้งาน เคแซด เหมาะเลยคับ
สงสัย หัวจรวดผมจะมีการข้ามพันธ์ซะล่ะมั้ง ใช้งานก้อได้ หนักๆก้อดี แรงอีกตะหาก น่าคิด น่าคิด ---------- Post added at 21:13:05 ---------- Previous post was at 21:12:48 ---------- สงสัย หัวจรวดผมจะมีการข้ามพันธ์ซะล่ะมั้ง ใช้งานก้อได้ หนักๆก้อดี แรงอีกตะหาก น่าคิด น่าคิด
คอมม่อนเรลคงไม่อะคับ แบบมีความจำเป็นต้องใช้ B5 น่ะคับ อีกอย่างงบ ไม่ถึงคับ :cry: ไปเดินเล็งเครื่องมาละ กรองน้ำมันเครื่องมันอยู่ด้านหน้าเครื่อง ฝั่งคนขับน่ะคับ :cry: ถ้าวางแล้วเวลาถ่ายน้ำมันเครื่องล่ะก็สนุกแน่ ตำแหน่ง น่าจะแถวๆคานเครื่อง ถ้าถอดจากด้านบนก้อต้องถอดเบาะ ถอดฝาครอบที ถ่ายน้ำมันทีถอดทีโอ้วท่าจามัน ถ้าถอดจากด้านล่าง คงต้องลงหลุมถ่ายน้ำมันเครื่องในปั๊มอย่างเดียว อืม ขอหาข้อมูลอีหน่อยคับพี่ๆ :sad::sad:
วันนี้ไปถามร้านวางเครื่องมา เค้าบอกว่า 4 D 56 มันชนเกียร์เดิมหัวจรวดไม่ได้คับ เค้าว่าต้องเอามาทั้งเกียร์ (ตัว L300 รถตู้อะคับ) แถมพวกคันชักคันส่งก้อคนละด้านกัน แล้วต้องเอาแคร้งหลังอีก สรุปไม่คุ้มที่จะวางว่างั้น ผมสงสัยตรง เครื่องกับเกียร์คนละยี่ห้อมันแปลงใส่กันไม่ได้หรือครับ