SR20Neo VVLปัญหาเกียร์CVTแก้ไม่หาย....ไม่กล้าเปลี่ยนลูกใหม่..กลัวเจอเกียร์พังอีก....เลยตัดสินใจจะไปเล่นเป็นเกียร์ธรรมดาแล้ว.......ขอความช่วยเหลือท่านที่ใช้อยู่หน่อยครับ...มันต้องเปลี่ยนอารัยบ้าง?....ทั้งชุดต้องมีอุปกรณ์อะไรบ้าง?....ขอบคุณท่านที่ให้ข้อมูลล่วงหน้า..ขอให้ได้กิ๊กหน้าตาดีทู้กคน...5555.
อยากได้กิ๊ก ต้องรีบชิงตอบก่อน ก็จะมี เกียร์ ชุดฟลายวิว คันเกียร์+กระบองเกียร์ จะมีเป็นเหมือนเหล็กตะเกียบคู่กัน ขาเหยียบครัช ปั๊มครัชบนแบบ 2 กระบอก แค่นี้แหละครับ
อยากได้เหมือนกัน...กิ๊กน่ะ...แต่ไม่มีความรู้...เลยไม่ได้ตอบ... แหะ ๆ ถ้างั้นก็ตอบซะหน่อย...มันต้องมีน้ำมันคลัชด้วยนะ... น้ำมันเบรคน่ะแหละ...ใส่ไปในกระบอกปั๊มคลัช...อิอิอิ พวกลูกปืนคลัช จานกดคลัช ลูกปืนฟายวิล ผ้าคลัช...คงมีมาในชุดคลัชแล้วมั๊ง... อิอิ...ตอบแบบนี้จะได้กิ๊กป่าวหว่า...แหะ ๆ
อุ๊ย...ใจเดียวกันเลย.... งั้นขอให้มีกิ๊กหน้าเหมือนกันและกัน....อิอิอิอิ..........สงกาสัยน้องข้าวโอ๊ตจะชอบซิ่งเหมือนกันนะนี่.....ถึงไม่ชอบเกียร์ออโต้
เกียร์CVT เสียดายเกียร์CVT จัง ขับสนุกมากวิ่งได้หมดเกจ์ความเร็วได้ 190 กว่าตัดความเร็ว ลองโทรไปปรึกษาที่อู่ ASS บริการคุณอัศวินหรือสุพจน์ 086 3425560 ใกล้สนามบินน้ำราคาไม่แพง ผมเห็น nissan Bluebird ปี92 วางเครื่อง SR20 VVL สีขาวมาแก้ปัญหาที่นี่เหมือนกัน ถ้าของมาครบน่าจบนะครับ ร้านนี้วายริ่งสายไฟเอง ลองโทรมาปรึกษาดูก่อนจะได้ต้องเสียเงินเป็นหมื่นซื้อเกียร์ใหม่ จากประดิษฐ์(ต้น)สมาชิกใหม่
เอามาหนับหนุน.......เกียร์ธรรมาดา.......มันว่าเยอะ.......คลัชหนักไม่หนักมันอยู่ที่เลือกใช้ชุดคลัชแบบไหนหวีมันแข็งมากป่าว.....แค่นั้น..........แต่ขับไปซักพักเดียวมันก็ชินเอง.......อิอิ
ของยังหาไม่ได้เลยครับ.....งบประมาณน่าจะอยู่ที่เท่าไหร่เนี่ยะ???......ใครเจอรบกวนช่วยบอกต่อหน่อยนะคร้าบ...ขอบคุณล่วงหน้า...CVTจ๋า..ขอลาก่อน...นู๋จุกจิกเหลือเกิน....... เอ...แล้วกล่องเกียร์CVTต้องวายริ่งไว้อย่างเดิมรึป่าวครับหรือเอาออกได้เลย....จอไมล์ใช้ของCVTได้มั้ยครับ?
เซ็งแทนพี่โจเลยอะ เห็นหาข้อมูลของเครื่องตั้งนาน กว่าจะตัดสินใจยก แล้วพอยกมาก็ไม่จบอย่างงี้ ผมเลยแหยงเลย เลิกคิดเปลี่ยนเครื่องเลยอะ ถ้ามันไม่พังจนซ่อมไม่ไหวจิง ๆ
ต้องชี้ให้ถูกเบอร์...สำหรับคนเมียดุ ถ้าเปลี่ยนแนะนำให้ยกทั้งแพครับ...เอาแบบสายไฟครบๆน่าจะไม่มีปัญหา....ของผมมันแยกส่วน..มันเลยมั่วไปหมด..ตอนได้เครื่องมาร้านก้อเอากล่องเกียร์รุ่นอื่นมาให้อีกต่างหาก...ฉะนั้นก่อนตัดสินใจผมว่าข้อมูลต้องเอาติดตัวไปให้แน่นเปรี๊ยะ....ฝาดำ..ฝาขาว...ฝาเทา..ฝาชมพู...เลขอารัยแจ่มๆ...ดูให้ชัดๆ...สภาพสดไม่สด..ใช้งานมาเยอะหรือไม่...พอมั่นใจก้อเรียกเด็กเชียร์มาเลย...แล้วก้อชี้....หลังจากนั้นก้อจ่ายตังค์....แล้วก้อแบกขึ้นห้องไปได้เลย....555555....สบายตัว...สบายใจ
ขุดกระทู้นี้ขึ้นมาหน่อย...เอามาหาข้อมูลอีก...ยังไม่มีใครตอบเรื่องงบประมาณ...เผื่อจะได้ตั้งงบฯ ไว้ตอนเกียร์ตัวเองไปไม่ไหวจริง ๆ ชนเกียร์ธรรมดาไปเลย...จะได้ไม่เจอปัญหาแบบท่านโจ...ของท่านโจจบรึยังอ่ะ...??
พี่โจใส่เกียร์รรมาดาไปแล้วคับ คงแฮปปี้ดี ผมมีราคาเกียร์ธรรมดามาให้คับ -เกียร์คลัชเล็กพีมีร่า 6000-8000บ. เพลาเดิม -กระปุกน้ำมันคลัช +ปั๊มบน 700 บ. -กระบองเกียร์ b-14 500บ. ของพีมีร่าหาไม่ได้ -สายถักจากปั๊มล่างไปบน พร้อมหัว2000บ. ถ้าเป็นท่อทองแดง 500บ. -ขาคลัช 300บ. -ค่าแรง *ใส่เกียร์ *แปลงกระบอง *เจาะติดตั้งปั๊มบน(ขั้นตอนนี้ยากโครตถ้าไม่ยกเครื่องลง) ค่าใส่จุกจิก ราคานี้ไม่รวมคลัชซิ่งนะคับ
มาเก็บข้อมูลครับ 555 เกียร์เล็กมันดียังไงน้าาาาาาาาา ใช้เกียร์ใหญ่ดีกว่าครัชต์หาง่ายด้วย แถมยังวิ่งดีกว่าเกียร์เล็กด้วย มั้ง ! แล้วถ้าส่องแล้วเอานิ้วแยงได้ 3 นิ้วแถมแฉะๆกรังๆเยิ้มๆ อีก นี้ควรเอาปะพี่ หรือว่าไม่เอาดีอะครับ