ขับทั่วไป แคมเดิม 240 - 250 ซิ่งบ้าง มีแคมฝาแดง 250 - 260 ซิ่งบ่อย แคมซิ่ง 260 - 270 แข่งบ้าง แคมซิ่ง 270 - 280 กำลังอัดมาก ต้องใช้น้ำมัน Hi Octhane และต้องจูนด้วยนะครับ
แสดงว่าของผมไม่เหมาะสมแน่ๆเลย ถึงว่ามันไม่แรง เพราะทำไม่ถูกทาง กะลัง อัด 250 แต่ แคมซิ่ง Toda Type c เอามาวิ่งใช้งานเดินทางต่างจังหวัด
กำลังอัดเครื่อง B16B+B20B ของรถผมต่ำ แค่ 230 เอง มีอะไรผิดปรกติหรือเปล่าเนี่ย ช่วยแนะนำผมหน่อยเถอะ มันทำให้ผมกินไม่ได้นอนไม่หลับมาหลายวันแล้ว ฮุฮุ