น่าจะ4k ครับ แปลงเป็นหัวฉีด กล่องmsd แปลงคอยจานจ่าย ใส่ซุปหรือเทอร์โบ ใส่กล่องecu ว่ากันง่ายๆแปลงเป็นหัวฉีดเพื่อใส่เทอร์โบครับ ใส้ในน่าจะไม่เดิมครับ น่าสนจัยดี
ตามนั้นครับ กี่เคไม่แน่ใจนะครับ ที่ทำก็น่าจะซุป 1 ชุดครับ สร้าท้อไอดีใหม่และจัดการใส่ชุดหัวฉัดลงไปครับ อันนี้เคเทอร์โบ เคซุป
เซียนเค ซุปออกมาชี้แนะแล้วครับ ขอบคุณครับ แรงป่าวคัฟพี่ ทำแบบนี้แล้วบานปลายไหมครับ งบประมาณเท่าไรครับ
ขออณุญาติตอบนะครับ (ไม่ใช่เซียนเค) เครื่อง เคโบอะ ได้ปลาย วิ่ง 200 กว่าเลยทีเดียวในบอดี้ Dx 4ประตู แต่ต้องระวังเรื่องระบบน้ำมันนะครับ อาจจะไฟใหม้ได้ง่ายๆๆเลย เครื่อง เคซุป ยังไม่เคยลอง แต่เท่าที่ศึกษาปลอดภัยสุดครับ เรื่องราคาต้องอยู่กับว่า ชุดซุบที่ได้มาราคาแรงแค่ไหนครับ ส่วนเรื่องอื่นๆๆนอกจาชุดซุบ ไม่น่าเกิน หมื่น ถ้าจบๆๆแบประหยัดเท่าที่ลองคุยกับพี่ชาย ไม่น่าเกิน 2 หมื่น ส่วนความแรงเพิ่มจากเดิมแน่นอนครับ ระบบการทำงาน ใช้แรงเครื่องในการปั่นซุบ และการจายน้ำมันก็จ่ายตรงซุบเลยครับแล้วอัดเข้าไปในไอดี ครับ ถ้าเอาแบบในรูปแรงที่ท่านบอยเอามาให้ชมนั้น งบบานแน่นอน ครับ เครื่องเค อยากให้แรงไม่ยากหรอครับ เครื่องพื้นฐานก็ 150-160 สบายๆๆแล้วครับ ถ้าโมคาร์บูเดิมดีดี ระบบไฟดีดี รวมถึงการจูนให้เหมาะสมพอแล้วครับสำหรับใช้งาน 180 ก็ไปถึง ไม่จำเป็นต้องคาร์บูคู่หรอครับท่านเชื่อผม (จากการใช้งานจริงนะครับ) ผืดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ปรึกษาเรื่องเครื่องเค โทรมาได้ครับ 086-1683315 สรรค์ ครับ (แก้มาหลายที กว่าจะจบ)