รบกวนถามพี่ๆ ชาวควันดำหน่อยครับ

การสนทนาใน 'MiNi Truck Club' เริ่มโดย twoman, 28 พฤศจิกายน 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. twoman

    twoman New Member Member

    10
    0
    0
    เห็นพี่ๆ บู๊ทกัน 25 - 30 ใส้ในเดิมกันป่าวคับ แล้ว 3L ผมบู๊ทได้ขนาดนั้นมั๊ย ใช้งานทั่วไปใน กทม คับ :confused:
    แล้วบู๊ทเท่ากัน ปั๊ม12 เหมือนกันเงื่อนไขอื่นเหมือนกัน 4D56
    มันไปดีกว่าเครื่องอี่นป่าวคับ เพราะอะไรครับ :confused:


    ผมใช้ 3 L เดิมๆ ในรถตู้ จะเซ๊ทโบเครื่องเดิม หรือ วางเครื่องอื่น
    ดีคับ แบบพอดีไปเจอ KZ เปิดราคามา 30000
    แล้วราคา 4D56 T เซียงกง ราคาอยู่เท่าไรคับ
    ช่วยอธิบายทีครับ จาได้วางแผนกู้ตังถูกคับ :D
     
  2. twoman

    twoman New Member Member

    10
    0
    0
  3. น้าเอ๋...@MTC

    น้าเอ๋...@MTC New Member VIP

    3,988
    6
    0
    ส่วนใหญ่ ใส้ในเดิมหมดแหละคับ มันอยู่ที่ปั้มว่าจะสามารถดันถึงป่าวแค่นั้นเอง แต่ถ้าเป็นเครื่องพี่ต้า ก็เสี่ยงหน่อย อิอิ แต่ผมว่าถ้าจะเอาใช้งาน เคแซด เหมาะเลยคับ
     
  4. 4D56โบ 35,000.- เกียร์สตราด้า 9,000.- ไปถามมาเมื่อเร็วๆนี้เองครับผม หิหิ...
     
  5. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    +++ UP +++

    - เชียร์ 4D56T ใช้งานก็ได้ หนัก ๆ ก็ดีคับ :D
     
  6. (ไม่ธุระ)

    (ไม่ธุระ) New Member Member

    1,249
    1
    0
    4Dเหมือนกันครับแรงเลย
     
  7. twoman

    twoman New Member Member

    10
    0
    0
    สงสัย หัวจรวดผมจะมีการข้ามพันธ์ซะล่ะมั้ง
    ใช้งานก้อได้ หนักๆก้อดี แรงอีกตะหาก น่าคิด น่าคิด

    ---------- Post added at 21:13:05 ---------- Previous post was at 21:12:48 ----------

    สงสัย หัวจรวดผมจะมีการข้ามพันธ์ซะล่ะมั้ง
    ใช้งานก้อได้ หนักๆก้อดี แรงอีกตะหาก น่าคิด น่าคิด
     
  8. น้าเอ๋...@MTC

    น้าเอ๋...@MTC New Member VIP

    3,988
    6
    0
    ตามนั้นเลยคับ
     
  9. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    ตามนั้นครับ

    แรงและทนต้อง 4D56
     
  10. น้าเอ๋...@MTC

    น้าเอ๋...@MTC New Member VIP

    3,988
    6
    0
    แหม.....สาวกมิสซู มันเชียร์น่าดู อิอิ
     
  11. KiTNa MTC

    KiTNa MTC New Member Moderator Privilege

    6,996
    10
    0
    มันต้องอย่างนี้ดิ น้าเอ๋
     
  12. < HANUMARN >

    < HANUMARN > New Member Moderator

    9,406
    4
    0
    +++ UP +++

    - ไหน ๆ ก็จะเปลี่ยนเครื่อวแล้วคอมมอนเรลไปเลยคับ :D
     
  13. 4D56T

    4D56T New Member Member

    1,903
    0
    0
    4D56T อีกเสียงคับ
     
  14. twoman

    twoman New Member Member

    10
    0
    0
    คอมม่อนเรลคงไม่อะคับ แบบมีความจำเป็นต้องใช้ B5 น่ะคับ :D อีกอย่างงบ
    ไม่ถึงคับ :cry:
    ไปเดินเล็งเครื่องมาละ กรองน้ำมันเครื่องมันอยู่ด้านหน้าเครื่อง
    ฝั่งคนขับน่ะคับ :cry: ถ้าวางแล้วเวลาถ่ายน้ำมันเครื่องล่ะก็สนุกแน่
    ตำแหน่ง น่าจะแถวๆคานเครื่อง ถ้าถอดจากด้านบนก้อต้องถอดเบาะ
    ถอดฝาครอบที ถ่ายน้ำมันทีถอดทีโอ้วท่าจามัน ถ้าถอดจากด้านล่าง
    คงต้องลงหลุมถ่ายน้ำมันเครื่องในปั๊มอย่างเดียว อืม ขอหาข้อมูลอีหน่อยคับพี่ๆ :sad::sad:
     
  15. pandabank

    pandabank New Member VIP

    2,427
    4
    0
    ใส่อะแด็ปเตอร์แยกเหมือนพวกครื่องเบนซิลเลยครับ

    ไม่มีอะไรที่ช่างไทยทำไม่ได้ครับ
     
  16. twoman

    twoman New Member Member

    10
    0
    0
    ประมาณกี่บาทคับพี่ แล้วมันยุ่งยากป่าวคับ พอจะมีภาพตัวอย่างให้ดูป่าวคับ
    สนใจคับ สนใจ :sad:
     
  17. twoman

    twoman New Member Member

    10
    0
    0
    วันนี้ไปถามร้านวางเครื่องมา เค้าบอกว่า 4 D 56 มันชนเกียร์เดิมหัวจรวดไม่ได้คับ เค้าว่าต้องเอามาทั้งเกียร์ (ตัว L300 รถตู้อะคับ) แถมพวกคันชักคันส่งก้อคนละด้านกัน แล้วต้องเอาแคร้งหลังอีก สรุปไม่คุ้มที่จะวางว่างั้น :confused:
    ผมสงสัยตรง เครื่องกับเกียร์คนละยี่ห้อมันแปลงใส่กันไม่ได้หรือครับ :confused:
     
  18. eak saraburi

    eak saraburi New Member Member

    82
    0
    0
    4D56T อีกเสียงคับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้