ผมว่ามันน่าจะแรงกว่านะ พี่ตี๋ถึงเลือกตัวนี้ อิอิ ผมว่าพี่ตี๋น่าจะเหมาะกับ ตัวฝาแดงนะครับ .................................................................................................................. พอดีอ่านข้อมูลเจอเกี่ยวกับเครื่อง รุ่นนี้ (สำหรับผู้อยากรู้เหมือนผมนะครับ) SR16VE (ฝาน้ำเงิน) ทำแรงม้าได้ 175 ตัว แรงม้าสูงสุดมันอยู่ตั้ง 7,800 รอบ และสามารถลากมันไปจนขีดแดงที่ 8,200 รอบ SR16VE N1 (ฝาแดง) สามารถสร้างพละกำลังได้ถึง 200 แรงม้า เครื่องบล็อคนี้ออกมาจากโรงงานจะตัดการทำงานเครื่องที่รอบเกิน 8600 แต่ถ้าปลดล็อคแล้วสามารถลากเกิน 9000 รอบ SR20VE (ฝาดำ) มีกำลังสูงสุด 190แรงม้า รอบเครื่องเรดไลน์อยู่ที่แค่ 7,000รอบ
ลองตามไปดูนะครับ มีเบอร์โทรช่างไว้ให้เรื่องราคาสอบถามดูได้ครับ SR 16 VE(N1) ที่อู่ วันที่27-29 นี้จะมีลงแข่งที่บางแสนครับ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=679402
ลองตามไปดูนะครับ มีเบอร์โทรช่างไว้ให้เรื่องราคาสอบถามดูได้ครับ SR 16 VE(N1) ที่อู่ วันที่27-29 นี้จะมีลงแข่งที่บางแสนครับ http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=679402
ผมไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์หรอกครับพี่ เพราะเห็นมันมีฝาสีฟ้า สีดำ ผมก็เลยอยากรู้ว่ามันต่างกันยังไง ก็เลยลองหาจากเว็บอ่าน เดี่ยวจะเอาเว็บมาโพสให้นะครับ แต่ที่อ่านมา ผมคิดว่า ที่เค้าเขียนว่าสีน้ำเงิน คงจะเป็นสีฟ้า มั่งครับ
http://www.headlightmag.com/main/in...ander-cheng&catid=29:fart-a-furious&Itemid=55 ข้อมูลแน่นๆครับ แถมนิดนึง SR16VEมีเกียร์เต็ดติดมาจากโรงงานครับ
ไปดูเครื่องมาแล้วSR20VVLพร้อมเีกียร์CVT 20000บาท แต่ผมไม่ได้เอาพอดีรออีกตัวเครื่องพร้อมเกียร์ธรรมดา ---------- Post added at 23:01:29 ---------- Previous post was at 23:01:12 ---------- ไปดูเครื่องมาแล้วSR20VVLพร้อมเีกียร์CVT 20000บาท แต่ผมไม่ได้เอาพอดีรออีกตัวเครื่องพร้อมเกียร์ธรรมดา
แวะเข้ามาเยี่ยมชมครับ กำลังคิดจะวางบ้างอ่ะคับ ว่าแต่...พี่ตี๋ พึ่งจะวาง SR20DET มาไม่นานนี่ครับ จะเปลี่ยนอีกแล้วเหรอครับพี่