อันดับแรกก็ รื้อออกมาล้างครับ เตรียมตำราไว้ข้างตัวด้วยครับ แช่น้ำยาค้างคืนไว้ออกมาเอี่ยมเลยครับ เอาลมเป่า ทำความสะอาด พยายามอย่าไปโดน รูพ่นน้ำมันนะครับ ชุดปะเก็นครบๆมาล่ะครับ ทำทั้งทีเปลี่ยนไรได้เปลี่ยนเลยครับ อุปกรณ์ที่จำเป็น นี่วิธีเปลี่ยน ใส่ประเก็นฝาบนครับ ตอก pin ออกมาครับ ให้ตอกจากด้านที่ขารูไม่ได้แยก นะครับ ทั้งตอน ตอกเข้า และตอกออก ไม่งั้นขาหัก ระวังด้วยนะครับ อันนี้ใส่ประเก็นเป็นยาง มาจาก weber รุ่นใหม่ๆ หนากว่านิดหน่อยแต่ ชัวกว่ากระดาษครับ ในรูปเปลี่ยน เข็มด้วยครับ นี่ก็ระยะห่างลูกลอยตั้งตามนี้เลยครับ ตกลงมา 15มม เริ่มแตะ เข็มที่ 7.5 มม ครับขั้นตอนนี้ละเอียดหน่อยนะครับถ้าวัดออกมาแล้ว ไม่ตรงนี่ก็ตั้งกันนานหน่อยครับ เอาคีมค่อยๆดัดขา มันน่ะครับ มี2ขา ดับไปดัดมาครับ อันนี้ ลูกลอยรุ่นใหม่เป็น พลาสติก ระยะก็ ต่างไปนะครับ 12 มม กับ 26มม ถอดปั้มใช้ คีมหนีบออก ครับ มันเป็นทองเหลือง บีบเบาๆนะครับ ประกอบกลับไปแล้วครับ พวก jet ต่างๆ ผมยังไมได้เปลี่ยน เดี๋ยวขอลองติดเครื่องก่อน ยังต้องจูนเปลี่ยนกันอีกยาว ประเก็นฝาเปลี่ยนด้วยครับ เสร็จแล้วอันที่ 1 เหลืออีก 2 อันครับ เหนื่อยๆ เดี๋ยววันหลัง รื้อ Mikuni ให้ดูครับ ปล. ผมไมได้ไปยุ่ง พวก ลูกปืนแกนปีกผีเสื้อมันเท่าไหร่ ล้างทำความสะอาดเฉยๆ ตำราเค้าแนะนำว่า ถ้าไม่มี ชุดน็อตใหม่ อย่าถอดออกมาครับ เค้าไม่แนะนำให้ใช้น็อตชุดเดิม ครับ
เจ๋งคับ ผมก็ทําเเบบนั้นเหมือนกัน เเต่ไมได้ไปยุ่งพวกลูกปืนแกนปีกผีเสื้อมันเลย ล้างให้สะอาดเฉยๆ คับ + อ้างถึง ตอบกลับ