ใส่เทอโบกับเครื่องเดิม

การสนทนาใน 'Club NX' เริ่มโดย NXW_CM, 27 ธันวาคม 2009

< Previous Thread | Next Thread >
  1. NXW_CM

    NXW_CM New Member Member

    8
    0
    0
    ใส่เทอโบ ได้ไหม รุ่นไหน ราคาเท่า เครื่องเดิมนะครับ


    ระก็ BLOW OFF valve ด้วยใช้รุ่นไหน ราคาเท่าไหร
     
  2. photo_boya

    photo_boya New Member Member

    926
    0
    0
    ก็ใส่ได้นะครับ แต่เรื่องรายละเอียด ผมไม่มีความรู้

    แต่ส่วนนึงก็ขึ้นอยู่กับเงินในกระเป๋าด้วยครับ

    ลองหาเบอร์โทรของ ร้านขายเทอร์โบ ที่เชียงกงปทุมวันสิครับ ขายของด้วยให้คำปรึกษาได้ด้วย
     
  3. Gtirnx

    Gtirnx Member Member

    116
    1
    18
    งบ บานปลาย ครับวาง เครื่องเทอร์โบเลย ครับจบชัว แรงเห็นๆๆ
     
  4. SR20DE@Productive

    SR20DE@Productive New Member Member

    403
    10
    0
    เซ็ตเทอร์โบใส่เครื่องเดิม ถ้าจะทำจริงๆก็ทำได้ครับ ผมมองว่าสามารถยันไปได้ถึง 160-170 แรงม้าด้วยถ้าจูนเนอร์และช่างเครื่องทำมาดี
    แต่งบที่มี..เทอร์โบนี่ไม่เท่าไหร่ Garett T25, Mitsubishi TD-04 พวกนี้ก็ใช้ได้ แต่ไปแพงที่กล่อง piggyback กับค่าจูนซึ่งอย่างต่ำๆก็น่าจะมีหมื่นต้นๆเข้าไปแล้ว รวมกับเทอร์โบ และค่าทำเครื่องเช่นเสริมปะเก็นและขัดลื่นฝั่งพอร์ทไอดี ขัดขยายฝั่งพอร์ทไอเสีย ราคาก็จะจบที่ถูกกว่าวาง SR20DE ไม่มาก ผิดกันตรงที่ SRDE วิ่งๆไปดูแค่เกจ์ความร้อน ถ้าหม้อน้ำดีซัดตั้งนานกว่าจะพัง ซึ่งแบบนี้คุณทำไม่ได้กับเครื่อง GA16DE เซ็ตเทอร์โบ แต่ถ้าถามว่าใครมีแนวโน้มจะชนะที่คลอง 5 ผมก็ลงเงินฝั่งเทอร์โบนะ

    ปัญหาอยู่ที่ตอนที่ม้า 160-170 ตัวเริ่มไม่พอนี่สิ พออยากขยายผลต่อเป็น 230-250-300 ม้ามันจะเริ่มต้องอาศัยการปรับแต่งมากขึ้น แค็มคู่นึงของแต่งจากอเมริกาก็สองหมื่นกว่าไม่รวมค่าส่งเข้าไปแล้ว ลูกสูบก็ต้องเปลี่ยน ก้านสูบก็ต้องเปลี่ยน สรุปงบกันตรงนี้ไปๆมาๆกลายเป็นว่าใช้เงินมากกว่าการวาง SR20DETเทอร์โบให้จบตั้งแต่แรก

    นอกจากนี้ บรรดาของแต่งแรง เครื่อง SR นั้นมีให้เลือกเยอะกว่ามาก อยากจะขยายผลกันจนเกิน 350 ม้า..สบม. มีตังค์ก็พอละ
     
  5. tomei5969

    tomei5969 New Member Member

    161
    1
    0
  6. [ Da Vinci Code ]

    [ Da Vinci Code ] New Member Member

    685
    63
    0
    แคมนี่เป็นปัญหาจริงๆครับ ของแต่งตรงรุ่นก็มีอยุ่ยี่ห้อเดียว ราคาก็ตามข้างบนเลยครับ

    จะพอก จะเจียร ก้ต้องวัดดวงกันอีก

    แคมเดิม องศามันไม่เหมาะกับเทอร์โบเลยครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้