h22a m/t ที่ผมใช้ - header ไทยทำ 4{1.5") - 2(1.8") - 1(2.5") - ท่อ 2.3" ทั้งเส้น - หม้อพักกลางใส้ตรง 2.3" ใบเดียว (ติดไว้กลางๆรถนะคับ ถ้าไปติดที่หลัง header รับรองอืดกว่าติดกลางรถ) - หม้อพักปลายใส้ตรง tanabe midelion น่าจะ 2.5" ถ้าเทียบกับสมัยก่อนก่อนที่เป็น 2.0" - รอบต้นแย่ลง แต่ก็ไม่ได้วอดหายมากนัก ยังคงมีแรงบิดดีอยู่ - รอบปลายแรงรอบกวาดเร็วขึ้่น มีแรงถึง 8000rpm เฉพาะเกียร์ 1, ส่วนเกียร์ 2-3-4-5 มีแรงถึง 7500rpm *** พักกลางควรใส่คับ ไม่งั้นเสียง VTEC จะไม่ไพเพราะ แต่มีข้อเสียคืิิอพอใส่พักกลางถึงแม้จะใส้ตรง ก็ทำให้อืดลงไปพอสมควรทั้งต้นและปลาย ไม่เชื่อลองดูคับ ลองอ่าน.. ม้าลงพื้น 204 ตัว เขาใช้ท่อทั้งเส้น 2.5" แล้วก็ header ท่อน 2-1 เขาใหญ่ 2" น่าลองจิงๆ http://www.explicitspeedperformance.net/ESPHeader.html + อ้างถึง ตอบกลับ