วันนี้ผมไปวิ่งที่ RCA มาเล่นรุ่น 160 เล่นได้ 40.5xx รู้สึกผิดหวังมากเรย นึกว่าจะได้ต่ำกว่า 40 วิ นึกไม่ออกแล้วว่าลายผิดตรงไหน ทั้งๆที่สนามเนี่ยมีเบรค 2 จุด ทั้งสนาม ละก็แทบไม่ไสลเลยอ่ะ (ผิดหวังเรื่อฃเวลามากเรยอ่ะ T_T ใครแนะนำให้ทีสิครับว่าจาไปปรับปรุงตรงไหนดี เพราะว่าลายผมว่าดีแล้วอ่ะครับ
ผมไปขับเมื่อวันจันทร์ วิ่งเวลา 34 ปลาย ไม่คุ้นสนาม แทร็กใหม่โค้งสั้นๆเยอะ ช่วงโค้งด้านในหาจุดเลี้ยวไม่ถูก แถมรถท้ายไวอีก ขับอยู่สองฮีทก็กลับ ว่าปลายอาทิตย์จะไปลองใหม่
โห พี่นักแข่ง ขับเร็วมากเลยครับ 34 วิ!!! นี่ถ้าผมได้ไปดูพี่ขับคงจะดีมากๆเลย ผมขับ 42 วิ แน่ะพี่ ฟ้ากะเหว 5 5 5 5 5
34 วินี่รุ่น 270 แน่ๆเลยใช่ไหมครับ?? อ้อ อีกเรื่องครับ อย่างที่วากันอ่ะครับ รู้สึกว่ารถมันเกาะได้ดีมากเรยอ่ะครับ วิ่งออกไปรอบแรกก็รู้สึกว่ามันเกาะมากเรยทั้งๆที่ยางยังไม่ได้ warm เรยหง่ะ ไม่เหมือนที่ aus เวลาขับ ต้อง warm ยางก่อนมะงั้นรถเกาะไม่อยู่ เรื่องอย่างงี้มันขึ้นอยู่กับยางอย่างเดียวเรยใช่ไหมครับ?
อยากลองขับมั้งจัง จากคำบอกเล่า สนามLay out ใหม่ที่ PTT คงยากน่าดูเลย เดี๋ยววันศุกร์นี้คงต้องไปลองซักหน่อยยังงัยก็ ฝากเนื้อฝากตัวพี่ Kitti ช่วย traning ให้ด้วยครับพี่....แล้วเจอกันคืนนี้ครับ
อยากขับ 2จังหวะ บ้างจังเลย คุณ NU53 อีกหน่อยก็คงได้สนุกกับความแรงของ 2 จังหวะ แล้วนะครับ ผมเองก็ขอฝากตัวเป็นศิษย์ พี่นักแข่ง ด้วยคนครับ ( เรียกพี่ จริงๆแล้วเป็นรุ่นอาผม เลยล่ะครับ :-> )
ด้วยความยินดี แต่มีข้อแม้ต้องเลี้ยงเบียร์ตอนเลิกครั้งละกระป๋อง ที่จริงเวลาแข่งที่สนามใหญ่ไม่จำเป็นต้องขับเร็วที่สุดเสมอไปถึงจะชนะ (เร็วกว่าย่อมได้เปรียบ) มันเป็นเกมของการเอาตัวให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการให้ได้ตลอดการแข่งขัน ขับนำกลับยากกว่าขับตามเพื่อหาช่องแซง มีหลายครั้งที่นักแข่งทำเวลาคอวลิฟายได้ตำแหน่งนำแต่พอสตาร์ทเสร็จกลับไปอยู่หลัง เรื่องแบบนี้ต้องลองเข้าแข่งถึงรู้ แต่สรุปแล้วสนุกแบบโหดๆแน่นอนครับ
รับทราบครับผม ขอบคุณครับ ที่รับพวกเราเป็นศิษย์ ถ้าคุณนักแข่งจะไปวันไหน รบกวน Post บอกพวกเราด้วยนะครับ ของผมโควต้า จากภรรยาเดือนละครั้งครับผม(น้อยมากกกก) อิอิอิ รักการขับ แต่งบยังมากไม่พอครับ 5 5 5 แล้วพี่ชอบดื่มเบียร์ยี่ห้อไรครับเนี่ย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากพบครับผม